sách quảng cáo kiếm tiền chứ không đốt tiền thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Dân Trí phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | 1980 Books |
Tác giả | Claude C Hopkins |
NXB | Dân Trí |
Năm XB | 2023 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | |
Kích Thước Bao Bì | 19 x 13 x 1 cm |
Số trang | 216 |
Bạn có thể tải cuốn sách quảng cáo kiếm tiền chứ không đốt tiền PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách quảng cáo kiếm tiền chứ không đốt tiền PDF của tác giả Claude C Hopkins được xuất bản bởi nhà xuất bản Dân Trí.
Sách quảng cáo kiếm tiền chứ không đốt tiền là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Quảng Cáo Kiếm Tiền Chứ Không Đốt Tiền
Quảng cáo Online đang ngày càng trở thành xu hướng truyền thông phát triển mạnh mẽ, tiếp cận nhanh chóng các đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Quảng cáo: Kiếm tiền chứ không đốt tiền là một cuốn sách có giá trị vượt thời gian. Cuốn sách trình bày các quy tắc quảng cáo bất di bất dịch và phân tích những lý do căn bản khiến người tiêu dùng mua hàng. Thông qua cẩm nang ngắn gọn và mạch lạc này, chuyên gia Claude Hopkins hướng dẫn chúng ta cách sử dụng quảng cáo để chắc chắn tạo ra doanh số và thu về lợi nhuận, thay vì ném tiền qua cửa sổ một cách phù phiếm và mù mờ về kết quả nhận được.
Tác giả Hopkins sẽ trình bày nhiều kỹ thuật đã được thử nghiệm mà ông sử dụng trong suốt sự nghiệp quảng cáo thành công của mình. Qua cuốn sách, độc giả sẽ được biết:
- Cách tận dụng tư duy bán hàng khi thực hiện chiến dịch quảng cáo
- Cách phân tích các yếu tố khi viết quảng cáo (tiêu đề, hình ảnh...) để chọn ra phương hướng phù hợp nhất với sản phẩm của bạn và tối ưu chi phí
- Tầm quan trọng của tính cụ thể và các thông tin chi tiết để đảm bảo người tiêu dùng có được dữ liệu tốt nhất khi mua hàng
- Chiến lược sử dụng sản phẩm mẫu để tăng cường độ nhận diện và gia tăng doanh thu
- Cách tiến hành thử nghiệm và so sánh để đo lường hiệu quả của các phương pháp quảng cáo, từ đó chọn ra phương pháp mang về hiệu quả tốt nhất
- Cách làm việc với các đại lý để được hỗ trợ và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm
Claude Hopkins chính là tiền bối của David Ogilvy - ông hoàng trong ngành quảng cáo. Khi giới thiệu về Quảng cáo: Kiếm tiền chứ không đốt tiền, Ogilvy đã nói: "Không nên cho phép ai làm quảng cáo nếu như anh ta chưa đọc cuốn sách này đủ bảy lần. Đây là cuốn sách đã thay đổi hướng đi của cuộc đời tôi."
Về tác giả
Claude C. Hopkins (1866-1932) là một trong những người tiên phong vĩ đại trong ngành quảng cáo. Ông cũng tin rằng, một sản phẩm chất lượng chính là người bán hàng giỏi nhất của chính nó, vì vậy ông rất tin tưởng vào việc tận dụng sản phẩm mẫu khi triển khai các chiến dịch quảng cáo. Ông liên tục thử nghiệm từng yếu tố quảng cáo để không ngừng cải thiện kết quả, thúc đẩy khách hàng tiềm năng phản hồi và tối ưu chi phí quảng cáo.
Xem thêm: Sách quảng cáo kiếm tiền chứ không đốt tiền PDF
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách quảng cáo kiếm tiền chứ không đốt tiền của tác giả Claude C Hopkins sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách quảng cáo kiếm tiền chứ không đốt tiền PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.