rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)
rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)
rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)
rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)
+ 6
rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)

rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)

Tai sach rio book no 4 de bao bi truyen tai thong diep marketing bi kip tang loi the canh tranh cho san pham thuong mai tai ban 2023 pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: rio book

sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Dân Trí phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchrio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấprio book
Tác giảpaul harrisgavin ambrose
NXBDân Trí
Năm XB2023
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)580
Kích Thước Bao Bì20.5 x 15 x 2.7 cm
Số trang302

Tải Sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) PDF của tác giả paul harrisgavin ambrose được xuất bản bởi nhà xuất bản Dân Trí.

rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)

Tóm Tắt rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)

Sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại

- Bạn tò mò về thiết kế bao bì - đề tài sáng tạo vô tận trong lĩnh vực Nhận diện thương hiệu?

- Bạn muốn cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì?

- Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu?

- Bạn muốn tìm hiểu về gia công bao bì - mấu chốt giải quyết vấn đề thực tế của thương hiệu?

Trong thế giới toàn cầu hóa, các sản phẩm cùng phân khúc có rất ít sự khác biệt. Khi các kênh truyền thông khác đang loay hoay tìm giải pháp khiến sản phẩm nổi bật hơn, chính bao bì với ngôn ngữ thiết kế linh hoạt đã giúp chúng ta phân biệt chúng với nhau. Bao bì - kênh truyền thông thầm lặng nhất lại có khả năng tiếp cận khách hàng lâu nhất và ít bị cản trở nhất, trên cả 2 phương diện: design và marketing.

Đó là lý do, cuốn “Rio Book No.4- Để bao bì truyền tải thông điệp marketing” ra mắt, đánh dấu sự trở lại của dòng sáchRIO Book Signature.

Những điều đặc biệt chỉ có ở Rio Book No.4:

- Cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp cái nhìn toàn diện về thiết kế bao bì

- 3 giai đoạn quan trọng trong quy trình thiết kế và sản xuất bao bì chuẩn Marketing

- 7 phương pháp thiết kế và sản xuất bao bì trúng đích

- 10 nguyên tắc cho một thiết kế bao bì hiệu quả

- Tất tần tật về khâu gia công bao bì với 11 kỹ thuật in ấn phổ biến và 14 chất liệu đóng gói

- Cập nhật xu hướng mới của bao bì: bao bì 4.0 và bao bì bảo vệ môi trường

- Kích thích ý tưởng mới bằng các ví dụ về giải pháp thiết kế bao bì hiện đại, sáng tạo từ các chuyên gia và agency thiết kế thế giới

- Phụ bản Game Challenge - thử thách sáng tạo, giúp bạn áp dụng kiến thức trong sách để giải quyết vấn đề thực tế

Dù bạn là designer, marketer hay chủ doanh nghiệp,Rio Book No.4chắc chắn dành cho bạn.

Đọc sách và Review Sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) của tác giả paul harrisgavin ambrose sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchrio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)
  • rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) PDF
  • rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) AZW3
  • rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) EPUB
  • rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) PRC
  • Tải sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)
  • Tải sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)
  • Giá sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ