marketing trong kỷ nguyên vuca
marketing trong kỷ nguyên vuca
marketing trong kỷ nguyên vuca
marketing trong kỷ nguyên vuca
+ 14
marketing trong kỷ nguyên vuca

marketing trong kỷ nguyên vuca

Tai sach marketing trong ky nguyen vuca pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: 1980 books

sách marketing trong kỷ nguyên vuca thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Dân Trí phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchmarketing trong kỷ nguyên vuca

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảkiều hòa
NXBDân Trí
Năm XB2024
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)350
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 x 1.7 cm
Số trang352

Tải Sách marketing trong kỷ nguyên vuca Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách marketing trong kỷ nguyên vuca PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách marketing trong kỷ nguyên vuca PDF của tác giả kiều hòa được xuất bản bởi nhà xuất bản Dân Trí.

marketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vucamarketing trong kỷ nguyên vuca

Tóm Tắt marketing trong kỷ nguyên vuca

Sách marketing trong kỷ nguyên vuca là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Marketing Trong Kỷ Nguyên VUCA

Chúng ta đang ở giữa một cuộc cách mạng truyền thông lớn, khi mà bất cứ ai cũng có khả năng tạo lập, phân phối và tiêu thụ nội dung ngay lập tức. Kỷ nguyên mới đã chuyển hóa mọi thứ, từ khái niệm căn bản nhất về hiệu ứng phản hồi truyền thông và khao khát của người tiêu dùng đến cách thức để các thương hiệu tạo đột phá.

Trong cuốn sách Marketing trong kỷ nguyên VUCA, nhà tiếp thị của Salesforce, Mathew Sweezey, đã đặt ra một câu hỏi: Trong một thế giới đã biến đổi, nơi khách hàng định hình trải nghiệm của chính họ, đâu là chìa khóa để bứt phá và thúc đẩy họ mua hàng? Câu trả lời là bối cảnh - mối liên hệ chặt chẽ giữa mong muốn tức thời của một cá nhân và những trải nghiệm mà một thương hiệu tạo ra để đáp ứng công chúng.

Dựa trên nghiên cứu và những hiểu biết mới về tâm lý người tiêu dùng hiện tại, Sweezey xác định 5 yếu tố chính mà trải nghiệm khách hàng phải có:

- Có sẵn: Giúp mọi người đạt được giá trị mà họ tìm kiếm ngay lập tức.

- Được phép: Cung cấp cho khách hàng những thứ mà họ yêu cầu, với các yêu cầu cụ thể.

- Cá nhân: Những trải nghiệm phải mang tính cá nhân, không phải đại trà.

- Xác thực: Kết hợp đồng thời tiếng nói, sự đồng cảm và sự nhất quán của thương hiệu.

- Có mục đích: Tạo kết nối sâu sắc hơn với thương hiệu, không dừng lại ở sản phẩm.

Trong tiếp thị hiện đại, để giành được lợi thế cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp cần phải thay đổi để nắm bắt xu hướng marketing mới. Điều này không chỉ đòi hỏi các ý tưởng marketing cụ thể và mới mẻ, mà phải là một ý tưởng tiếp thị hoàn toàn mới. Nói cách khác, đây là cuộc cách mạng về việc xây dựng thương hiệu cũng như nâng cấp trải nghiệm khách hàng.

Dù doanh nghiệp của bạn thuộc quy mô và loại hình nào, hoặc cấp độ hay loại hình công việc mà bạn đang làm là gì, bạn cũng cần chuẩn bị để sẵn sàng thay đổi tư duy trong cách nhìn nhận, bán hàng và phát triển thương hiệu của mình, những điều được định hình bởi một phương thức marketing hoàn toàn mới trong một môi trường kinh doanh đã thay đổi.

Về tác giả:

Mathew Sweezey được coi là một trong những bộ óc hàng đầu dẫn dắt tương lai của ngành marketing. Ông là diễn giả có ảnh hưởng mạnh mẽ và được săn đón tại các hội nghị trên toàn cầu. Mathew cũng viết bài cho các tạp chí tên tuổi như The Economist, Forbes, HBR và thường xuyên làm việc với các thương hiệu lớn như UPS, Home Depot, AT&T, và Dell.

Đọc sách và Review Sách marketing trong kỷ nguyên vuca PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách marketing trong kỷ nguyên vuca của tác giả kiều hòa sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách marketing trong kỷ nguyên vuca PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchmarketing trong kỷ nguyên vuca
  • marketing trong kỷ nguyên vuca PDF
  • marketing trong kỷ nguyên vuca AZW3
  • marketing trong kỷ nguyên vuca EPUB
  • marketing trong kỷ nguyên vuca PRC
  • Tải sách marketing trong kỷ nguyên vuca
  • Tải sách marketing trong kỷ nguyên vuca
  • Giá sách marketing trong kỷ nguyên vuca

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ