sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Trẻ phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | nxb trẻ |
Tác giả | catherine kaputa |
NXB | Trẻ |
Năm XB | 2024 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 328 |
Kích Thước Bao Bì | 20 x 13 x 1.6 cm |
Số trang | 324 |
Bạn có thể tải cuốn sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số PDF của tác giả catherine kaputa được xuất bản bởi nhà xuất bản Trẻ.
Sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
1. Đối tượng:
Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở và rộng hơn là người muốn xây dựng thương hiệu bản thân để thành công trong cuộc sống.
2. Tóm tắt:
Phần 1: Giới thiệu các thực tế mới trong môi trường công sở hiện đại hậu đại dịch. Các nguyên tắc chung khi xây dựng thương hiệu cá nhân: hiểu bản thân, trung thực, rõ ràng, tập trung vào giá trị có thể mang lại cho công ty.
Phần 2: 10 chiến lược định vị thương hiệu bản thân hàng đầu (định vị theo hình mẫu như Nhà lãnh đạo, Kỹ sư, hoặc theo Thị trường, theo Di sản, vân vân), đi kèm các ví dụ và nghiên cứu trường hợp.
Phần 3: Bổ sung các yếu tố gây ấn tượng cho thương hiệu cá nhân: bản sắc trực quan (ngoại hình, sự hiện diện, phong cách, quần áo, kiểu tóc, phối màu), bản sắc ngôn từ (tên gọi, câu chuyện, quan điểm, giọng nói), tiếp thị thương hiệu bản thân, và tương tác cảm xúc với thị trường mục tiêu.
3. Tác giả:
Cathering Kaputa là người dẫn dắt chiến dịch “I Love NY”, là một chiến lược gia thương hiệu và nhà diễn giả thành công. Tác giả của các tựa sách đoạt giải thưởng You Are a Brand! và Breakthrough Branding.
4. Những lời khen tặng:
“Cách thiết lập thương hiệu của Catherine Kaputa – vừa thể hiện được bản sắc cá nhân, vừa làm nổi bật được thế mạnh chuyên môn, đã khiến Tôi là ai trở thành một cuốn sách phải đọc trong thời đại công việc mới”.
– Daniel H. Pink, tác giả The Power of Regret, thuộc danh sách bán chạy của New York Times.
“Kaputa nói rất đúng: hãy sửa đổi bản thân trước rồi hẵng nghĩ tới chuyện sửa đổi thế giới”.
– Al Ries, tác giả cuốn Định vị, thành viên Đại sảnh Danh vọng Marketing.
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số của tác giả catherine kaputa sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.