<p>Đảo Ngược</p>
<p>“Marty Neumeier là một bậc thầy kể chuyện, khiến cho cuốn sách này trở nên thú vị khi đọc. Về cơ bản, tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi trong thập kỷ qua. Marty không hề nản chí trước những khó khăn trong việc thích ứng với sự thay đổi này.”</p>
<p>- Tiến sĩ Kit Yarrow, chuyên gia phân tích tâm lý người tiêu dùng, tác giả cuốn sách “Decoding the customer mind"</p>
<p>Tiến sâu vào một sự thật mới mẻ: các công ty không tạo ra thương hiệu, khách hàng mới làm điều đó.”</p>
<p>- Robert Jones, chiến lược gia tại công ty Wolff Olins và giáo sư tại Đại học Đông Angla, Anh Quốc.</p>
<p>Trở nên thông minh: Hãy đọc cuốn sách “Đảo Ngược” và tìm hiểu xem tại sao khách hàng muốn tiếp quản thương hiệu của bạn và làm thế nào để giúp họ làm điều đó.”</p>
<p>- Greg Petroff, Giám đốc điều hành tại GE Digital.</p>