sách marketing matters - marketing có quan trọng? nên làm marketing thế nào? thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Thế Giới phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | Alpha Books |
Tác giả | Linh Đàm |
NXB | Thế Giới |
Năm XB | 2024 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | |
Kích Thước Bao Bì | 24 x 16 x 1.4 cm |
Số trang | 276 |
Bạn có thể tải cuốn sách marketing matters - marketing có quan trọng? nên làm marketing thế nào? PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách marketing matters - marketing có quan trọng? nên làm marketing thế nào? PDF của tác giả Linh Đàm được xuất bản bởi nhà xuất bản Thế Giới.
Sách marketing matters - marketing có quan trọng? nên làm marketing thế nào? là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào?
Rốt cuộc, marketing có quan trọng và xứng đáng để ta quan tâm?
Và nếu nó thật sự quan trọng thì cuốn sách sẽ cùng bạn tìm hiểu marketing là gì – ta đã thực sự hiểu hết nó. Cuối cùng, khi đã hiểu marketing là gì, vai trò của nó, hiểu bộ khung tiếp cận và công thức làm – việc áp dụng thế nào bên ngoài cuốn sách này?
Marketing Matters không phải là một giáo trình marketing cũng không được viết với mục tiêu là một cuốn sách dạy về thực chiến, ở một số trường hợp, ngược lại trong suốt cuốn sách bạn sẽ thấy những câu hỏi nhiều hơn câu trả lời. Vì vậy hãy coi cuốn sách này như một cuộc trò chuyện, từ một người đồng hành muốn góp thêm góc nhìn.
Mục lục:
I. Lời mở đầu
II. Phần I: Nền tảng
Chương 1: Điều gì quan trọng?
Chương 2: Nếu bạn nghĩ bạn biết mọi điều về Marketing? Hãy nghĩ lại!
Chương 3: Bắt đầu từ đâu?
Chương 4: Kết nối nào giữa Kinh doanh – Marketing?
Chương 5: Brand hay Performance?
Chương 6: Sáng tạo hay công thức?
Chương 7: Triết lý Marketing của bạn, là gì?
III. Phần II: Tiếp nối
Chương 8: Bạn không chỉ là những gì bạn “ăn”
Chương 9: “Market-ing” hay “Market-ed”?
Chương 10: Tại sao ta bất hạnh? Và chuyện quản trị “bẫy kỳ vọng”
Chương 11: Neuromarketing - Chúng ta có lý trí đến thế?
Chương 12: Nếu bạn không nói chính xác bạn là ai?
Chương 13: Tương lai Marketing
IV. Kết
Xem thêm: Sách marketing matters - marketing có quan trọng? nên làm marketing thế nào? PDF
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách marketing matters - marketing có quan trọng? nên làm marketing thế nào? của tác giả Linh Đàm sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách marketing matters - marketing có quan trọng? nên làm marketing thế nào? PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.