sách thương hiệu - mở lối thành công thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Quản Trị - Lãnh Đạo, được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | saigon books |
Tác giả | group quản trị và khởi nghiệp |
NXB | NXB Hồng Đức |
Năm XB | 2017 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 350 |
Kích Thước Bao Bì | 14 x 20.5 |
Số trang | 351 |
Bạn có thể tải cuốn sách thương hiệu - mở lối thành công PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách thương hiệu - mở lối thành công PDF của tác giả group quản trị và khởi nghiệp được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Hồng Đức.
Sách thương hiệu - mở lối thành công là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Thương Hiệu - Mở Lối Thành Công
Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp đều cần có một chiến lược thương hiệu đúng đắn. Vì sao vậy? Để làm cơ sở cho việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Để làm chuẩn cho việc phát triển các ý tưởng truyền thông sáng tạo. Và để dẫn dắt hoạt động marketing nội dung thực sự đi đúng hướng. Chiến lược thương hiệu chính là “chiếc la bàn” giúp doanh nghiệp tránh đối đầu với đối thủ mạnh hơn và tìm cho mình một sân chơi mà ở đó họ phát huy tốt nhất lợi thế cạnh tranh của mình. Marketing ngày nay giống như một khu rừng già rậm rạp, ở đó cây cổ thụ, dây rợ che kín mọi lối đi. Nhiệm vụ của chiến lược thương hiệu là dò đường, chỉ ra lối dễ đi nhất, ngắn nhất, và quan trọng là phù hợp với nguồn lực thực tế của doanh nghiệp nhất.
(…)
Nếu xây dựng thương hiệu như xây một ngôi nhà, chiến lược thương hiệu là được coi là nền móng. Không ai xây nhà từ nóc. Nhưng nền móng bền vững bao nhiêu cũng chỉ là cái móng - chưa thể gọi là ngôi nhà - và công việc nặng nhọc này không thể ủy thác hoàn toàn cho những người thợ, cho dù họ có xuất sắc đến đâu. Công việc xây dựng thương hiệu phải được chính lãnh đạo doanh nghiệp trực tiếp dẫn dắt. David Packard - CEO của Hewlett Packard đã nói thế này: “Công việc marketing quá quan trọng để giao phó cho một mình bộ phận marketing”.
Câu lạc bộ Quản trị và Khởi nghiệp là nơi hội tụ nhiều doanh chủ ở nhiều quy mô khác nhau và những người làm nghề chuyên môn liên quan đến thương hiệu và marketing. Trong quá trình gây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình, chắc họ sẽ thấm thía câu nói của CEO Hewlett Packard kể trên. Họ là những doanh chủ thành công. Và họ cũng là những doanh chủ từng thất bại. Có người viết dựa trên nền tảng hiểu biết sâu về thương hiệu. Nhưng có người viết những câu chuyện xây dựng thương hiệu rất hữu ích cho dù họ chưa hề được đào tạo về lĩnh vực này. Đáng quý nhất, tất cả các bài viết chia sẻ của họ là những dòng tâm huyết đúc kết từ những trải nghiệm làm nghề vô cùng thực tế, rất phong phú, và nhiều bài viết trong số này khá cô đọng về hàm lượng học thuật sâu sắc.
- Nguyễn Đức Sơn
Giám đốc điều hành Richard Moore Associates
Chủ tịch Học viện thương hiệu Plato
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách thương hiệu - mở lối thành công của tác giả group quản trị và khởi nghiệp sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách thương hiệu - mở lối thành công PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.