đột phá tư duy thương hiệu

đột phá tư duy thương hiệu

Tai sach dot pha tu duy thuong hieu pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: Saigon Books

sách đột phá tư duy thương hiệu thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Nhân vật - Bài Học Kinh doanh, được nhà xuất bản NXB Lao Động phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchđột phá tư duy thương hiệu

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpSaigon Books
Tác giảJeff RosenblumJordan Berg
NXBNXB Lao Động
Năm XB2018
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì18 x 21 x 0.9
Số trang260

Tải Sách đột phá tư duy thương hiệu Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách đột phá tư duy thương hiệu PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách đột phá tư duy thương hiệu PDF của tác giả Jeff RosenblumJordan Berg được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Lao Động.

Tóm Tắt đột phá tư duy thương hiệu

Sách đột phá tư duy thương hiệu là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Giới tiếp thị thương hiệu chuyên nghiệp trên khắp thế giới luôn nằm lòng phương châm: “Thương hiệu được gầy dựng bởi các thành tựu, không phải chỉ nhờ vào quảng cáo”, nó lột tả đúng vấn đề, bản chất của tiếp thị từ trước đến nay. Với cuốn sách Đột phá tư duy thương hiệu, hai tác giả Jeff Rosenblum và Jordan Berg đưa ra một luận điểm vừa có tính kế thừa vừa có tính bổ sung và nhấn mạnh: Thương hiệu vĩ đại chỉ có thể có được thông qua quá trình gầy dựng, không phải nhờ đi mua.

Cuốn sách này giới thiệu cho các doanh nghiệp nhiều phương thức tiếp cận mới để gặt hái thành công trong việc xây dựng thương hiệu, kinh doanh trong kỷ nguyên số. Một thời đại đã qua, một thời đại mới đang đến, mô hình cũ dựa trên độ phủ và tần suất tiếp cận đã không còn phù hợp và hiệu quả nữa, nhưng mô hình mới dựa trên độ phủ và tính cảm thông đang dần chứng tỏ được tính ưu việt của mình.

Đều là những bậc thầy trong ngành quảng cáo, nhóm tác giả nắm bắt gọn ghẽ đâu là vấn đề lớn nhất mà ngành quảng cáo đang gặp phải, làm sao để doanh nghiệp và tổ chức thoát khỏi những lối mòn tư duy, làm sao tận dụng được ưu thế công nghệ mang tính cách mạng và đột phá, làm sao để có thể xây dựng thương hiệu thành công dựa trên sự gắn kết trải nghiệm với khách hàng và người tiêu dùng...

Vậy làm cách nào để xây dựng thương hiệu thành công và bền vững trong kỷ nguyên số? Hãy nghiền ngẫm Đột phá tư duy thương hiệu, và bắt đầu BỎ QUA MỌI TRỞ LỰC, TIẾN TỚI THÀNH CÔNG!

Xem thêm: Sách đột phá tư duy thương hiệu PDF

Đọc sách và Review Sách đột phá tư duy thương hiệu PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách đột phá tư duy thương hiệu của tác giả Jeff RosenblumJordan Berg sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách đột phá tư duy thương hiệu PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchđột phá tư duy thương hiệu
  • đột phá tư duy thương hiệu PDF
  • đột phá tư duy thương hiệu AZW3
  • đột phá tư duy thương hiệu EPUB
  • đột phá tư duy thương hiệu PRC
  • Tải sách đột phá tư duy thương hiệu
  • Tải sách đột phá tư duy thương hiệu
  • Giá sách đột phá tư duy thương hiệu

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ