lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững

lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững

Tai sach lay khach hang lam trung tam yeu to phat trien thuong hieu ben vung pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: 1980 Books

sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Nhân vật - Bài Học Kinh doanh, được nhà xuất bản NXB Công Thương phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchlấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 Books
Tác giảKyle M K
NXBNXB Công Thương
Năm XB2019
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì
Số trang

Tải Sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững PDF của tác giả Kyle M K được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tóm Tắt lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững

Sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm - Yếu Tố Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững

Thời nay, để giành chiến thắng trên thị trường, doanh nghiệp không chỉ dựa vào dữ liệu, những con số hay các dự đoán, mà buộc phải thấu hiểu con người và những điều thúc đẩy họ hành động. Cuốn sách “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết để biến chuyển doanh nghiệp ngay từ bên trong, trở thành một tổ chức thật sự lấy con người làm trung tâm.

Cảm xúc con người là nền tảng cho tất cả hành động của chúng ta, vĩ đại lẫn nhỏ bé, tốt đẹp lẫn xấu xa, cả chủ quan và tưởng như khách quan vô cùng. Cảm xúc đã phóng những quả tên lửa, thành lập các quốc gia, phát minh công nghệ mới, và xây dựng các cộng đồng đầy sức mạnh. Những doanh nghiệp thấu hiểu sự thực căn bản này - như Apple, Disney hay Starbucks - đã trở thành chuyên gia về trải nghiệm khách hàng và đồng thời giữ chắc vị thế trên thị trường. Họ là những thương hiệu đã giành được trái tim của rất nhiều người và sở hữu thành công lâu dài.

Doanh nghiệp của bạn cũng có thể đạt được những thành tựu to lớn khi biết cách tôn trọng những giá trị cảm xúc khi hình thành mục đеch của doanh nghiệp, kiến tạo văn hóa, phát triển sản phẩm và dịch vụ, đào tạo nhân viên... Trong “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” Kyle M.K đã từng bước giúp bạn thấu hiểu Kinh tế học Cảm xúc và cách tạo nên những yếu tố kinh doanh có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng cũng như nhân viên của bạn.

Về tác giả: Kyle M.K. là chuyên gia tư vấn về trải nghiệm khách hàng và phương hướng lãnh đạo - người đã tạo nên một cuộc cách mạng về cách các doanh nghiệp thiết lập trải nghiệm cho khách hàng và nhân viên. Trong quá trình làm việc tại những công ty hàng đầu như Apple, Disney, Ritz-Carlton và Starbucks, Kyle đã nghiên cứu về cách xây dựng nên một doanh nghiệp mà bất cứ ai cũng đều yêu quý.

Xem thêm: Sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững PDF

Đọc sách và Review Sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững của tác giả Kyle M K sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchlấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững
  • lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững PDF
  • lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững AZW3
  • lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững EPUB
  • lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững PRC
  • Tải sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững
  • Tải sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững
  • Giá sách lấy khách hàng làm trung tâm - yếu tố phát triển thương hiệu bền vững

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ