cờ đến tay phải phất - bài học cuộc đời về nắm bắt cơ hội từ seth godin

cờ đến tay phải phất - bài học cuộc đời về nắm bắt cơ hội từ seth godin

<p>CỜ ĐẾN TAY PHẢI PHẤT - BÀI HỌC CUỘC ĐỜI VỀ NẮM BẮT CƠ HỘI TỪ SETH GODIN</p>

<p>Bao lâu rồi kể từ lần cuối cùng bạn thử nắm bắt cơ hội để làm một điều gì đó?&nbsp;Một điều bạn khao khát nhưng luôn có vô vàn lý do bạn tự đặt ra để ngăn cản chính mình hành động?</p>

<p>Đã đến lúc bạn cần đến bí quyết để dung hợp được cả hai khả năng thành công/ thất bại và giành lấy sự tự do cho mình với&nbsp;Cờ đến tay phải phất - Bài học cuộc đời về nắm bắt cơ hội của Seth Godin.&nbsp;Cuốn sách&nbsp;giúp đào sâu vào tâm trí con người để:</p>

<p>✅ Làm rõ những sự thật trong tâm trí khiến cho chúng ta luôn tự ngăn cản chính mình hành động.&nbsp;</p>

<p>✅ Lý giải về tình trạng mắc kẹt và mang đến cách giải thoát, hành động, lội ngược dòng trong một hệ thống vốn chỉ muốn con người đứng yên và thoả hiệp.</p>

<p>✅&nbsp;Giúp bạn hiểu rằng thời cơ luôn thuộc về mình. Bất cứ khi nào bạn thấy cơ hội, chúng đều thuộc về bạn.</p>

<p>????&nbsp;Có gì mới trong Cờ Đến Tay Phải Phất?&nbsp;????</p>

<p>Một tư duy mới mẻ?</p>

<p>Giải phóng bản thân ra khỏi suy nghĩ “tôi phải đúng", một phương pháp hành động quyết liệt giúp bạn mở thêm một cánh cửa đến với thế giới và can đảm thực hiện những điều có ý nghĩa.</p>

<p>Một trải nghiệm đọc độc đáo?</p>

<p>Giống như một playlist được tuyển chọn, bạn có thể mở ra và tuỳ chọn trải nghiệm một bài nào mà bạn muốn. Bạn có thể không đọc theo trình tự, hãy mở sách và lựa chọn bất kỳ trang nào để khám phá thông điệp ẩn chứa trong đó.&nbsp;</p>

<p>Một cuốn sách không có mục lục?</p>

<p>Hành trình khám phá cuốn sách này là không thể biết trước giống như những cơ hội có thể xảy đến trong cuộc đời mỗi người.&nbsp;</p>

<p>Không có gì đảm bảo bạn sẽ thành công, những hãy cứ làm trước đã. Bởi nếu dám làm, có thể bạn chỉ mất thăng bằng một lúc, nhưng nếu không dám làm, bạn sẽ đánh mất chính mình.</p>

<p>Giờ thì, đã đến lượt bạn làm mọi thứ thật náo động theo cách riêng của mình!</p>

câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số (tái bản 2018)

câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số (tái bản 2018)

Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số: Sự thật đằng sau những lời nói dối

Giới thiệu

Trong thời đại bùng nổ thông tin, với sự khó tính ngày càng tăng của người dùng, việc kể những câu chuyện tiếp thị hiệu quả trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. "Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số" của Seth Godin, bậc thầy của tư duy kinh doanh và là "doanh nhân xuất sắc nhất của Thời đại Thông tin", không phải là một cuốn sách về các mẹo, bí quyết hay kỹ thuật tạo ra thông tin. Nó là một cuộc hành trình khám phá tư duy kinh doanh hoàn toàn mới, đồng thời trình bày những thay đổi cơ bản trong việc truyền tải thông điệp trong thời đại kỹ thuật số.

Lời khẳng định: Nhà tiếp thị là người kể chuyện

Tác giả khẳng định rằng, trong thời đại này, mọi nhà tiếp thị đều là người kể chuyện. Chỉ những kẻ thất bại mới là kẻ nói xạo. "Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số" hướng dẫn bạn cách kể những câu chuyện đáng tin cậy trong một thế giới mất niềm tin.

Tránh sa vào cạm bẫy của sự lừa dối

Trong quá trình xây dựng câu chuyện của mình, chúng ta dễ bị cám dỗ bởi những lời nói dối, những tình tiết lừa gạt để đạt được lợi ích. Seth Godin đưa ra những lời khuyên sâu sắc về cách giữ cân bằng giữa tiếp thị tinh tế và lừa dối, giúp bạn tránh xa việc trở thành kẻ bị khinh miệt.

Review nội dung sách

Cuốn sách "Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số" không chỉ mang đến kiến thức về marketing mà còn là một nguồn cảm hứng cho những ai muốn tạo ra tác động tích cực trong thế giới ngày nay. Với lối viết dí dỏm, giàu ẩn dụ và những câu chuyện minh họa sống động, Seth Godin khéo léo dẫn dắt người đọc vào một cuộc hành trình khám phá những giá trị cốt lõi của tiếp thị: sự thật, lòng tin và sự chân thành.

Bằng cách đề cao sự thật và bác bỏ những chiêu trò lừa gạt, Seth Godin khuyến khích bạn xây dựng những câu chuyện dựa trên giá trị đích thực, giúp bạn thu hút khách hàng và tạo dựng mối quan hệ lâu dài. Cuốn sách này không chỉ phù hợp với các nhà tiếp thị, mà còn dành cho bất kỳ ai muốn truyền tải thông điệp hiệu quả, xây dựng lòng tin và tạo ra tác động tích cực trong cuộc sống.

linchpin

linchpin

<p>Linchpin</p>

<p>This life-changing manifesto shows how you have the potential to make a huge difference wherever you are.</p>

<p>Few authors have had the kind of lasting impact and global reach that Seth Godin has had. In a series of now-classic books, he has taught generations of readers how to make remarkable products and spread powerful ideas. In Linchpin , he turns his attention to the individual, and explains how anyone can make a significant impact within their organisation.</p>

<p>There used to be two teams in every workplace: management and labour. Now there's a third team, the linchpins. These people figure out what to do when there's no rule book. They delight and challenge their customers and peers. They love their work, pour their best selves into it and turn each day into a kind of art.</p>

<p>Have you ever found a shortcut that others missed? Seen a new way to resolve a conflict? Made a connection with someone others couldn't reach? Even once? Then you have what it takes to become indispensable, by overcoming the resistance that holds people back. Linchpin will show you how to join the likes of...</p>

<p>- Keith Johnson, who scours flea markets across the country to fill Anthropologie stores with unique pieces.</p>

<p>Jason Zimdars, a graphic designer who got his dream job at 37signals without a résumé.</p>

<p>- David, who works at Dean and Deluca coffee shop in New York. He sees every customer interaction as a chance to give a gift and is cherished in return.</p>

<p>As Godin writes, 'Every day I meet people who have so much to give but have been bullied enough or frightened enough to hold it back. It's time to stop complying with the system and draw your own map. You have brilliance in you, your contribution is essential, and the art you create is precious. Only you can do it, and you must.'</p>

meatball sundae - how new marketing is transforming the business world (and how to thrive in it)

meatball sundae - how new marketing is transforming the business world (and how to thrive in it)

<p>Meatball Sundae - How New Marketing Is Transforming The Business World (And How To Thrive In It) </p>

<p>How to match the right marketing approach to your product, by legendary business thinker Seth Godin.</p>

<p>The shiny new marketing technique isn't necessarily the right one to use. According to bestselling author Seth Godin, these new-fangled tactics can be like the toppings at an ice cream parlour. If you start with ice cream, adding cherries and hot fudge and whipped cream will make it taste great. But if you start with a bowl of meatballs . . . yuck!</p>

<p>As traditional marketing fades away, the new tools seem irresistible. But they don't work as well for boring brands (meatballs?) that might still be profitable but don't attract word of mouth, such as Cheerios, Ford trucks, Barbie dolls or Budweiser. When Anheuser-Busch spends $40 million on an online network called BudTV, that's a meatball sundae. It leads to no new Bud drinkers, just a bad case of indigestion.</p>

<p>Meatball Sundae is the definitive guide to the fourteen trends no marketer can afford to ignore. It explains what to do about the increasing power of stories, not facts; about shorter and shorter attention spans; and about the new math that says five thousand people who want to hear your message are more valuable than five million who don't.</p>

<p>The winners aren't just annoying start-ups run by three teenagers who never had a real job. You'll also meet older companies that have adapted brilliantly, such as Blendtec, a thirty-year-old blender maker. It now produces 'Will it blend?' videos that demolish golf balls, Coke cans, iPhones and much more. For a few hundred dollars, Blendtec reached more than ten million eager viewers on YouTube.</p>

<p>Godin doesn't pretend that it's easy to get your products, marketing messages and internal systems in sync. But he'll convince you that it's worth the effort.</p>

tribes - những bộ lạc: marketing thống lĩnh người dùng

tribes - những bộ lạc: marketing thống lĩnh người dùng

<p>Kể từ lần xuất bản đầu tiên cách đây gần một thập kỷ, Những Bộ Lạc với tầm nhìn xa của Seth Godin đã giúp hàng chục nghìn nhà lãnh đạo tập trung được một bộ lạc trung thành. Nếu bạn cần tập hợp nhân viên, khách hàng, nhà đầu tư, người có cùng sở thích…, cuốn sách này sẽ giúp bạn.</p>

<p>Bản chất của con người là luôn tìm kiếm các bộ lạc, có thể là tôn giáo, dân tộc, kinh tế, chính trị hoặc thậm chí là âm nhạc. Hiện nay, Internet không chỉ giúp loại bỏ các rào cản về địa lý, chi phí và thời gian, mà còn cung cấp công cụ cho bất cứ ai muốn tạo nên sự khác biệt.</p>

<p>Với cách kể chuyện dí dỏm đặc trưng, Godin trình bày ba bước để xây dựng một bộ lạc: mong muốn thay đổi mọi thứ, khả năng kết nối một bộ lạc và sẵn sàng lãnh đạo.</p>

<p>Nếu bạn nghĩ mình không có khả năng lãnh đạo, thì Những Bộ Lạc sẽ khiến bạn nghĩ lại, rằng khả năng này luôn ở trong tầm tay bạn.</p>

<p>Lãnh đạo không dễ, nhưng nó dễ hơn bạn nghĩ!</p>

<p>+TÁC GIẢ:</p>

<p>Seth Godin (sinh ngày 10/7/1960).</p>

<p>Ông là tác giả sách kinh doanh bán chạy và là diễn giả nổi tiếng từ cuối thập niên 1990 đến nay.</p>

<p>Ông được tổ chức Successful Meeting bầu chọn là một trong 21 diễn giả hàng đầu của thế kỷ XXI. Tạp chí Business Week từng ca ngợi: “Seth Godin là doanh nhân xuất sắc nhất của&nbsp; Thời đại Thông tin.”</p>

<p>Những cuốn sách nổi tiếng của ông gồm có: Purple Cow, New Edition (Con bò tía); This is Marketing (Thế mới là Marketing!); Linchpin (Nhân sự cốt cán); Tribes (Những bộ lạc);…</p>

tất cả chúng ta đề kì lạ

tất cả chúng ta đề kì lạ

<p>Tất Cả Chúng Ta Đề Kì Lạ</p>

<p>Trận chiến kinh thiên động địa trong thế hệ của chúng ta là cuộc va chạm giữa hiện trạng bất biến của đám đông với vô vàn các cơn sóng khác biệt không ngừng.</p>

<p>Rất khó để duy trì được trạng thái trung lập – một là bạn phải chọn lấy một vị trí trong đám đông, hoặc hai là từ bỏ con đường đó và phát hiện ra nhiều cơ hội tốt hơn khi chọn các dẫn dắt nhóm người khác biệt ra đi tìm kiếm những vùng đất mới.</p>

<p>Bạn có muốn tạo ra những sản phẩm cho nhóm khách hàng khác biệt với số lượng đang ngày một tăng nhanh không? Bạn sẽ chọn bên nào – giữ nguyên hiện trạng hay tranh đấu cho sự khác biệt?</p>

<p>Bạn có đủ tự tin để đưa ra những lời khuyên đúng đắn thay vì giữ vững những giá trị chuẩn tắc truyền thống không? Liệu mỗi người trong chúng ta có đều nên tự đưa những quyết định của riêng mình không?</p>

<p>Tất cả chúng ta đều kỳ lạ!</p>

<p>---------------</p>

<p>THÔNG TIN TÁC GIẢ</p>

<p>Seth Godin là một tác giả, doanh nhân, nhà tiếp thị, diễn giả nổi tiếng người Mỹ. Ông từng thành lập một công ty marketing trực tuyến có tên là Yoyodyne. Sau này,vào năm 1998, ông đã bán công ty này cho Yahoo và trở thành phó chủ tịch bộ phận Marketing của Yahoo!</p>

<p>Godin đã viết rất nhiều cuốn sách khiến thay đổi tư duy của độc giả về marketing, con người cũng như thế giới. Những cuốn sách của ông được rất nhiều người đón nhận.</p>

all marketers are liars

all marketers are liars

<p>All Marketers Are Liars</p>

<p>The indispensable classic on marketing by the bestselling author of Tribes and Purple Cow.</p>

<p>Legendary business writer Seth Godin has three essential questions for every marketer:</p>

<p>“What’s your story?”</p>

<p>“Will the people who need to hear this story believe it?”</p>

<p>“Is it true?”</p>

<p>All marketers tell stories. And if they do it right, we believe them. We believe that wine tastes better in a $20 glass than a $1 glass. We believe that an $80,000 Porsche is vastly superior to a $36,000 Volkswagen that’s virtually the same car. We believe that $225 sneakers make our feet feel better—and look cooler—than a $25 brand. And believing it makes it true.</p>

<p>As Seth Godin has taught hundreds of thousands of marketers and students around the world, great marketers don’t talk about features or even benefits. Instead, they tell a story—a story we want to believe, whether it’s factual or not. In a world where most people have an infinite number of choices and no time to make them, every organization is a marketer, and all marketing is about telling stories.</p>

<p>Marketers succeed when they tell us a story that fits our worldview, a story that we intuitively embrace and then share with our friends. Think of the Dyson vacuum cleaner, or Fiji water, or the iPod.</p>

<p>But beware: If your stories are inauthentic, you cross the line from fib to fraud. Marketers fail when they are selfish and scurrilous, when they abuse the tools of their trade and make the world worse. That’s a lesson learned the hard way by telemarketers, cigarette companies, and sleazy politicians.</p>

<p>But for the rest of us, it’s time to embrace the power of the story. As Godin writes, “Stories make it easier to understand the world. Stories are the only way we know to spread an idea. Marketers didn’t invent storytelling. They just perfected it.”</p>

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ