chiến lược marketing thời khủng hoảng
chiến lược marketing thời khủng hoảng
chiến lược marketing thời khủng hoảng
chiến lược marketing thời khủng hoảng
+ 5
chiến lược marketing thời khủng hoảng

chiến lược marketing thời khủng hoảng

Tai sach chien luoc marketing thoi khung hoang pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: 1980 books

sách chiến lược marketing thời khủng hoảng thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Công Thương phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchchiến lược marketing thời khủng hoảng

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảphilip kotlerjohn a. caslione
NXBCông Thương
Năm XB2023
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)380
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 x 1.5 cm
Số trang368

Tải Sách chiến lược marketing thời khủng hoảng Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách chiến lược marketing thời khủng hoảng PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách chiến lược marketing thời khủng hoảng PDF của tác giả philip kotlerjohn a. caslione được xuất bản bởi nhà xuất bản Công Thương.

chiến lược marketing thời khủng hoảngchiến lược marketing thời khủng hoảngchiến lược marketing thời khủng hoảngchiến lược marketing thời khủng hoảngchiến lược marketing thời khủng hoảngchiến lược marketing thời khủng hoảngchiến lược marketing thời khủng hoảng

Tóm Tắt chiến lược marketing thời khủng hoảng

Sách chiến lược marketing thời khủng hoảng là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Chiến Lược Marketing Thời Khủng Hoảng

Trong thời đại biến động không ngừng, mọi doanh nghiệp phải đối mặt với những khủng hoảng chưa từng có. Tất cả những khó khăn từ bên ngoài tác động sâu vào hoạt động nội bộ khiến cho các doanh nghiệp có nguy cơ điêu đứng, thậm chí rơi vào trạng thái khủng hoảng. Vậy phải làm thế nào để có thể vận hành doanh nghiệp quay trở về đúng quỹ đạo của nó, tập trung phát triển hơn để có thể đứng vững trên thị trường??

“Chiến lược Marketing Thời Khủng hoảng”cuốn sách được viết bởi tác giả Philip Kotler – cha đẻ của ngành Marketing trên toàn thế giới. Đây là cuốn cẩm nang hướng dẫn vận hành, giúp đội ngũ quản lý có thể lèo lái công ty của họ vượt qua thảm họa toàn cầu. Với những hướng dẫn súc tích, thực tế, được kiểm định kỹ lưỡng, cuốn sách này sẽ giúp các nhà quản lý xác định, và ngăn chặn các cuộc khủng hoảng tiềm ẩn với đầy đủ các công cụ cần thiết, từ cách chuẩn bị danh sách khẩn cấp, sử dụng tài nguyên, đến hướng dẫn xử lý khủng hoảng thành công. Bám sát những thực tiễn đang diễn ra và dự đoán xu hướng trong tương lai, cuốn sách chỉ ra những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt, chỉ ra điểm yếu và cơ hội từ “khó khăn và hỗn loạn”, phân tích những sai lầm từ phương thức các nhà quản lý ứng phó, qua đó thiết kế nên một hệ thống quản lý, tiếp thị bền bỉ, đưa công ty trở thành doanh nghiệp kinh doanh bền vững.

- Thông tin tác giả:

Philip Kotler (27/5/1931 - Chicago, Hoa Kỳ) là giáo sư marketing nổi tiếng thế giới; "cha đẻ" của marketing hiện đại, một trong bốn "Nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại" cùng với Peter Drucker, Jack Welch và Bill Gates (theo bình chọn của Financial Times)

Ông là tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về marketing và quản trị kinh doanh; trong đó có Marketing Management (ấn hành lần đầu năm 1967), một trong những cuốn sách kinh điển nhất của ngành tiếp thị và gối đầu giường giới quản trị kinh doanh thế giới. Những cuốn sách của ông đã được bán trên ba triệu bản bằng 20 thứ tiếng và được coi như kinh thánh về tiếp thị tại 58 quốc gia trên thế giới.

Ông đã tư vấn cho IBM, General Electric, AT & T, Honeywell, Bank of America, Merck và những người khác trong các lĩnh vực chiến lược và lập kế hoạch, tổ chức tiếp thị và tiếp thị quốc tế. Ông cũng đã tư vấn cho chính phủ về cách phát triển và vị trí các kỹ năng và nguồn lực của các công ty của họ để cạnh tranh toàn cầu.

Đọc sách và Review Sách chiến lược marketing thời khủng hoảng PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách chiến lược marketing thời khủng hoảng của tác giả philip kotlerjohn a. caslione sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách chiến lược marketing thời khủng hoảng PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchchiến lược marketing thời khủng hoảng
  • chiến lược marketing thời khủng hoảng PDF
  • chiến lược marketing thời khủng hoảng AZW3
  • chiến lược marketing thời khủng hoảng EPUB
  • chiến lược marketing thời khủng hoảng PRC
  • Tải sách chiến lược marketing thời khủng hoảng
  • Tải sách chiến lược marketing thời khủng hoảng
  • Giá sách chiến lược marketing thời khủng hoảng

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ