gam7 book no.11 khuyến mại - promotion.now!

gam7 book no.11 khuyến mại - promotion.now!

GAM7 No.11: Khuyến Mại - Promotion.NOW! - Bí Kíp Chiến Thắng Cuộc Chiến Giáng Sinh

Ra mắt đúng vào dịp cuối năm, mùa lễ hội sôi động, GAM7 No.11 - Khuyến Mại - Promotion.NOW! hứa hẹn sẽ là "cẩm nang" đầy giá trị cho các Marketer, giúp họ chinh phục thành công trong các chiến dịch khuyến mại của thương hiệu.

Khuyến Mại: Chiến lược hay Bản năng?

Trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp biết vận dụng chiến lược khuyến mại một cách khôn ngoan mới có thể giành chiến thắng. GAM7 No.11 sẽ giúp bạn:

Hiểu rõ tâm lý người tiêu dùng: Bóc tách những nghịch lý trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng, giúp bạn đưa ra chiến lược khuyến mại hiệu quả nhất.

Xây dựng chiến lược khuyến mại dài hạn: Phân tích tác động hai mặt của khuyến mại đối với thương hiệu, từ đó đưa ra câu trả lời cho câu hỏi: "Làm thế nào để khuyến mại trở thành công cụ thúc đẩy phát triển bền vững cho doanh nghiệp?"

Trau dồi kỹ năng sáng tạo: Chia sẻ những bí kíp "rang tôm" (brainstorm) giúp bạn tạo ra những ý tưởng khuyến mại độc đáo và thu hút.

Thực hiện khuyến mại hiệu quả trên thương mại điện tử: Khám phá phương thức khuyến mại mới mẻ và cách kết hợp sự kiện tương tác online/offline để tối ưu hóa hiệu quả truyền thông.

Góc nhìn đa chiều về Khuyến Mại

GAM7 No.11 cũng mang đến những góc nhìn đa chiều về khuyến mại, giúp bạn mở rộng tư duy và đưa ra những quyết định sáng suốt:

Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu: Khơi gợi suy ngẫm về mối quan hệ phức tạp giữa khuyến mại và định vị thương hiệu, giúp bạn tránh những sai lầm trong việc sử dụng chiến lược khuyến mại.

Cuộc chạy đua khuyến mại: Phân tích những mặt lợi và hại của việc chạy đua khuyến mại, giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Review nội dung sách:

GAM7 No.11 - Khuyến Mại - Promotion.NOW! là một cuốn sách đáng đọc cho bất kỳ Marketer nào muốn nâng cao kỹ năng và kiến thức về khuyến mại. Cuốn sách cung cấp những thông tin hữu ích, được trình bày một cách logic và dễ hiểu, với nhiều ví dụ minh họa thực tế.

Với những kiến thức chuyên sâu được truyền tải một cách dễ tiếp cận, GAM7 No.11 - Khuyến Mại - Promotion.NOW! sẽ giúp bạn nâng tầm chiến lược khuyến mại, đưa thương hiệu của mình đến thành công vang dội.

gam7 book no.17 - marketing trong thời kỳ suy thoái (biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên)

gam7 book no.17 - marketing trong thời kỳ suy thoái (biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên)

GAM7 Book No. 17 - Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái: Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên?

Suy thoái kinh tế - Chủ đề cấp bách nhất thời điểm hiện tại - Bạn đã sẵn sàng đối mặt?

Bối Cảnh Suy Thoái Kinh Tế & Thách Thức Cho Doanh Nghiệp

Bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng khắp toàn cầu, các doanh nghiệp Việt dù lớn hay nhỏ đều không nằm ngoài phạm vi ảnh hưởng. Lãnh đạo doanh nghiệp cũng như các Marketers nên có nhìn nhận, chiến lược và thực thi thế nào đối với hoạt động Marketing để không chỉ hướng tới mục tiêu tồn tại qua giai đoạn khó khăn mà còn tạo đà vững chắc, sẵn sàng vươn lên trong tương lai?

GAM7 No. 17 - Giải Pháp Cho Marketing Trong Giai Đoạn Khó Khăn

"GAM7 No. 17 – Marketing trong thời kỳ suy thoái" tập trung khai thác góc nhìn đa chiều về 3 kịch bản của doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn, cung cấp giải đáp đáng tin cậy cho toàn bộ hoạt động Marketing, áp dụng trực tiếp trong bối cảnh suy thoái kinh tế cấp bách:

Mở ra bối cảnh thực tế của thời kỳ suy thoái: Sách phân tích những nguy cơ tiềm ẩn và các kịch bản khó lường mà doanh nghiệp có thể phải đối mặt, từ đó giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho những thách thức sắp tới.

Định hướng cách thức tối ưu hoạt động Marketing: GAM7 No. 17 cung cấp những chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp cân bằng, tối ưu hóa chi tiêu và đầu tư vào hoạt động Marketing một cách thông minh.

Xoay chuyển góc nhìn về suy thoái: Sách hướng dẫn bạn cách biến “nguy” thành “cơ”, tìm kiếm cơ hội và tạo đà vươn lên mạnh mẽ trong tương lai.

Nội Dung Chuyên Sâu Và Các Case Study Hữu Ích

GAM7 No. 17 được viết bởi 14 chuyên gia, tác giả & những đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực của mình như Lê Quốc Vinh - Chairman, Le Group of Company, Richard Moore - Founder & CEO, Richard Moore Associates, Phạm Vũ Tùng - Marketing Director, Davines – Tigi Vietnam, Phạm Chí Nhu - CEO, Coolmate,...

Sách chia sẻ nhiều case-study nội địa hữu ích tại thị trường Việt Nam, giúp bạn học hỏi từ những kinh nghiệm thực tế và áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh của mình.

Review Nội Dung Sách

GAM7 No. 17 là một cuốn sách bổ ích cho các doanh nghiệp và cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực Marketing. Sách cung cấp kiến thức thực tiễn, hướng dẫn các chiến lược và giải pháp hiệu quả giúp bạn đối phó với thách thức suy thoái kinh tế và tạo đà phát triển bền vững trong tương lai.

Lời Kết

Với lòng nhiệt huyết và sự trân trọng, đội ngũ RIO Book mong muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích để cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cùng đón đọc GAM7 No. 17 và mở ra một tương lai tươi sáng hơn sau cơn bão suy thoái bạn nhé!

bộ rio book no.2 - nhận diện thương hiệu, những điểm chạm thị giác (tái bản 2021)

bộ rio book no.2 - nhận diện thương hiệu, những điểm chạm thị giác (tái bản 2021)

<p>RIO Book 02 “Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó.</p>

<p>► Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn:&nbsp;</p>

<p>- Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu</p>

<p>- Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh</p>

<p>- Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống</p>

<p>- Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu</p>

<p>Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, từ các marketers, brand managers, các designers làm thiết kế nhận diện thương hiệu hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ rối.</p>

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ