nói sao cho khách hàng thích - bán sao cho khách hàng mua

nói sao cho khách hàng thích - bán sao cho khách hàng mua

Nói Sao Cho Khách Hàng Thích - Bán Sao Cho Khách Hàng Mua

Trong thời điểm mà thị trường biến động như hiện nay, việc bán hàng trở nên rất khó khăn. Người mua trở nên khan hiếm và chúng ta phải cạnh tranh quyết liệt với đối thủ để ký được hợp đồng với một số ít người vẫn muốn mua hàng. Những vị khách tiềm năng không muốn gặp bạn, sự phản đối ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đột ngột hủy bỏ đơn đặt hàng hoặc gây áp lực buộc bạn phải giảm giá.

     Tuy nhiên, bạn vẫn phải đáp ứng chỉ tiêu bán hàng của bản thân. Nếu không, thu nhập của bạn sẽ bị ảnh hưởng và khoản tiền tiết kiệm của bạn sẽ bốc hơi trong một thị trường đang rơi tự do. Trong cuốn sách Nói sao cho khách hàng thích - Bán sao cho khách hàng mua, chuyên gia bán hàng Jeb Blount cung cấp một kế hoạch chi tiết và tối quan trọng để bạn duy trì động lực, giữ cho danh sách khách hàng của bạn luôn dồi dào, đảm bảo giữ chân khách hàng và củng cố sự nghiệp của bạn trong những thời điểm đầy biến động.

Jeb cung cấp cho bạn 55 lời khuyên, kỹ thuật và chiến thuật dễ sử dụng đã được kiểm chứng qua thời gian - những điều có thể giúp bạn đứng đầu khi mọi người khác đều đang thất bại. Bạn sẽ khám phá ra:

- Những bí mật thực sự để bán được nhiều hàng hơn trong thời kỳ khủng hoảng

- 7 bước của quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng

- Cách điều chỉnh thông điệp bán hàng phù hợp với thời điểm

- Cách ứng phó với sự từ chối của khách hàng

- Cách giữ chân khách hàng, chống lại các đối thủ cạnh tranh

Chúng ta không thể tránh khỏi những chu kỳ mà thị trường đi xuống. Điều mà chúng ta có thể làm là điều chỉnh, sẵn sàng vươn lên thoát khỏi khủng hoảng. Bạn sẽ học được cách làm như vậy thông qua cẩm nang súc tích và thực chiến này của Jeb Blount. Qua từng chương sách, bạn sẽ tìm thấy động lực, nguồn cảm hứng và sự tự tin để vượt lên trên sự tiêu cực, từ đó kiểm soát cuộc sống, sự nghiệp và thu nhập của mình.

vượt qua phản đối: nghệ thuật và khoa học thương thảo trong bán hàng

vượt qua phản đối: nghệ thuật và khoa học thương thảo trong bán hàng

Trong bán hàng, có ít giải pháp phù hợp với mọi hoàn cảnh. Các thương vụ phức tạp khác với những thương vụ chỉ tiếp xúc một lần là chốt. Bán hàng doanh nghiệp không giống như bán hàng cá nhân. Mỗi khách hàng tiềm năng, cuộc thương thảo, địa bàn, công ty và sản phẩm đều có quy trình bán hàng khác nhau. Ít có gì trắng đen rõ ràng. 

Dù vây, có một ngoại lệ, đó chính là sự phản đối. Sự phản đối mang tính bình đẳng. Mỗi chuyên gia bán hàng đều phải trải qua nhiều lời từ chối trước khi giành được lời chấp thuận.

Với bút pháp thẳng thắn, tác giả đi thẳng vào vấn đề và “vỗ mặt” bạn bằng sự thật lạnh lùng về những gì đang thật sự kiềm hãm bạn chốt được nhiều thương vụ và đạt được thu nhập trong mơ. Sau đó, cuốn sách lôi cuốn bạn bằng các ví dụ, câu chuyện và bài học về các mẫu hình tâm lý tác động mạnh đến con người, giúp vượt qua lời từ chối – ngay cả đối với những phản đối khó khăn nhất.

Trong quyển sách này, bạn sẽ không tìm thấy này những kỹ thuật cũ kỹ. Mà thay vào đó, bạn sẽ học được tâm lý học mới để vượt qua phản đối và các kỹ thuật phù hợp với khách hàng ngày nay, những người vốn có nhiều thông tin, có quyền kiểm soát và hoài nghi hơn.

Cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn:

- Kỹ thuật vượt qua nỗi sợ hãi tự nhiên của con người về lời từ chối và trở nên miễn nhiễm với những lời từ chối
- Khoa học về sự phản kháng và lý do người mua hàng phản đối
- Tâm lý học giúp biến bạn thành một bậc thầy thuyết phục
- Cách tận dụng “1/4 giây diệu kỳ” để lập tức kiểm soát cảm xúc khi gặp phải những phản đối khó nhằn
- Cách vượt qua lời từ chối, tăng tốc cho đường ống bán hàng và rút ngắn quy trình bán hàng
- Quy trình năm bước để xoay chuyển các phản đối khi cam kết mua hàng và chốt hợp đồng
- Kỹ thuật thương lượng nhanh để có được các điều khoản tốt hơn và chốt được giá cao hơn

Qua mỗi chương sách, bạn sẽ ngày càng tự tin hơn để đối mặt và xử lý một cách hiệu quả bất kỳ phản đối nào trong bán hàng. Và, lúc này, bạn sẽ thành công vượt trội với thu nhập tăng vọt.

kỹ năng bán hàng trực tuyến

kỹ năng bán hàng trực tuyến

Kỹ Năng Bán Hàng Trực Tuyến

Cuốn sách cung cấp những cách thức biến các nền tảng giao tiếp trực tuyến trở thành những công cụ bán hàng vượt trội và hữu hiệu, có thể áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm, bất kể độ phức tạp hoặc thời lượng chu kỳ bán hàng của bạn có kéo dài bao lâu, bất kể bạn đang bán hàng từ xa, thường xuyên gặp mặt khách hàng hay phải kết hợp cả hai. Bán hàng trực tuyến là nguồn tham khảo toàn diện và thực tế nhất từ trước đến nay, tập trung khai thác những kỹ năng bán hàng số và qua video.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn:

Sử dụng hiệu quả hơn các công cụ giao tiếp trực tuyến để có thể kết nối, chinh phục và xây dựng những mối quan hệ dài lâu với người khác.

Tận dụng công nghệ, các công cụ số và những kênh giao tiếp trực tuyến để gia tăng số lượng mối quan hệ và thúc đẩy tốc độ xây dựng các mối quan hệ ấy.

Kết hợp nhiều kênh bán hàng trực tuyến và nhiều chiến thuật vào quá trình bán hàng của bạn nhằm tăng hiệu suất.

Sử dụng thuần thục những phương thức trực tuyến giúp bạn trở nên khác biệt với các đối thủ và chiếm được ưu thế cạnh tranh.

Giúp cho quá trình bán hàng trực tuyến trở nên gần gũi và chân thật hơn.

Đánh giá chung về cuốn sách

Thông tin/ Đánh giá về bản gốc: hiệu ứng truyền thông, tầm ảnh hưởng của cuốn sách, giá trị mang lại/ độ phù hợp độc giả Việt.

Cuốn sách mới ra trong thời điểm đại dịch Covid-19 khi việc bán hàng trực tuyến gia tăng đáng kể, cung cấp những kiến thức mới và cập nhật về bán hàng trực tuyến.

Trích đánh giá của chuyên gia, tổ chức uy tín về cuốn sách:

"Tôi hứa với bạn rằng Bán hàng trực tuyến là VÀNG. Một mỏ vàng mới. Mỏ vàng chưa được khai thác mà mọi tổ chức bán hàng và nhân viên bán hàng đang tìm kiếm để đạt được vị trí lãnh đạo và lợi thế cạnh tranh trong tâm trí, túi tiền và lòng trung thành của khách hàng."

― JEFFREY GITOMER, tác giả cuốn Bán hàng – không phải ai cũng biết

Giải thưởng đạt được; thứ hạng trên Amazon hoặc Goodread

Được đánh giá 4.6* (939 đánh giá) trên Amazon

Xếp hạng trên Amazon:

#4 trong mục Business Sales (Sách)

#9 trong mục Business Marketing

#10 trong mục Telemarketing (Sách)

Về tác giả

Jeb Blount là tác giả của 13 cuốn sách và là nhà lãnh đạo đáng kính trong lĩnh vực bán hàng, lãnh đạo và nghiên cứu khách hàng.

Jeb Blount lãnh đạo tập đoàn Fortune trong 25 năm, với nhiều công ty lớn, vừa và nhỏ và các doanh nghiệp khởi nghiệp. Trang web của ông, SalesGravy.com, là trang web tiên phong trong lĩnh vực bán hàng và có lượt truy cập nhiều nhất trên thế giới.

Thông qua những chương trình tập huấn trên toàn cầu, Sales Gravy, Jeb Blount và đội ngũ huấn luyện của ông đã đưa ra lời khuyên cho những người “trên mọi người” trong những tổ chức danh giá nhất trên thế giới..

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ