chiến lược bứt phá từ mckinsey và company

chiến lược bứt phá từ mckinsey và company

Tai sach chien luoc but pha tu mckinsey va company pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: Saigon Books

sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Nhân vật - Bài Học Kinh doanh, được nhà xuất bản Thế Giới phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchchiến lược bứt phá từ mckinsey và company

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpSaigon Books
Tác giảChris BradleyMartin HirtSven Smit
NXBThế Giới
Năm XB2023
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì20.5 x 14 x 1.6 cm
Số trang336

Tải Sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company PDF của tác giả Chris BradleyMartin HirtSven Smit được xuất bản bởi nhà xuất bản Thế Giới.

Tóm Tắt chiến lược bứt phá từ mckinsey và company

Sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company

Chiến lược là sự lựa chọn để giúp chúng ta chiến thắng

Chiến lược là một lựa chọn khó thay đổi. Khi lựa chọn sai lầm, có trời mới cứu được bạn. Vì thế, khoan hãy quan tâm đến kế hoạch chi tiết, mà hãy tập trung vào sự lựa chọn. Chúng ta có những lựa chọn nào tốt hơn để không phải hối hận về sau? Theo các tác giả trong cuốn sách, bạn không nên trải đều nguồn lực cho mọi ý tưởng mà chỉ nên chọn 1 trong 10 – tập trung vào một ý tưởng tốt và cung cấp cho nó đủ nguồn lực để có thể đem lại trái ngọt cho bạn trong tương lai.

Trong cuốn sách thay đổi tư duy Chiến lược bứt phá từ McKinsey & Company, bộ ba tác giả Chris Bradley, Martin Hirt và Sven Smit đã trình bày những lập luận thuyết phục về các hạn chế của mô hình tư duy hoạch định chiến lược theo kiểu cũ. Họ cũng cho thấy chiến lược phát triển từ các mô hình như thế này đều thiếu tầm nhìn để dự đoán được sự thay đổi của môi trường có thể diễn ra mạnh mẽ và nhanh chóng đến mức nào.

Song song đó, các tác giả đã phát triển bộ giải pháp mới để lập kế hoạch dài hạn cho phù hợp hơn với môi trường kinh doanh hiện tại. Về cơ bản, họ lập luận rằng các doanh nghiệp nên thực hiện những “nước đi lớn” táo bạo – những quyết định chủ động giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và tận dụng được cơ hội ngay cả khi phải đối mặt với sự không chắc chắn. Và để có thể tạo ra chiến lược phù hợp với những “nước đi lớn” dẫn đến sự thay đổi đáng kể thì doanh nghiệp cần hình dung về tương lai một cách rõ ràng, chủ động và mạnh mẽ.

Chiến lược bứt phá từ McKinsey & Company - Chiến lược kinh doanh là một hành trình

Cuốn sách Strategy Beyond the Hockey Stick: People, Probabilities, and Big Moves to Beat the Odds này có rất nhiều lời khuyên về cách lập chiến lược. Chẳng hạn, chiến lược không nên là kết quả của một cuộc họp hay một quy trình định kỳ hằng năm, mà nó nên là một hành trình liên tục, được theo dõi và điều chỉnh thường xuyên. Hoặc, chiến lược cũng không nên là một bản kế hoạch duy nhất mà mọi người cần đồng thuận ngay lập tức để kết thúc cuộc họp sớm, ngược lại, chúng ta cần có các ý kiến và câu hỏi khơi mào cho những lựa chọn khác.

Cây gậy hockey, theo ví von của các tác giả là một ý tưởng, một kế hoạch chiến lược giúp doanh nghiệp tạo ra đột phá. Chúng ta rất cần các cây gậy hockey đem lại lợi ích đích thực. Đáng tiếc, theo cách tư duy kiểu cũ, các cây gậy hockey này phần lớn là những tưởng tượng, những phỏng đoán với nhiều lỗ hổng lớn. Để có cây gậy hockey thực sự, chúng ta cần những bước chuyển lớn. Để có các bước chuyển lớn thật sự, chúng ta cần nhìn nhận lại và điều chỉnh cách chúng ta cùng nhau tạo nên ý tưởng đó, xác định rõ ràng hơn những xác suất có thể xảy ra. Chỉ như vậy, chúng ta mới có được cây gậy hockey giúp cho doanh nghiệp của mình vượt lên hàng đầu.

Xem thêm: Sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company PDF

Đọc sách và Review Sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company của tác giả Chris BradleyMartin HirtSven Smit sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchchiến lược bứt phá từ mckinsey và company
  • chiến lược bứt phá từ mckinsey và company PDF
  • chiến lược bứt phá từ mckinsey và company AZW3
  • chiến lược bứt phá từ mckinsey và company EPUB
  • chiến lược bứt phá từ mckinsey và company PRC
  • Tải sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company
  • Tải sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company
  • Giá sách chiến lược bứt phá từ mckinsey và company

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ