những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số

những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số

Tai sach nhung doi thu chau a marketing de canh tranh trong ky nguyen tieu dung so pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà xuất bản: NXB Trẻ

sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Phân Tích Kinh Tế, được nhà xuất bản NXB Trẻ phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchnhững đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpNXB Trẻ
Tác giảhermawan kartajayaphilip kotlerHooi Den Huan
NXBNXB Trẻ
Năm XB2022
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì23 x 15.5 cm
Số trang392

Tải Sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số PDF của tác giả hermawan kartajayaphilip kotlerHooi Den Huan được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Trẻ.

Tóm Tắt những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số

Sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

Môi trường bất ổn và biến đổi không ngừng ngày nay đang góp phần làm thay đổi bản chất của thị trường. Để các công ty có thể bắt kịp những sự thay đổi này, họ sẽ cần phải bắt tay vào làm Marketing Làn Sóng Mới để cưỡi lên những con sóng cơ hội mà những thay đổi môi trường đang tạo ra, chẳng hạn như cuộc cách mạng kỹ thuật số.

Đây là một vấn đề lớn trên toàn thế giới, nhất là ở châu Á. Châu Á không chỉ là thị trường lớn nhất thế giới mà còn là thị trường phát triển nhanh nhất. Do đó, các nhà tiếp thị cần phải hiểu được sự vận động của các doanh nghiệp châu Á và những gì họ có thể mang lại cho thế giới rộng lớn hơn. Cuốn sách này phân tích các doanh nghiệp cạnh tranh từ 18 quốc gia châu Á đã thực hiện thành công Marketing Làn Sóng Mới, và qua đó cung cấp những bài học vô giá mà các doanh nghiệp khác có thể thấy hữu ích. Những trường hợp kinh doanh được nghiên cứu toàn diện ở đây không chỉ dùng để mô tả cách thức cạnh tranh của một số doanh nghiệp giỏi nhất châu Á, mà còn được dùng để phân tích làm rõ các khái niệm về Marketing Làn Sóng Mới đang làm nền tảng cho hành động của họ. Đây là quyển sách độc đáo về cả chiều sâu lẫn chiều rộng của các ví dụ thực tế, từ các doanh nghiệp trong khu vực ASEAN đến khu vực Đông Bắc Á, gồm cả Mông Cổ và những nước thuộc Hiệp hội Nam Á vì sự Hợp tác Khu vực (SAARC).

Các tác giả của cuốn sách này, Giáo sư Philip Kotler, cha đẻ của ngành marketing hiện đại, Hermawan Kartajaya (Indonesia) và Hooi Den Huan (Singapore) đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình và là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy khác. Những đối thủ châu Á, tập trung vào các ví dụ thực tế về các doanh nghiệp châu Á cạnh tranh trong thời đại số hóa, bổ sung làm rõ thêm cho những nguyên tắc và khung lý thuyết về Marketing Làn Sóng Mới đã được trình bày chi tiết trong cuốn Tiếp thị để cạnh tranh: Từ châu Á vươn ra Thế giới! (NXB Trẻ). Cùng với nhau, hai cuốn sách này vẽ nên bức tranh toàn cảnh về bối cảnh marketing châu Á đang không ngừng thay đổi.

Xem thêm: Sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số PDF

Đọc sách và Review Sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số của tác giả hermawan kartajayaphilip kotlerHooi Den Huan sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchnhững đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
  • những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số PDF
  • những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số AZW3
  • những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số EPUB
  • những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số PRC
  • Tải sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
  • Tải sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
  • Giá sách những đối thủ châu á: marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ

Icon Shopee