marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp
marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp
marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp
marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp
+ 15
marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp

marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp

Tai sach marketing plan 9 buoc xay dung chien luoc thuong hieu chuyen nghiep pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: 1980 books

sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Dân Trí phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảjohn westwood
NXBDân Trí
Năm XB2023
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)272
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 x 1.3 cm
Số trang290

Tải Sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp PDF của tác giả john westwood được xuất bản bởi nhà xuất bản Dân Trí.

marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp

Tóm Tắt marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp

Sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Marketing Plan - 9 Bước Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu Chuyên Nghiệp

Bạn có muốn tạo ra một kế hoạch marketing tốt hơn cho doanh nghiệp của mình nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng?

Kế hoạch marketing chính là một đầu vào quan trọng của kế hoạch kinh doanh. Nó xác định rõ các cơ hội kinh doanh triển vọng nhất và phác thảo được cách thức thâm nhập, nắm bắt cũng như duy trì vị thế công ty trong các thị trường xác định. Nó thể hiện ai sẽ làm gì, khi nào, ở đâu và bằng cách nào, để đạt được kết quả cuối cùng. Một kế hoạch marketing tốt là cốt lõi của mọi doanh nghiệp thành công, nhưng để có thể viết ra một kế hoạch khả thi và mang lại kết quả cần thiết là chuyện không dễ dàng.

Cuốn sách “Marketing Plan – 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp” đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch.

Tác giả John Westwood sẽ cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, hiệu quả và cập nhật những thông tin mới nhất về marketing qua email, sử dụng web thương mại, di động và phương tiện truyền thông xã hội.

Trong sách còn có các bài tập thực tế, các bảng mẫu hữu ích và các mẹo hàng đầu để giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Bạn cũng nhận được lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mọi phần của tài liệu kế hoạch marketing. “Marketing Plan” là cuốn sách cần thiết cho bất cứ ai muốn thúc đẩy sản phẩm hoặc doanh nghiệp của họ.

Về tác giả:

Tác giả John Westwood đã nắm giữ nhiều vị trí marketing và bán hàng cao cấp và hiện đang là một nhà tư vấn marketing độc lập. Cuốn sách “Marketing Plan” là tác phẩm nổi tiếng nhất của ông, được đón nhận như cuốn cẩm nang “cầm tay chỉ việc” những bước cần làm để giúp bạn và doanh nghiệp của bạn luôn có những kế hoạch marketing tốt nhất.

Đọc sách và Review Sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp của tác giả john westwood sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp
  • marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp PDF
  • marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp AZW3
  • marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp EPUB
  • marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp PRC
  • Tải sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp
  • Tải sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp
  • Giá sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ