sách hashtag #02: fashion - kinh doanh thời trang tại thị trường việt nam thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản NXB Dân Trí phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | rio book |
Tác giả | nhiều tác giả |
NXB | NXB Dân Trí |
Năm XB | 2019 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 150 |
Kích Thước Bao Bì | 25 x 19 x 1.2 cm |
Số trang | 132 |
Bạn có thể tải cuốn sách hashtag #02: fashion - kinh doanh thời trang tại thị trường việt nam PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách hashtag #02: fashion - kinh doanh thời trang tại thị trường việt nam PDF của tác giả nhiều tác giả được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Dân Trí.
Sách hashtag #02: fashion - kinh doanh thời trang tại thị trường việt nam là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Không khó để thấy cứ "ba mét vuông" lại có một shop thời trang mọc lên. Fashion từ lâu đã trở thành lĩnh vực luôn nằm trong “tầm ngắm” của những bạn trẻ yêu thích kinh doanh. Bên cạnh những hào quang về một ngành hot thì kinh doanh thời trang luôn ẩn chứa những rủi ro tiềm ẩn khiến không ít người chao đảo khi bắt tay vào ngành.
(1) Khởi sự: Cung cấp kiến thức tổng quan về lĩnh vực. Trong chương 1, bạn đọc sẽ được cung cấp nền tảng cần biết khi kinh doanh thời trang như thông tin về tổng quan thị trường hay các vấn đề cốt lõi khi khởi sự một doanh nghiệp như sản phẩm, nhân sự, xây dựng thương hiệu
(2) Sống còn: Đưa đến các kiến thức cần thiết để các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Chương 2 đưa ra góc nhìn và kinh nghiệm về các vấn đề như quản lý tài chính, phát triển sản phẩm, vai trò của cửa hàng, thương mại điện tử và hành vi mua sắm trực tuyến, truyền thông trong kinh doanh thời trang.
(3) Phát triển: Sau giai đoạn đấu tranh để tồn tại được trên thị trường, lúc này, chủ doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức của việc mở rộng và phát triển. Làm sao để gia tăng doanh thu - câu trả lời cốt lõi nằm ở việc bạn chọn hướng đi nào tiếp theo cho hoạt động tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp. Nhưng không dừng ở đó, việc ổn định và phát triển văn hoá, thương hiệu cũng là vấn đề mà doanh nghiệp cần lưu tâm cho sự tăng trưởng bền vững. Chương 3 - Phát triển sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên thông qua các gợi ý và case study cụ thể mà các doanh nghiệp đã áp dụng trong thực tế
(4) Cảnh báo: Bóc trần những khó khăn, thách thức thường gặp phải trong ngành để người kinh doanh có thể lường trước rủi ro và chuẩn bị kế hoạch ứng phó. Ngành thời trang tuy hào nhoáng nhưng luôn tổn tại những rủi ro tiềm ẩn. Chương 4 đề cập đến những khó khăn đặc thù trong ngành thời trang, giúp bạn hiểu hơn về các thách thức sẽ phải đối mặt trong lĩnh vực này. Được rút ra từ kinh nghiệm của người kinh doanh trực tiếp trong ngành thời trang Việt Nam và những bài học đúc kết từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, hy vọng chương 4 sẽ là nguồn tham khảo hữu ích để bạn đọc có sự chuẩn bị sẵn sàng để giải quyết các vấn đề phát sinh
Nếu như bạn đang hoang mang trong giai đoạn khởisự, lúng túng tìm cách vượt qua bài toán tài chính, truyền thông, bán hàng trong giai đoạn sốngcòn, lạc lối giữa các hướng đi trong giai đoạn pháttriển thì Hashtag No.2 Fashion với những cảnhbáo thực tế chính là cuốn cẩm nang giúp bạn chiến thắng những thách thức trong ngành.
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách hashtag #02: fashion - kinh doanh thời trang tại thị trường việt nam của tác giả nhiều tác giả sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách hashtag #02: fashion - kinh doanh thời trang tại thị trường việt nam PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.