sách cách mạng cảm xúc từ thương hiệu - bìa cứng thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Dân Trí phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | rio book |
Tác giả | greg hoffman |
NXB | Dân Trí |
Năm XB | 2023 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 709 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 14.5 x 2.8 cm |
Số trang | 439 |
Bạn có thể tải cuốn sách cách mạng cảm xúc từ thương hiệu - bìa cứng PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách cách mạng cảm xúc từ thương hiệu - bìa cứng PDF của tác giả greg hoffman được xuất bản bởi nhà xuất bản Dân Trí.
Sách cách mạng cảm xúc từ thương hiệu - bìa cứng là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Cách Mạng Cảm Xúc Từ Thương Hiệu
“Tôi gọi đây là Thiết kế Cảm xúc – khả năng tạo ra những câu chuyện, hình ảnh và trải nghiệm khiến mọi người cảm thấy rằng ngay cả những giấc mơ táo bạo nhất của họ cũng có thể đạt được.”
Là cuốn sách chứa đựng những bài học sâu sắc về sức mạnh của thiết kế sáng tạo, “Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu” được đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - Cựu CMO cho Nike.
Từ một thực tập sinh thiết kế đến Giám đốc Marketing cho Nike, Greg Hoffman đã lãnh đạo nhiều đội nhóm, thực hiện hàng loạt chiến dịch giúp định hình và lan tỏa bản sắc của thương hiệu tới toàn thế giới. Tới tận ngày nay, nhiều chiến dịch quảng bá dưới thời của ông vẫn còn nguyên giá trị và sức ảnh hưởng.
Vận dụng hiệu quả nghệ thuật kể chuyện cùng tư duy thiết kế cảm xúc, mọi chiến dịch truyền thông cho Nike đều hướng tới mục tiêu gắn kết mối quan hệ với người tiêu dùng. Thông qua cuốn sách “Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu”, Greg đã tặng độc giả cơ hội khám phá câu chuyện đằng sau các chiến dịch tiếp thị nổi tiếng nhất của hãng, hay chính xác hơn là cơ hội khám phá cách tư duy của những con người đứng đằng sau dấu Swoosh, cách mà họ đang kết nối cảm xúc với công chúng theo cách hiếm thương hiệu nào có thể làm được. Mỗi chương trong cuốn sách đều được kết lại bởi các nguyên tắc cô đọng để bạn có thể dễ dàng vận dụng và từ đó tạo ra cuộc cách mạng tư duy cho riêng mình.
Sau khi gấp sách lại, Greg chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy đôi chút bồi hồi bởi cuốn sách không chỉ đem đến những tư duy khác biệt về lãnh đạo đội nhóm, marketing hay thiết kế sáng tạo, mà còn truyền cảm hứng cho chúng ta để tạo ra những tác động tốt đẹp cho xã hội – giống như cách mà thương hiệu đã trở thành nơi giao thoa giữa thể thao và văn hóa suốt hàng thập kỉ qua.
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách cách mạng cảm xúc từ thương hiệu - bìa cứng của tác giả greg hoffman sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách cách mạng cảm xúc từ thương hiệu - bìa cứng PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.