phân tích dữ liệu marketing

phân tích dữ liệu marketing

Tai sach phan tich du lieu marketing pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.

sách phân tích dữ liệu marketing thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Thế Giới phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchphân tích dữ liệu marketing

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpSaigon Books
Tác giảJrJoseph F. HairDana E. HarrisonHaya Ajjan
NXBThế Giới
Năm XB2025
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì27.5 x 20.5 x 2.9 cm
Số trang584

Tải Sách phân tích dữ liệu marketing Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách phân tích dữ liệu marketing PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách phân tích dữ liệu marketing PDF của tác giả JrJoseph F. HairDana E. HarrisonHaya Ajjan được xuất bản bởi nhà xuất bản Thế Giới.

Tóm Tắt phân tích dữ liệu marketing

Sách phân tích dữ liệu marketing là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Phân Tích Dữ Liệu Marketing

Chiến lược marketing hiệu quả: Tầm nhìn dựa trên dữ liệu

Để đạt được thành công, một doanh nghiệp cần có chiến lược marketing rõ ràng và quy trình phân tích dữ liệu hiệu quả. Là người đứng đầu doanh nghiệp, bạn phải nắm rõ lĩnh vực đầu tư, đồng thời dựa vào dữ liệu để xây dựng tầm nhìn và chiến lược phát triển. Đây là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với khách hàng và đảm bảo sự phát triển bền vững. Do đó, việc phân tích dữ liệu trong marketing không chỉ cần thiết mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc định hình con đường kinh doanh và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Phân tích dữ liệu trong marketing đóng vai trò then chốt trong suốt quá trình từ hoạch định chiến lược, triển khai đến đánh giá hiệu quả dự án. Thay vì chỉ dựa vào trực giác hay kinh nghiệm, doanh nghiệp có thể tận dụng dữ liệu để xây dựng chiến lược marketing tối ưu, từ việc thấu hiểu hành vi, sở thích và nhu cầu của khách hàng, đến việc chọn lựa kênh tiếp thị phù hợp, đo lường và tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch.

Cách tiếp cận này không chỉ nâng cao khả năng thành công của các chiến dịch marketing mà còn tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường, giúp doanh nghiệp nhanh chóng đạt được mục tiêu kinh doanh.

Phân tích dữ liệu Marketing – Chìa khóa dẫn lối thành công cho chiến lược marketing

Cuốn sách Phân tích dữ liệu marketing là một tài liệu không thể thiếu cho bất kỳ ai muốn khám phá lĩnh vực phân tích marketing. Cuốn sách này khéo léo kết nối giữa lý thuyết và thực tiễn, cung cấp cho người đọc sự hiểu biết toàn diện về các khái niệm và công cụ cần thiết cho việc ra quyết định marketing hiệu quả.

Một trong những điểm nổi bật của cuốn sách là cách giải thích các kỹ thuật phân tích phức tạp một cách đơn giản và dễ hiểu, giúp người đọc dễ tiếp cận ngay cả khi họ chưa biết nhiều về kỹ thuật phân tích dữ liệu. Mỗi chương đều có bổ sung các ví dụ thực tế và tình huống nghiên cứu để minh họa cách áp dụng các kỹ thuật phân tích trong các kịch bản kinh doanh khác nhau.

Ngoài ra, Textbook Phân tích dữ liệu Marketing còn cung cấp nhiều bài tập thực hành cùng bộ dữ liệu thực tế, giúp người đọc dễ dàng áp dụng kiến thức vừa học. Phương pháp tiếp cận này không chỉ củng cố các khái niệm lý thuyết mà còn rèn luyện kỹ năng phân tích, đồng thời nâng cao sự tự tin trong việc sử dụng các công cụ phân tích marketing vào các tình huống thực tế.

Một số lời đánh giá của các chuyên gia về sách

“Cuốn sách “Phân tích dữ liệu marketing” còn đưa ra các phương pháp chi tiết nhất, giúp bạn nắm rõ những cách khai thác nguồn dữ liệu hiệu quả trong marketing để nâng cao chiến lược tiếp cận khách hàng. Cuốn sách này như một lời khẳng định rằng, phân tích dữ liệu là điều bắt buộc để các doanh nghiệp có thể sinh tồn và phát triển trong thời đại số.”

Ông Lê Trí Thông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) nhận xét về sách.

“Đối với bất kỳ ai nghiêm túc muốn nắm vững phân tích marketing, cuốn sách này là một công cụ quan trọng để đưa ra các quyết định thông minh và thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua việc sử dụng phân tích hiệu quả.”

Ông Nguyễn Phúc Trọng – Giám đốc Phân tích tại Tiki & Đồng sáng lập Trường Công nghệ Animum

“Cuốn sách này thật sự rất hữu ích khi cung cấp cho người đọc cái nhìn tổng quan về các khái niệm và kỹ thuật ứng dụng trong phân tích marketing.”

Bà Trang Nguyễn | Giám đốc tăng trưởng – Công ty Cổ phần Sản xuất và Kinh doanh VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup & Nguyên Giám đốc Marketing TikTok Việt Nam

Xem thêm: Sách phân tích dữ liệu marketing PDF

Đọc sách và Review Sách phân tích dữ liệu marketing PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách phân tích dữ liệu marketing của tác giả JrJoseph F. HairDana E. HarrisonHaya Ajjan sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách phân tích dữ liệu marketing PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchphân tích dữ liệu marketing
  • phân tích dữ liệu marketing PDF
  • phân tích dữ liệu marketing AZW3
  • phân tích dữ liệu marketing EPUB
  • phân tích dữ liệu marketing PRC
  • Tải sách phân tích dữ liệu marketing
  • Tải sách phân tích dữ liệu marketing
  • Giá sách phân tích dữ liệu marketing

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ