bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới
bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới
bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới
bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới
+ 16
bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới

bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới

Tai sach bi quyet thanh cong nhung thuong hieu truyen thong hang dau the gioi pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: first news

sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Nhân vật - Bài Học Kinh doanh, được nhà xuất bản Trẻ phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchbí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới

<p>Quyển sách tập hợp những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực truyền thông. Đó là kênh truyền hình MTV với những chương trình ca nhạc sôi động và hấp dẫn nhất, kênh CNN hoặc BBC với những tin tức kinh tế, những xung đột chính trị quốc tế mang tính gay cấn. Giới kinh doanh chọn tờ báo "Financial Times" để nắm bắt những biến động và xu thế của nền kinh tế toàn cầu. "The Wall Street Journal" là kênh tin tức chính thống cho những ai tham gia hoặc quan tâm đến thị trường chứng khoán. Còn "Vogue", một tạp chí sang trọng có thể làm hài lòng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của mọi người; hay như "National Geographic", tạp chí dành riêng cho những người yêu thích phiêu lưu mạo hiểm và khám phá những chân trời mới lạ của thế giới…

Không ai có thể phủ nhận rằng đây là những thương hiệu truyền thông nổi tiếng, những đại gia danh tiếng toàn cầu và giữ vị trí nhất định trong lòng công chúng. Mỗi thương hiệu có một phong cách thể hiện khác nhau, phục vụ cho một phạm vi đối tượng giới hạn và đi theo những đường hướng riêng biệt. Nhưng tất cả đều gặp nhau ở điểm chung là sự chính xác trong thông tin, tốc độ xử lý tin tức, vị thế uy tín trong giới truyền thông và khả năng nhạy bén trước thời cuộc.

Cuốn sách này là một quyển cẩm nang độc đáo và hữu ích trong giai đoạn thông tin toàn cầu hóa hiện nay. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hóa, cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa. Ngoài việc giải thích bối cảnh hình thành và giới thiệu chân dung các nhà điều hành, giám đốc tiếp thị - những nhân vật có tác động đáng kể đến sự phát triển của thương hiệu, cuốn sách còn đóng vai trò xác định và bình chọn các thương hiệu truyền thông nổi tiếng cùng những lý lẽ phân tích sâu sắc và truy tìm những điểm then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người.</p>

Từ khoá tìm kiếm download sáchbí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới
  • bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới PDF
  • bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới AZW3
  • bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới EPUB
  • bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới PRC
  • Tải sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới
  • Tải sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới
  • Giá sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ