xây dựng câu chuyện thương hiệu
xây dựng câu chuyện thương hiệu
xây dựng câu chuyện thương hiệu
xây dựng câu chuyện thương hiệu
+ 7
xây dựng câu chuyện thương hiệu

xây dựng câu chuyện thương hiệu

Tai sach xay dung cau chuyen thuong hieu pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: 1980 books

sách xây dựng câu chuyện thương hiệu thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Tâm lý - Kỹ năng sống, Kỹ năng sống, được nhà xuất bản Lao Động phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchxây dựng câu chuyện thương hiệu

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảdonald miller
NXBLao Động
Năm XB2022
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)400
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 cm
Số trang372

Tải Sách xây dựng câu chuyện thương hiệu Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách xây dựng câu chuyện thương hiệu PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách xây dựng câu chuyện thương hiệu PDF của tác giả donald miller được xuất bản bởi nhà xuất bản Lao Động.

xây dựng câu chuyện thương hiệuxây dựng câu chuyện thương hiệuxây dựng câu chuyện thương hiệuxây dựng câu chuyện thương hiệuxây dựng câu chuyện thương hiệuxây dựng câu chuyện thương hiệuxây dựng câu chuyện thương hiệuxây dựng câu chuyện thương hiệuxây dựng câu chuyện thương hiệu

Tóm Tắt xây dựng câu chuyện thương hiệu

Sách xây dựng câu chuyện thương hiệu là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị thất bại?

- Chúng ta đã sai sót ở đâu?

- Có phải sản phẩm của ta không thực sự tốt?

- Chúng ta đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng đúng kênh truyền thông hay chưa?

Hãy thay đổi cách giao tiếp với công chúng, với những vị khách hàng tiềm năng của bạn! Donald Miller, một chuyên gia xây dựng thương hiệu, giám đốc điều hành của StoryBrand đã lý giải được nguyên nhân thất bại của các doanh nghiệp. Hãy quên đi các chiến dịch marketing tiền tỷ với những mục tiêu “trên trời”, và tập trung vào cải thiện ngay lập tức cách mà bạn đang “trò chuyện” với khách hàng! Miller tạo ra một khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.

Cuốn sách“Xây dựng câu chuyện thương hiệu”của Donald Miller giúp bạn tồn tại trong một thế giới ồn ã, nhiễu loạn thông tin. Khi câu chuyện bạn kể đủ rõ ràng và hấp dẫn, bạn sẽ chạm được đến trái tim khách hàng, thôi thúc họ hành động và tin tưởng bạn – với chi phí tiết kiệm nhất. Và tác phẩm này hướng dẫn bạn công thức đơn giản nhất để làm được điều đó, thông qua những ví dụ sinh động và sát thực.

Bậc thầy tiếp thị Seth Godin đã khen ngợi tác phẩm: "Đây là một cuốn sách chuyên sâu được xây dựng với mục đích sáng tỏ, tiếp thêm sinh lực và biến đổi doanh nghiệp của bạn. Donald Miller đã đưa ra một cách thức cụ thể, chi tiết và hữu ích nhằm thay đổi cách bạn truyền đạt về công việc của mình".

Đọc sách và Review Sách xây dựng câu chuyện thương hiệu PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách xây dựng câu chuyện thương hiệu của tác giả donald miller sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách xây dựng câu chuyện thương hiệu PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchxây dựng câu chuyện thương hiệu
  • xây dựng câu chuyện thương hiệu PDF
  • xây dựng câu chuyện thương hiệu AZW3
  • xây dựng câu chuyện thương hiệu EPUB
  • xây dựng câu chuyện thương hiệu PRC
  • Tải sách xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Tải sách xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Giá sách xây dựng câu chuyện thương hiệu

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ