unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng
unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng
unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng
+ 1
unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng

unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng

Tai sach unbranding xay dung thuong hieu ben vung tu trai nghiem khach hang pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: 1980 books

sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản NXB Công Thương phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchunbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảscott strattenalison stratten
NXBNXB Công Thương
Năm XB2020
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)570
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 x 2.6 cm
Số trang560

Tải Sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng PDF của tác giả scott strattenalison stratten được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Công Thương.

unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàngunbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàngunbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng

Tóm Tắt unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng

Sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Tất cả chúng ta đều mong muốn có được những khách hàng trung thành và trở thành một thói quen trong cuộc sống của ai đó - tấm huy chương vàng khi trở thành hãng cà phê mà họ luôn chọn uống, khách sạn họ luôn chọn ở, kế toán viên họ luôn chọn hợp tác trong nhiều năm trời, cửa hàng họ luôn chọn đến mua... Khi có được lòng trung thành của khách hàng, chẳng cần phải cạnh tranh, công ty của ta luôn là cái tên được chọn, những cái tên khác thậm chí không có cơ hội được cân nhắc. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tạo dựng lòng trung thành trong thời đại phá vỡ? Đó chính là: Hãy chú trọng vào những yếu tố cốt lõi như sự thoải mái, giá cả, tính tiện ích vàm tâm giao.

 Xây dựng thương hiệu không phải là một bộ phận hoặc một chiến dịch; thực tế, việc xây dựng thương hiệu hoàn toàn không nằm trong tay bạn. Thương hiệu của bạn thuộc về khách hàng của bạn, đó là những gì họ nghĩ khi họ nghe tên bạn và cách họ kể câu chuyện của bạn. Với “UnBranding – Xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng”, bạn sẽ hiểu thêm về các công ty lớn nhỏ từng thành công hoặc không thành công trong việc điều hướng sự đột phá và thay đổi, từ đó rút ra những bài học hành động khả thi có thể áp dụng vào hành trình tạo dựng thương hiệu của mình. Trong cuốn sách này, các tác giả đã chắt lọc các yếu tố tạo nên lòng trung thành của khách hàng dành cho một thương hiệu, những yếu tố giúp bạn đảm bảo sự lớn mạnh của doanh nghiệp khi đối mặt với gián đoạn và đổi mới, và những yếu tố này, khi nhận được sự quan tâm và quyết tâm của bạn, sẽ mở lối thành công.

Trong cuốn sách này, ta sẽ cùng xem xét 100 bài học về thương hiệu trong thời đại phá vỡ, được đúc rút từ hàng ngàn nghiên cứu thực tiễn về thương hiệu đã được khảo sát và nghiên cứu. Cuốn sách bàn về mọi lĩnh vực, từ thay đổi tại nơi làm việc đến giá trị của những công cụ mới xuất hiện và cách những biến đổi, đặc biệt là biến đổi với tốc độ nhanh chóng mặt, có thể gây khó khăn cho bạn. Bản năng bảo vệ bản thân có thể khiến ta không tiếp cận được với nội dung thông tin, đổ lỗi cho công nghệ thay vì tán dương nó, tập trung vào thay đổi tổng thể thay vì tạo ra những cải tiến thực sự cho các hoạt động triển khai và giá trị cốt lõi của mình. Chúng ta sẽ cùng chống lại bản năng đó và coi đổi mới là một cơ hội. Ta sẽ nghiên cứu các công ty lớn nhỏ từng thành công hoặc không thành công trong việc điều hướng sự đột phá và thay đổi, từ đó rút ra những bài học hành động khả thi có thể áp dụng vào hành trình tạo dựng thương hiệu của mình.

Đọc sách và Review Sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng của tác giả scott strattenalison stratten sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchunbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng
  • unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng PDF
  • unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng AZW3
  • unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng EPUB
  • unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng PRC
  • Tải sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng
  • Tải sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng
  • Giá sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ