power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường
power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường
power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường
power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường
+ 7
power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường

power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường

Tai sach power pricing chien luoc dinh gia dot pha thi truong pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: alpha books

sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản NXB Công Thương phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpalpha books
Tác giảhermann simonrobert j dolan
NXBNXB Công Thương
Năm XB2020
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)450
Kích Thước Bao Bì24 x 16 cm
Số trang448

Tải Sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường PDF của tác giả hermann simonrobert j dolan được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Công Thương.

power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường

Tóm Tắt power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường

Sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Cuốn sách gồm 3 phần: nền tảng, phân tích từng chiến lược trong định giá và áp dụng chiến lược định giá trong tổ chức

- Phần 1: Tập trung giải quyết vấn đề lý thuyết trong định giá (giới thiệu về giá cả, mối quan hệ giữa giá cả - chi phí - lợi nhuận, các thông tin cần thiết để xác định mức giá tối ưu, chiến lược định giá và chiến lược cạnh tranh.

- Phần 2: Phân tích các chiến lược định giá: tùy chỉnh giá bán, định giá phi tuyến tính, định giá theo dòng sản phẩ, định giá theo gói sản phẩm và mục tiêu thay đổi giá về dài hạn và trung hạn

- Phần 3: Cách thức áp dụng các chiến lược định giá trong tổ chức và đánh giá toàn diện về nhà định giá tài năng.

Tóm lại, cuốn này tập trung nói về vai trò của giá cả đối với lợi nhuận (giá cả ảnh hưởng ra sao tới lợi nhuận) và các chiến lược định giá khác nhau (đi kèm theo từng chiến lược là những ví dụ trong thực tế). Cuốn này có một hình tượng là các nhà định giá quyền năng/tài năng (power pricer) - họ không chỉ có khả năng xác định mức giá tối ưu mà còn có khả năng xây dựng một lộ trình trong dài hạn để từ từ tăng giá hòng tiến dần về phía mức giá tối ưu đó, nhưng vẫn tạo ra lợi nhuận và được lòng người tiêu dùng.

Nhận xét của độc giả uy tín:

Gary T. Dicamillo, Chủ tịch kiêm CEO Polaroid Corporation: Định giá là một trong những công cụ được nhắc đến nhiều nhất nhưng ít được nghiên cứu nhất trong tất cả các đòn bẩy marketing. Power Pricing phân tích kỹ lưỡng theo góc nhìn sáng tạo các biến số trong định giá và tác động của chúng tới doanh thu và lợi nhuận. Đây là một công cụ hỗ trợ học tập giá trị mà tôi đã yêu cầu các nhà điều hành cấp cao tại Polaroid nghiên cứu.

Helge H. Wehmeier, Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn Bayer: Cuốn sách đem đến những hiểu biết vô giá về thách thức thời điểm hiện tại cũng như tương lai của doanh nghiệp.

Jürgen Hubbert, thành viên Hội đồng quản trị Mercedes-Benz AG: Cuốn sách này lý giải giá trị cốt lõi chính là chiến lược định giá.

Hemjö Klein, thành viên Ban Điều hành, CEO hãng hàng không Đức Lufthansa: Cuốn sách này đã phân tích tại sao việc định giá phức tạp lại mang đến cơ hội cải thiện lợi nhuận cực lớn.

Về tác giả:

Robert J. Dolan là Giáo sư Quản trị kinh doanh Edward W. Carter tại Trường Kinh doanh Harvard.

Hermann Simon là Chủ tịch Công ty Tư vấn Chiến lược và Marketing Simon, Kucher & Partners có trụ sở tại Bonn, Đức và Cambrigde, Massachusetts. Ông cũng là Giáo sư thỉnh giảng tại Trường Kinh doanh London. Ông sống tại Koenigswinter, Đức và Cambrigde, Massachusetts.

Đọc sách và Review Sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường của tác giả hermann simonrobert j dolan sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường
  • power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường PDF
  • power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường AZW3
  • power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường EPUB
  • power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường PRC
  • Tải sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường
  • Tải sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường
  • Giá sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ