trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024)

trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024)

Tai sach trai nghiem khach hang xuat sac tai ban 2024 pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: Saigon Books

sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Thế Giới phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchtrải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024)

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpSaigon Books
Tác giảNguyễn Dương
NXBThế Giới
Năm XB2024
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì20.5 x 14 x 1.5 cm
Số trang356

Tải Sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) PDF của tác giả Nguyễn Dương được xuất bản bởi nhà xuất bản Thế Giới.

Tóm Tắt trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024)

Sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc (Tái Bản 2024)

Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên gia cấp quốc tế, một trong những người nhiệt huyết và chuyên sâu nhất về trải nghiệm khách hàng.

Ngoài kinh nghiệm thực tế và kiến thức về quản trị nói chung và quản trị trải nghiệm khách hàng nói riêng, trong quá trình hoàn thành cuốn sách này, tác giả Nguyễn Dương đã thực hiện những đợt đi nghiên cứu nhiều công ty, bao gồm những chuyến đi, những cuộc nói chuyện, phỏng vấn, trao đổi, tìm hiểu và cập nhật cách mà nhiều công ty đã thực hiện để có thể cung cấp những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tăng trưởng vượt bậc.

Bên cạnh đó, tác giả nghiên cứu cả những lý do và rào cản khiến các chiến lược trải nghiệm khách hàng thất bại. Những nguyên lý và phương pháp đã phát huy hiệu quả và trường tồn theo thời gian, được đúc kết từ nhiều trải nghiệm, bối cảnh, quy mô và môi trường khác nhau, trong và ngoài nước.

Tác giả là người ham thích nghiên cứu thực tiễn hoạt động của các công ty và luôn đúc kết các thực tiễn đó thành những nguyên tắc, phương pháp luận. Tác giả lý giải rằng, phương pháp luận đi vào bản chất vấn đề, nó trả lời câu hỏi tại sao, còn khi bạn nghe câu chuyện thực tế của doanh nhân này hay lãnh đạo kia, thì nó chỉ trả lời câu hỏi cái gì và như thế nào. Không nắm được điều tại sao sau câu chuyện của họ, bạn không nắm được bản chất vấn đề, bạn chịu rủi ro lớn khi áp dụng vì khách hàng, sản phẩm, tổ chức, văn hóa,… của bạn khác. Trong khi đó, khi hiểu một nguyên tắc và phương pháp luận thì nó tương đương với hàng trăm tình huống thực tế.

Sở thích truyền tải những điều đúc kết được như vừa đề cập cũng là một lý do khiến tác giả trở thành nhà tư vấn và đào tạo sau gần hai thập kỷ điều hành thực tế. Dù là người trải nghiệm thực tế nhiều trước khi đi giảng dạy, tác giả luôn cho rằng: “Đừng kể một câu chuyện mà không nêu một thông điệp và đừng nêu một thông điệp mà không kể một câu chuyện. Người đi dạy thì phải dạy lý thuyết, đừng chỉ nói chuyện thực tế mà không rút ra nguyên lý. Người đi học thì cũng phải cố mà học được cái lý thuyết, cái nguyên lý chứ đừng hy vọng sao chép nguyên cách làm của người khác mà nghĩ rằng mình có thể thành công”. Do đó, nội dung cuốn sách này sẽ bao gồm cả câu chuyện thực tiễn và nguyên lý quản trị sau thực tiễn đó.

Ngoài ra, ông là người theo trường phái lý tưởng hóa nên thường đặt vấn đề mang tính hoàn hảo dù luôn ý thức rất rõ những thách thức thực tế của môi trường kinh doanh. Bởi vì, tác giả tin rằng, khi bạn phấn đấu cho sự hoàn hảo, khi bạn nhất quyết đi đến chân lý của vấn đề, bạn sẽ tiến gần đến vị trí đó. Ngược lại, khi bạn chinh phục một mục tiêu không vượt ra khỏi tầm với hiện tại của bạn, nghĩa là bạn đã lập kế hoạch cho một sự chậm tiến.

Nội dung sách "Trải nghiệm khách hàng xuất sắc" được trình bày như thế nào?

Cuốn sách được viết thành 5 phần:

Phần I: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số

Tìm hiểu những nội dung mà các cá nhân và doanh nghiệp cần tư duy lại, nhận thức đúng với thời đại hiện nay để sống và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Phần II: Lấy khách hàng làm trung tâm

Hiểu thế nào là lấy khách hàng làm trung tâm, triết lý và phương pháp thực hiện thông qua các cách làm thực tế của những công ty lấy khách hàng làm trung tâm thành công. Các bước xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.

Phần III: Chiến lược trải nghiệm khách hàng

Hiểu tư tưởng cũng như phương pháp luận về chiến lược, cách áp dụng trong thực tiễn, cách xây dựng khung chiến lược trải nghiệm khách hàng.

Phần IV: Thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm

Tìm hiểu các phương pháp và công cụ trong quản trị trải nghiệm khách hàng để có thể thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng, cũng như củng cố và phát triển văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.

Phần V: Case studies: Phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu

Học những thực tiễn thành công đã được áp dụng ở một số công ty hàng đầu thế giới và Việt Nam.

Xem thêm: Sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) PDF

Đọc sách và Review Sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) của tác giả Nguyễn Dương sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchtrải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024)
  • trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) PDF
  • trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) AZW3
  • trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) EPUB
  • trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024) PRC
  • Tải sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024)
  • Tải sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024)
  • Giá sách trải nghiệm khách hàng xuất sắc (tái bản 2024)

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ