doanh nghiệp cống hiến
doanh nghiệp cống hiến
doanh nghiệp cống hiến
doanh nghiệp cống hiến
+ 14
doanh nghiệp cống hiến

doanh nghiệp cống hiến

Tai sach doanh nghiep cong hien pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: nhã nam

sách doanh nghiệp cống hiến thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Công Thương phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchdoanh nghiệp cống hiến

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpnhã nam
Tác giảphilip kotler
NXBCông Thương
Năm XB2024
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)500
Kích Thước Bao Bì24 x 15.5 x 1.7 cm
Số trang352

Tải Sách doanh nghiệp cống hiến Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách doanh nghiệp cống hiến PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách doanh nghiệp cống hiến PDF của tác giả philip kotler được xuất bản bởi nhà xuất bản Công Thương.

doanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiếndoanh nghiệp cống hiến

Tóm Tắt doanh nghiệp cống hiến

Sách doanh nghiệp cống hiến là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Doanh Nghiệp Cống Hiến

Những chiến lược marketing xã hội làm thay đổi thế giới

Trong những năm vừa qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đã chuyển từ “làm được thì tốt” thành “phải làm” đối với mọi doanh nghiệp. Nhiều bằng chứng nghiên cứu và thực tiễn cho thấy muốn được tiếng hay – làm ngay việc thiện không chỉ là một sáo ngữ, và việc xây dựng các sáng kiến marketing vì cộng đồng hiệu quả có thể giúp kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Cuốn sách đưa ra những lời khuyên hữu ích để tích hợp các sáng kiến ​​marketing vì cộng đồng vào mục tiêu kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp. Đây cũng là cuốn sổ tay giúp các nhà quản lý và nhân viên trong công ty có thể lựa chọn những vấn đề phù hợp nhất, những đối tác tốt nhất và những sáng kiến ​​có tiềm năng cao nhất để theo đuổi. Đối với các tổ chức phi lợi nhuận và cơ quan công ích đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp, cuốn sách cung cấp những hiểu biết sâu sắc cần thiết để tạo ra những mối quan hệ đối tác đôi bên cùng có lợi.

Việc đưa ra các ý tưởng, triển khai, tích hợp và đánh giá các sáng kiến marketing và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một nhiệm vụ đầy thách thức. Vì vậy, cuốn sách đã phân tích sáu loại hình sáng kiến marketing vì cộng đồng, giúp các doanh nghiệp và tổ chức dễ áp dụng hơn, bao gồm hai nhóm:

- Sáng kiến marketing (quảng bá mục tiêu xã hội, marketing liên quan đến mục tiêu xã hội và marketing vì cộng đồng)

- Sáng kiến thể hiện và nâng cao các giá trị và mục tiêu của doanh nghiệp (thiện nguyện doanh nghiệp, nhân viên làm tình nguyện, và thực hành kinh doanh có trách nhiệm xã hội).

CÁC TÁC GIẢ

Philip Kotler (27/5/1931) là tác giả, nhà tư vấn và giáo sư danh dự về marketing; ông cũng từng là giáo sư S.C. Johnson & Son chuyên ngành marketing quốc tế tại Trường Quản trị Kellogg thuộc Đại học Northwestern (1962-2018). Ông nổi tiếng với việc phổ biến định nghĩa về marketing hỗn hợp và là tác giả của nhiều đầu sách về marketing, trải dài từ hoạt động quản lý marketing đến các nguyên tắc của marketing, các chiến lược marketing trong truyền thông xã hội cho đến các tổ chức xã hội và chăm sóc sức khỏe...

Kotler đã giúp tạo ra lĩnh vực marketing xã hội tập trung vào việc giúp đỡ các cá nhân và nhóm thay đổi hành vi theo hướng có một lối sống lành mạnh và an toàn hơn. Ông cũng tạo ra khái niệm “demarketing” (phản marketing) nhằm giảm bớt mức cầu; ông cũng phát triển nhiều khái niệm khác trong marketing như “prosumer” (nhà tiêu dùng), “societal marketing” (marketing có trách nhiệm xã hội). Ông được nhiều học giả coi là “Cha đẻ của marketing hiện đại”.

Ông là tác giả của hơn 80 đầu sách, trong đó nhiều cuốn đã được dịch sang tiếng Việt: Marketing Insights from A to Z, Marketing 4.0, Principles of Marketing, My Adventures in Marketing...

David Hesskiel là chủ tịch Diễn đàn Marketing vì Cộng đồng (Cause Marketing Forum). Ông thường xuyên viết bài cho Forbes, MediaPost và Huffington, là nhà phân tích thường xuyên được trích dẫn và thường nói chuyện về marketing xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cho các công ty và tổ chức phi chính phủ.

Nancy R. Lee là chủ tịch công ty Social Marketing Service, Inc. Bà là giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Washington, đã tư vấn cho hơn 100 tổ chức phi lợi nhuận, và đã tham gia xây dựng hơn 50 chiến lược chiến dịch marketing xã hội cho các cơ quan công. Đây là cuốn sách thứ chín bà cộng tác cùng Philip Kotler.

Đọc sách và Review Sách doanh nghiệp cống hiến PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách doanh nghiệp cống hiến của tác giả philip kotler sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách doanh nghiệp cống hiến PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchdoanh nghiệp cống hiến
  • doanh nghiệp cống hiến PDF
  • doanh nghiệp cống hiến AZW3
  • doanh nghiệp cống hiến EPUB
  • doanh nghiệp cống hiến PRC
  • Tải sách doanh nghiệp cống hiến
  • Tải sách doanh nghiệp cống hiến
  • Giá sách doanh nghiệp cống hiến

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ