xây dựng câu chuyện thương hiệu

xây dựng câu chuyện thương hiệu

<p>Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị thất bại?</p>

<p>- Chúng ta đã sai sót ở đâu?</p>

<p>- Có phải sản phẩm của ta không thực sự tốt?</p>

<p>- Chúng ta đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng đúng kênh truyền thông hay chưa?</p>

<p>Hãy thay đổi cách giao tiếp với công chúng, với những vị khách hàng tiềm năng của bạn! Donald Miller, một chuyên gia xây dựng thương hiệu, giám đốc điều hành của StoryBrand đã lý giải được nguyên nhân thất bại của các doanh nghiệp. Hãy quên đi các chiến dịch marketing tiền tỷ với những mục tiêu “trên trời”, và tập trung vào cải thiện ngay lập tức cách mà bạn đang “trò chuyện” với khách hàng! Miller tạo ra một khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.</p>

<p>Cuốn sách“Xây dựng câu chuyện thương hiệu”của Donald Miller giúp bạn tồn tại trong một thế giới ồn ã, nhiễu loạn thông tin. Khi câu chuyện bạn kể đủ rõ ràng và hấp dẫn, bạn sẽ chạm được đến trái tim khách hàng, thôi thúc họ hành động và tin tưởng bạn – với chi phí tiết kiệm nhất. Và tác phẩm này hướng dẫn bạn công thức đơn giản nhất để làm được điều đó, thông qua những ví dụ sinh động và sát thực.</p>

<p>Bậc thầy tiếp thị Seth Godin đã khen ngợi tác phẩm: "Đây là một cuốn sách chuyên sâu được xây dựng với mục đích sáng tỏ, tiếp thêm sinh lực và biến đổi doanh nghiệp của bạn. Donald Miller đã đưa ra một cách thức cụ thể, chi tiết và hữu ích nhằm thay đổi cách bạn truyền đạt về công việc của mình".</p>

kinh doanh giỏi phải kiếm được tiền

kinh doanh giỏi phải kiếm được tiền

Kinh doanh giỏi phải kiếm được tiền: Hướng dẫn 60 ngày để thành công trong kinh doanh

Khởi đầu cho hành trình thành công

Hầu hết mọi người bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mà không hiểu rõ, thậm chí nhầm tưởng bản thân đã nắm vững cách vận hành một doanh nghiệp. Kết quả tất yếu là thất bại. Thật khó để đạt được thành công nếu bạn không hiểu rõ ràng về cấu trúc và cách thức vận hành của một mô hình kinh doanh.

"Kinh doanh giỏi phải kiếm được tiền" là cuốn sách tập hợp 60 bài đọc mỗi ngày, cung cấp những kiến thức căn bản và giúp bạn phát triển những phẩm chất cốt lõi cần thiết cho sự phát triển nghề nghiệp cá nhân và thành công trong kinh doanh.

Kiến thức kinh doanh tinh túy - chìa khóa cho sự thành công

Donald Miller, tác giả bán chạy của New York Times và Wall Street, hiểu rõ rằng kinh doanh không đơn thuần là một ý tưởng tốt được phát triển và sinh lời. Nó là một hệ thống với những quy tắc hiếm khi được giảng dạy ở các trường kinh doanh.

Nếu bạn đang cố gắng khởi nghiệp, phát triển một công ty mang lại lợi nhuận hoặc nỗ lực xây dựng sự nghiệp cá nhân, bạn cần kiến thức kinh doanh tinh túy - những kiến thức tạo nên giá trị thật hữu hình.

Đây là những kiến thức mà thậm chí những trường kinh doanh danh tiếng hàng đầu cũng bỏ qua. Cuốn sách mang đến một cách tiếp cận khác để đạt được sự phát triển kỹ năng cần thiết, đồng thời thỏa mãn lợi nhuận kinh doanh hoặc mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

Lời giải đáp cho bài toán thành công

Donald Miller đã tìm ra cách đi thẳng vào trọng tâm, tập trung vào những điểm mấu chốt mà chúng ta đang nói đến. Những nguyên tắc ông chia sẻ trong cuốn sách này là lời giải đáp cho bài toán thành công trong kinh doanh mà rất nhiều người băn khoăn.

"Kinh doanh giỏi phải kiếm được tiền" dạy chúng ta những điều cần thiết để phát triển sự nghiệp cá nhân và xây dựng một doanh nghiệp khỏe mạnh, sinh lời. Những bài học được thiết kế ngắn gọn, vừa vặn cho quỹ thời gian mỗi ngày nhưng giúp gia tăng giá trị to lớn cho công việc kinh doanh của bạn hoặc cho tổ chức mà bạn đang làm việc.

9 lĩnh vực cần mài giũa để thành công

Cuốn cẩm nang 60 ngày này sẽ tập trung vào 9 lĩnh vực mà những nhà lãnh đạo hay những người làm kinh doanh cần mài giũa và thông thạo:

Phẩm chất: Một con người như thế nào sẽ thành công trong kinh doanh?

Khả năng lãnh đạo: Làm thế nào để tập hợp và thống nhất một nhóm theo mục đích chung?

Năng suất cá nhân: Làm thế nào để làm được nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn?

Truyền tải thông điệp: Vì sao khách hàng không chú ý nhiều hơn đến sản phẩm bạn cung cấp?

Marketing: Làm thế nào để xây dựng được phễu bán hàng (sales funnel)?

Chiến lược kinh doanh: Một doanh nghiệp thực sự vận hành như thế nào?

Triển khai: Làm thế nào chúng ta triển khai và hoàn thành công việc?

Bán hàng: Làm thế để chốt đơn nhiều hơn?

Quản lý: Một người quản lý giỏi làm những gì?

Mục tiêu quan trọng của mọi người làm kinh doanh

"Kinh doanh giỏi phải kiếm được tiền" đánh trúng mục tiêu quan trọng và tiên quyết của mọi người làm kinh doanh: phải sinh lời, phải có lợi nhuận, phải tạo ra dòng tiền thật và đủ lớn.

Đây là hướng dẫn cần thiết cho bất kỳ ai đang cảm thấy "lạc lối" hay choáng ngợp với môi trường kinh doanh hiện tại, dù đang học tại các trường kinh doanh hay đang được tiếp cận nguồn tài liệu phong phú.

Cuốn sách là đúc rút từ kinh nghiệm của các nhà lãnh đạo kinh doanh thành công nhất trong nhiều năm qua và được đơn giản hóa thành những bí quyết hiệu quả.

Về tác giả

Donald Miller là tác giả và diễn giả người Mỹ. Ông đã giúp hơn năm mươi nghìn doanh nghiệp làm rõ thông điệp tiếp thị để công ty của họ phát triển. Ông ấy là Giám đốc điều hành của Business Made Simple, một nền tảng trực tuyến giảng dạy những kiến thức cần thiết về điều hành doanh nghiệp và phát triển bản thân. Ông cũng là người dẫn chương trình Business Made Simple podcast và là tác giả của một số cuốn sách, bao gồm cả những cuốn sách bán chạy nhất như Building a StoryBrand (Xây dựng câu chuyện thương hiệu).

Nhận xét về cuốn sách

"Kinh doanh giỏi phải kiếm được tiền đã biến đổi công ty của chúng tôi. Chúng tôi trở nên thu hút hơn bao giờ hết và có sự rõ ràng trong mục đích hoạt động." - James Thorne, Quirk Growth

"Kinh doanh giỏi phải kiếm được tiền giúp tôi biến bất kỳ công ty nào mà tôi đến trở nên thành công." - Samidha Singh, Học viên

"Kinh doanh giỏi phải kiếm được tiền là lời giải hoàn hảo cho các doanh nhân đầy tham vọng nhưng lại phức tạp hóa, thờ ơ hay đơn giản là bỏ quên những thứ cơ bản trong quá trình theo đuổi sự thành công trong kinh doanh của mình." - Donald St. George, Sherlock Aviation Consulting

huấn luyện doanh nghiệp

huấn luyện doanh nghiệp

<p>Huấn Luyện Doanh Nghiệp</p>

<p>Hầu hết 25% doanh nghiệp nhỏ thất bại trong năm đầu tiên. 40% doanh nghiệp nhỏ thất bại trong vòng 5 năm và 65% thất bại trong vòng 10 năm. Hàng triệu giấc mơ phụ thuộc hoàn toàn vào thành công của doanh nghiệp. Trên thương trường, tỷ lệ thất bại của một doanh nghiệp nhỏ rõ ràng là quá lớn. Đối với rất nhiều người, việc điều hành một doanh nghiệp có vẻ khác với những gì họ tưởng tượng. Họ căng thẳng, chán nản và không tự tin vào kế hoạch phát triển của mình.</p>

<p>Nếu bạn đang cần một kế hoạch phát triển doanh nghiệp để giúp bạn xây dựng một quy trình vận hành đáng tin cậy và tạo ra doanh thu, cuốn sách “Huấn luyện doanh nghiệp” là dành cho bạn.</p>

<p>Trong cuốn sách Donald Miller cung cấp cho các doanh nhân một kế hoạch 6 bước để phát triển kinh doanh tạo ra những kết quả khả quan và có thể dự đoán được. Có 6 khung công việc và cẩm nang giúp hàng nghìn chủ doanh nghiệp nhỏ xây dựng nên những mô hình kinh doanh thành công. Nếu bạn cảm thấy việc phát triển doanh nghiệp của mình giống như quản lý những mớ hỗn độn, cuốn sách này sẽ giải quyết cho bạn những vấn đề mà bạn đang gặp phải.</p>

<p>Với kinh nghiệm phát triển doanh nghiệp của mình từ quy mô chỉ có bốn nhân viên làm việc dưới tầng hầm thành một cơ sở trị giá 15 triệu đô la, tăng doanh thu gấp sáu lần chỉ trong sáu năm, Donald Miller sẽ giúp bạn tìm ra lối thoát trong ma trận các chi tiết vô nghĩa và dành nhiều thời gian hơn để bạn làm những việc bạn thực sự yêu thích. Bạn sẽ tìm hiểu phương pháp phát triển một doanh nghiệp thành công và tạo cẩm nang để thực hiện chúng.</p>

<p>Trong “Huấn luyện doanh nghiệp”, bạn sẽ học được những lời khuyên của tác giả:</p>

<p>- Đưa ra tầm nhìn cho công ty của bạn, bao gồm ba ưu tiên về mặt kinh tế</p>

<p>- Làm rõ thông điệp marketing của bạn</p>

<p>- Thiết lập phương thức bán hàng khiến khách hàng trở thành người hùng trong câu chuyện kinh doanh</p>

<p>- Tối ưu hóa việc cung cấp sản phẩm của bạn</p>

<p>- Cẩm nang quản lý và năng suất để điều chỉnh toàn bộ nhóm của bạn.</p>

<p>- Quản lý dòng tiền của bạn</p>

<p>Nếu bạn đã sẵn sàng trải nghiệm sự tự do, linh hoạt và phát triển cho doanh nghiệp của mình thì Huấn luyện doanh nghiệp là cuốn sách mà bạn đang chờ đợi.</p>

<p>Về tác giả: </p>

<p>DONALD MILLER</p>

<p>Tác giả và diễn giả trước công chúng, ông nổi tiếng vào năm 2003 với việc phát hành cuốn sách bán chạy nhất trên New York Times lúc bấy giờ là Blue Like Jazz. Ông có một lượng sách xuất bản nổi tiếng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Donald Miller đã thành lập và hiện đang là giám đốc điều hành của StoryBrand. Mỗi năm, ông giúp đỡ hơn 3.000 lãnh đạo doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình.</p>

marketing phải bán được hàng

marketing phải bán được hàng

<p>“Hầu hết các kế hoạch marketing không thất bại ở khâu xác định mục đích hay triết lý truyền thông, mà ở khâu triển khai. Đơn giản là người ta không làm xong đến nơi đến chốn.”</p>

<p>Cuốn sách “ Marketing phải bán được hàng” sẽ giúp bạn triển khai chiến lược marketing dễ dàng hơn. Nó cung cấp các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, đồng thời xây dựng những chiến dịch thu hút sự chú ý và khiến họ không thể cưỡng lại việc nhấn vào nút mua hàng. Nếu bạn là một doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay làm việc trong bộ phận marketing của một tổ chức lớn, đây là cuốn sách dành cho bạn.</p>

<p>Nội dung chủ yếu của sách gồm 5 bước cơ bản để xây dựng một chiến dịch marketing hiệu quả:</p>

<p>1. Xây dựng Kịch bản Thương hiệu. Làm rõ thông điệp của mình.</p>

<p>2. Tạo câu chủ đề. Cô đọng thông điệp chỉ bằng một câu.</p>

<p>3. Lên bố cục trang đích. Giải thích thông điệp và thổi hồn cho nó bằng một trang web rõ ràng và hấp dẫn.</p>

<p>4. Tạo tệp tin PDF thu hút khách hàng tiềm năng. Sử dụng công cụ thu hút khách hàng tiềm năng để thu thập địa chỉ email.</p>

<p>5. Xây dựng chiến dịch email. Xây dựng niềm tin với những người đã cung cấp địa chỉ email bằng cách gửi những email thực sự hữu ích để giúp họ giải quyết vấn đề.</p>

<p>Về tác giả cuốn sách :</p>

<p>Donald Miller là CEO của BusinessMadeSimple và người sáng tạo ra khung marketing StoryBrand. Hơn 10.000 doanh nghiệp đã áp dụng khung mẫu này để làm rõ thông điệp marketing. Tại BusinessMadeSimple.com, ông đã gửi email thủ thuật kinh doanh đến hơn 100.000 lãnh đạo doanh nghiệp mỗi ngày. Ông là tác giả của cuốn sách bestseller Xây dựng câu chuyện thương hiệu (đã được 1980 Books xuất bản).</p>

<p>Tiến sĩ J. J. Peterson là trưởng bộ phận Đào tạo và Hỗ trợ của StoryBrand, đồng tác giả của podcast dẫn đầu bảng xếp hạng Building a StoryBrand cùng Donald Miller. J. J. là Tiến sĩ ngành Truyền thông và trước khi gia nhập StoryBrand, ông đã dành hai mươi năm giảng dạy và nghiên cứu về truyền thông trong ngành công nghiệp giải trí và ở các trường đại học.</p>

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ