sách phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - những sự thật về quảng cáo mà người làm content phải biết thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản NXB Kinh tế TP.Hồ Chí Minh phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | công ty tnhh ecoblader |
Tác giả | claude c hopkins |
NXB | NXB Kinh tế TP.Hồ Chí Minh |
Năm XB | 2022 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 200 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 14.5 cm |
Số trang | 168 |
Bạn có thể tải cuốn sách phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - những sự thật về quảng cáo mà người làm content phải biết PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - những sự thật về quảng cáo mà người làm content phải biết PDF của tác giả claude c hopkins được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Kinh tế TP.Hồ Chí Minh.
Sách phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - những sự thật về quảng cáo mà người làm content phải biết là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
CLAUDE C. HOPKINS (1866-1932) là một trong những nhà tiên phong của trường phái quảng cáo khoa học. Trong suốt quãng thời gian làm việc tại agency Lord & Thomas, ông đã cùng Albert Lasker và John E. Kennedy phát triển nhiều nguyên lí nền tảng cho quảng cáo hiện đại.
Năm 1957, American Advertising Federation bình chọn Hopkins vào danh sách Advertising Hall of Fame, nơi vinh danh những nhà quảng cáo có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành quảng cáo ngày nay.
“Không ai được phép làm quảng cáo cho đến khi đã đọc đi đọc lại quyển sách này ít nhất 7 lần. Quyển bí kíp này đã thay đổi đời tôi.” – DAVID OGILVY
“Quyển sách này là nền tảng xây dựng sản phẩm và toàn bộ hoạt động marketing của cả công ty chúng tôi. Không có quyển sách này thì không có Ecoblader.”
Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao nhiều quảng cáo trông có vẻ kì cục và thiếu sức sống lại luôn được chiếu từ ngày này qua tháng nọ?
Bạn có biết, đôi khi các quảng cáo trông vô cùng nghệ thuật lại bị dân quảng cáo thực thụ vùi dập đến tan hoa nát ngọc?
Đừng vội phê phán những người làm quảng cáo, bởi chính những thứ quái dị đó lại là kết quả của hàng ngàn thí nghiệm lặp đi lặp lại của các nhà khoa học quảng cáo.
Và chính phần giới thiệu của quyển sách này cũng chưa từng được thay đổi kể từ năm 2014, bởi vì nó vẫn rất hiệu quả! Chúng tôi thậm chí còn dùng đoạn nội dung này cả ở FB ad, ở sàn thương mại điện tử. Số liệu đo lường đều cho kết quả tuyệt vời!
Sách MARKETING – QUẢNG CÁO Ecoblader phát hành:
1. Đời quảng cáo
2. Hiệu ứng chim mồi (3 tập)
3. Mọi người đều nói dối
4. Bóng ma danh vọng
SÁCH KINH DOANH DO TỈ PHÚ VIẾT Ecoblader phát hành:
1. Henry Ford – Tôi và Ford Motor (tỉ phú Henry Ford)
2. Phát minh & Khám phá (tỉ phú Jeff Bezos)
3. InnoStack – Sự thật về khởi nghiệp (tỉ phú Jim McKelvey)
4. Am I being too subtle? (tỉ phú Sam Zell – sắp xuất bản)
5. Play nice but win (tỉ phú Michael Dell – sắp xuất bản)
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - những sự thật về quảng cáo mà người làm content phải biết của tác giả claude c hopkins sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - những sự thật về quảng cáo mà người làm content phải biết PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.