chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
+ 2
chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

Tai sach chien luoc digital marketing trong ky nguyen tri tue nhan tao pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: 1980 books

sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản NXB Lao Động phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchchiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảfrederick vallaeys
NXBNXB Lao Động
Năm XB2020
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)300
Kích Thước Bao Bì20 x 13 x 1.5
Số trang296

Tải Sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo PDF của tác giả frederick vallaeys được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Lao Động.

chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạochiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạochiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạochiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

Tóm Tắt chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

Sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Hiện nay các ngành công nghiệp đều trải qua quá trình chuyển dịch từ lao động chân tay sang tự động hóa. Ưu điểm của tự động hóa là mang lại sản phẩm chất lượng hơn, năng suất cao hơn, và giá thành thấp hơn. Nhược điểm của nó là gây ra dư thừa lao động, mang lại ít lợi nhuận, và hàng hóa trở nên quá phổ biến.

Đối với người làm marketing trực tuyến (SEM), những tiến bộ  về trí tuệ nhân tạo (artifcial intelligence - AI) và học máy (machine learning - ML) đã dẫn đến nguy cơ khiến những vai trò quan trọng mà con người đang đảm đương như quảng cáo, tạo tài khoản, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu, tạo từ khóa, có thể được tự động hóa trong vài năm tới. Vậy các chuyên gia SEM còn hữu dụng khi những chiếc máy tính khổng lồ này có thể rà soát hàng tỉ điểm dữ liệu để đạt được hiệu suất SEM cao nhất?

Câu trả lời là có… và không. Việc tự động hóa dẫn đến cắt giảm nhân lực ở một số vị trí là điều hiển nhiên. Các công ty tiếp thị tính phí trên mỗi lần nhấp chuột (Pay-per-click - PPC) sẽ có thể hoàn thành cùng một khối lượng công việc với ít nhân lực hơn. Tuy nhiên, dù có nhiều tiến bộ trong chế tạo máy móc “thông minh”, chúng ta vẫn còn chặng đường rất dài để có thể chế tạo ra loại máy có thể hoàn toàn thay thế con người.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…

“Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” được chia làm ba phần. Phần đầu tiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những vai trò cụ thể của trí tuệ nhân tạo đối với quảng cáo PPC, tách biệt thực tế với ảo tưởng và điểm mạnh của con người với điểm mạnh của máy móc. Phần hai sẽ tập trung vào những vai trò quan trọng mà các chuyên gia PPC tiếp tục đảm đương như sáng tạo, giao tiếp với khách hàng, và vấn đề kĩ thuật - vì AI không thể làm.

Bạn có thể thích một vai trò nào đó hơn và đó sẽ là vị trí mà bạn cần tập trung năng lượng của mình vào. Phần thứ ba giải quyết vấn đề định hình và giữ vị thế cho công ty của mình trong “thời đại AI”.

Đọc sách và Review Sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo của tác giả frederick vallaeys sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchchiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
  • chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo PDF
  • chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo AZW3
  • chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo EPUB
  • chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo PRC
  • Tải sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
  • Tải sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
  • Giá sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ