dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in
dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in
dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in
dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in
+ 4
dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in

dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in

Tai sach dich vu khach hang thuong vu 1 von 4 loi bi mat thang tien cua nhung bac thay dich vu hang dau the gioi cashing in pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: phụ nữ

sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Nhân vật - Bài Học Kinh doanh, được nhà xuất bản NXB Phụ Nữ phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchdịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpphụ nữ
Tác giảjohn tschohl
NXBNXB Phụ Nữ
Năm XB
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)250
Kích Thước Bao Bì15.5 x 23.5 x 1.2 cm
Số trang228

Tải Sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in PDF của tác giả john tschohl được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Phụ Nữ.

dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing indịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing indịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing indịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing indịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing indịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in

Tóm Tắt dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in

Sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Một khách hàng rời khỏi cửa hàng của bạn với nụ cười hài lòng nghĩa là bạn đã cung cấp dịch vụ khách hàng đủ tốt và đã hoàn toàn đáp ứng được kì vọng của khách hàng.

Bất cứ doanh nhân thành công nào cũng đều nằm lòng mấu chốt thành công trong kinh doanh chính là những nhân viên tiền tuyến. Bởi khi khách hàng nghĩ về công ty của bạn, hình ảnh đầu tiên lướt qua tâm trí của họ là gương mặt của những nhân viên mà họ gặp gỡ và giao tiếp, chứ họ chẳng có lí do gì để hình dung ra phó chủ tịch của WalMart hay Federal Express. Do vậy, đào tạo cho nhân viên là một việc hết sức quan trọng để tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.

Nhưng điều đáng buồn mà nhiều doanh nghiệp vướng mắc chính là họ cứ cố đi tắt chứ không chịu xây dựng chất lượng dịch vụ khách hàng một cách bài bản bởi vì thực tế, họ cũng không biết giải quyết nó bằng cách nào.

Bỏ qua những vấn đề quan trọng này không làm cho nhân viên bỏ đi – nhưng nó làm cho khách hàng bỏ đi. Không được đào tạo và nâng cấp trình độ nghề nghiệp liên tục, các nhân viên sẽ không thể bắt kịp với nhịp phát triển nhanh chóng của các kĩ năng thuộc ngành dịch vụ. Họ trở nên lỗi thời, lạc hậu, không biết cách xử lí tình huống và khó làm các khách hàng của mình hài lòng. Sự đánh giá thấp ấy cuối cùng sẽ gây nên nhiều tác hại cho sự phát triển của công ty bạn.

Chính vì thế mục tiêu số một của các chủ doanh nghiệp nên làm là đào tạo nhân viên cách làm thế nào để cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Và thay vì bỏ ra một số tiền khổng lồ để đào tạo bài bản cho từng nhân viên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều, đó chính là tặng quyển sách này cho tất cả nhân viên của công ty bạn.

Với một bản sách ấn tượng và khơi gợi nhiều cảm hứng, Bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới của Tschohl sẽ giúp người đọc hiểu rõ cách thức để giải quyết vấn đề, tạo động lực cho bản thân, hoạt động teamwork hiệu quả, tìm kiếm ý nghĩa trong công việc, và nhất là giúp chúng ta luôn nhớ rằng “một dịch vụ chất lượng hay không là tùy thuộc vào phán quyết của khách hàng” (Jim Romstad – cựu thành viên Nghị viện Hoa Kỳ).

 

Tác giả: John Tschohl

Nói đến DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG thì John Tschohl là người XỨNG ĐÁNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI ĐỂ BẠN HỌC HỎI.

Ông là người sáng lập nên SERVICE QUALITY INSTITUTE - Tổ chức hàng đầu trên thế giới về Dịch Vụ Khách Hàng có mặt tại Hoa Kỳ, Canada, Nam Mỹ, Nga, Nam Phi...chuyên đưa ra những chiến lược chi tiết và nhanh chóng để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng.

Thông điệp của ông được xây dựng dựa trên 46 năm trải nghiệm và đào tạo về dịch vụ khách hàng. Một chuyên gia về chiến lược dịch vụ, trao quyền, trải nghiệm khách hàng, lãnh đạo, tạo động lực và đào tạo nhân viên.

Là tác giả của 7 cuốn sách về dịch vụ khách hàng được dịch ra 11 thứ tiếng và có mặt ở 45 quốc gia đó là: Achieving Excellence Through Customer Service, Moving Up, Cashing In, E- Service, Loyal For Life, The Customer Is Boss, Empowerment: A Way Of Life.

Ông thường xuyên được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn như: Hyundai, Delta, Salesforce, Cocacola, Time Inc, DHL Express...

Ông Được tạp chí USA Today, Tạp chí Times and Bussiness gọi là "Bậc Thầy Về Dịch Vụ Khách Hàng"

John Tschohl là người làm việc trực tiếp cùng Donal Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2016.

Đọc sách và Review Sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in của tác giả john tschohl sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchdịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in
  • dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in PDF
  • dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in AZW3
  • dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in EPUB
  • dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in PRC
  • Tải sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in
  • Tải sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in
  • Giá sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ