<p>Truyền Thông Xã Hội - Cách Tạo Lập Và Đưa Ra Một Chiến Lược Thành Công Từ Financial Times</p>
<p>Truyền thông xã hội đang làm thay đổi các lĩnh vực như dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, tuyển dụng, bán hàng, marketing và truyền thông nội bộ, đồng thời khuyến khích sự ra đời của các mô hình kinh doanh thay thế cùng những cấu trúc công ty kiểu mới. Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc tất cả chúng ta phải hiểu được sức mạnh, tiềm năng và những cạm bẫy của truyền thông xã hội. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng mạng xã hội một cách chuyên nghiệp và có chiến lược hơn, từ đó tạo ra kết quả tốt hơn, đưa ra các chiến dịch hiệu quả hơn, xây dựng mạng lưới giá trị hơn, thu thập được những thông tin kinh doanh thông minh hơn, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp, đồng thời định hướng cho bản thân và lèo lái doanh nghiệp vượt qua các rủi ro tiềm tàng.</p>
<p>Cuốn sách được chia làm 4 phần:</p>
<p>Phần Một: KẾ HOẠCH – giải thích cách phát triển một chiến lược truyền thông xã hội thành công. Tôi sẽ mô tả cách xác định mục tiêu, đo lường thành công của bạn khi đưa ra các mục tiêu và cách tạo ra một hệ điều hành – các kênh, nhân lực, chính sách và quy trình sẽ giúp bạn sử dụng mạng xã hội hiệu quả và an toàn hơn.</p>
<p>Phần Hai: TRIỂN KHAI – giải thích cách khai thác sức mạnh của truyền thông xã hội để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Tôi đưa ra lời khuyên thiết thực về việc cung cấp một chương trình truyền thông xã hội cốt lõi (bao gồm nội dung, công cụ và khoản đầu tư bạn cần) trước khi chuyển sang các lĩnh vực mà tại đó, mạng xã hội có thể đóng góp đáng kể cho doanh nghiệp của bạn – trí tuệ mạng xã hội (sử dụng dữ liệu thu thập được qua quá trình lắng nghe từ mạng xã hội ); bán hàng và marketing, dịch vụ khách hàng; truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp. Trong mỗi lĩnh vực này, việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội thành thạo hơn sẽ tạo ra các nguồn doanh thu mới, giảm chi phí hoạt động và tăng cường mối quan hệ với các bên liên quan chính.</p>
<p>Phần Ba: KIỂM TRA – giải thích cách quản trị rủi ro và đo lường hiệu suất của bạn. Tôi mô tả các vấn đề mạng xã hội phổ biến nhất và cách phòng tránh chúng, cùng cách xử lý các tình huống khủng hoảng. Tôi cũng giải thích cách kiểm tra toàn diện hiệu suất truyền thông xã hội của bạn.</p>
<p>Phần Bốn: DUY TRÌ – giải thích cách phát triển thương hiệu truyền thông xã hội cá nhân và kỹ năng lãnh đạo. Tôi mô tả cách nâng cao kiến thức truyền thông xã hội của bạn, kiến tạo và nuôi dưỡng thương hiệu truyền thông xã hội cá nhân và cách truyền thông xã hội trở thành một công cụ lãnh đạo mạnh mẽ trong tay thế hệ lãnh đạo chính trị và kinh doanh mới.</p>
<p>Mục lục: </p>
<p>Lời cảm ơn</p>
<p>Về tác giả</p>
<p>Giới thiệu</p>
<p>Cấu trúc của cuốn sách này</p>
<p>Phần một: Kế hoạch</p>
<p>Chương 1: Xác định mục tiêu</p>
<p>Chương 2: Đo lường thành công</p>
<p>Chương 3: Tạo ra một hệ điều hành</p>
<p>Phần hai: Triển khai</p>
<p>Chương 4: Cung cấp một chương trình truyền thông xã hội cốt lõi</p>
<p>Chương 5: Khai thác tối đa trí tuệ xã hội</p>
<p>Chương 6: Sử dụng truyền thông xã hội để nâng cao doanh số bán hàng và marketing</p>
<p>Chương 7: Thực hiện dịch vụ khách hàng xã hội</p>
<p>Chương 8: Hồi sinh thông tin liên lạc nội bộ</p>
<p>Chương 9: Chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp của bạn</p>
<p>Phần ba: Kiểm tra</p>
<p>Chương 10: Tránh xa rắc rối và xử lý khủng hoảng</p>
<p>Chương 11: Kiểm toán hiệu suất của bạn</p>
<p>Phần bốn: Tồn tại</p>
<p>Chương 12: Nâng cao hiểu biết về truyền thông xã hội</p>
<p>Chương 13: Quản lý thương hiệu cá nhân</p>
<p>Chương 14: Sử dụng mạng xã hội như một công cụ lãnh đạo</p>
<p>Lời cuối</p>
<p>Thông tin tác giả: </p>
<p>Martin Thomas đã làm việc trong tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp truyền thông marketing, với vai trò quản lý cấp cao và lập kế hoạch tại một số cơ quan truyền thông, quan hệ công chúng, quảng cáo và tài trợ hàng đầu thế giới. Ông đã tham gia phát triển các chiến dịch truyền thông marketing rất thành công cho các khách hàng như Xerox, Sony-Ericson, LEGO, Colgate-Palmolive, Norwich Union, Coca-Cola, Citibank, Kraft, Absolut, Stella Artois, Motorola và Royal Mail.</p>