sách bộ rio book no.2 - nhận diện thương hiệu, những điểm chạm thị giác (tái bản 2021) thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản NXB Lao Động phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | rio book |
Tác giả | rio book |
NXB | NXB Lao Động |
Năm XB | 2021 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 300 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 15.5 x 2 cm |
Số trang |
Bạn có thể tải cuốn sách bộ rio book no.2 - nhận diện thương hiệu, những điểm chạm thị giác (tái bản 2021) PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách bộ rio book no.2 - nhận diện thương hiệu, những điểm chạm thị giác (tái bản 2021) PDF của tác giả rio book được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Lao Động.
Sách bộ rio book no.2 - nhận diện thương hiệu, những điểm chạm thị giác (tái bản 2021) là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
RIO Book 02 “Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó.
► Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn:
- Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu
- Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh
- Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống
- Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, từ các marketers, brand managers, các designers làm thiết kế nhận diện thương hiệu hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ rối.
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách bộ rio book no.2 - nhận diện thương hiệu, những điểm chạm thị giác (tái bản 2021) của tác giả rio book sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách bộ rio book no.2 - nhận diện thương hiệu, những điểm chạm thị giác (tái bản 2021) PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.