sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới - achieving excellence through customer service thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Nhân vật - Bài Học Kinh doanh, được nhà xuất bản NXB Phụ Nữ phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | phụ nữ |
Tác giả | john tschohl |
NXB | NXB Phụ Nữ |
Năm XB | 2019 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 600 |
Kích Thước Bao Bì | 15.5 x 23.5 cm |
Số trang | 584 |
Bạn có thể tải cuốn sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới - achieving excellence through customer service PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới - achieving excellence through customer service PDF của tác giả john tschohl được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Phụ Nữ.
Sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới - achieving excellence through customer service là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới - achieving excellence through customer service của tác giả john tschohl sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới - achieving excellence through customer service PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.