sách thao túng tâm lý trong marketing thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Lao Động phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | 1980 books |
Tác giả | michael a. kamins |
NXB | Lao Động |
Năm XB | 2024 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 370 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 13 x 1.7 cm |
Số trang | 356 |
Bạn có thể tải cuốn sách thao túng tâm lý trong marketing PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách thao túng tâm lý trong marketing PDF của tác giả michael a. kamins được xuất bản bởi nhà xuất bản Lao Động.
Sách thao túng tâm lý trong marketing là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Thao Túng Tâm Lý Trong Marketing
Bạn có biết rằng: Mỗi khi đưa ra quyết định hành động hoặc làm một việc gì đó, bộ não con người sẽ sử dụng hai hệ thống cơ chế nhận thức là Hệ thống I hoặc Hệ thống II để xử lý thông tin và đưa ra các quyết định quan trọng. Mỗi hệ thống sử dụng một bên bán cầu não và có quy trình xử lý riêng. Nếu Hệ thống I thiên về “cảm xúc” mang tính “thuộc về tiềm thức”, “theo khuôn mẫu”; thì Hệ thống II thiên về “suy luận logic”, “có ý thức” và “có tính toán”.
Dựa trên cơ sở này, các nhà bán hàng, nhà tiếp thị, nhà quảng cáo tận dụng mọi thiên kiến và hiệu ứng tâm lý của con người để tác động đến người tiêu dùng, khiến họ chọn mua sản phẩm, chọn sử dụng dịch vụ, chọn tiêu dùng các mặt hàng mà mình có. Bằng việc nắm chắc các hiệu ứng tâm lý tác động đến quyết định và hành vi, chúng ta có thể “thao túng” khách hàng, khiến họ chi nhiều tiền hơn và trở thành khách hàng trung thành.
“Thao túng tâm lý trong Marketing” – cuốn sách giải mã mối tương quan giữa người tiêu dùng và các nhà tiếp thị (hay các marketer). Thông qua ví dụ thực tế và cả các nghiên cứu học thuật được trích dẫn xuyên suốt, cuốn sách đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, phân tích kỹ lưỡng các quyết định và hành vi tiêu dùng.
Cuốn sách sẽ dẫn dắt bạn đi từ những quyết định mua sắm nhỏ nhất, đến từng lựa chọn của từng lĩnh vực quan trọng trong cuộc đời. Giải thích cho bạn biết tại sao bạn lại có xu hướng chỉ mua đi mua lại một mặt hàng của một thương hiệu, tại sao bạn lại chọn gọi món này chứ không phải món kia, tại sao bạn lại dễ dàng móc bao khi đứng trước đủ loại chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân dành riêng cho các khách hàng thường xuyên, quy đổi điểm thưởng, mua 1 tặng 1…
Nếu bạn là khách hàng, cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ các hiệu ứng tâm lý và chiến thuật mà các nhà tiếp thị sử dụng để tác động đến hành vi của người tiêu dùng. Điều này giúp bạn sẽ luôn tỉnh táo để bản thân không rơi vào những “cạm bẫy” tiêu dùng tinh vi được giăng sẵn trên thị trường.
Nếu bạn là một người làm quảng cáo hay là nhà tiếp thị thì cuốn sách này hướng dẫn bạn áp dụng triệt để các chiến thuật và chiến lược dựa trên thiên kiến về nhận thức, xã hội và trí nhớ. Từ đó, tác động đến người tiêu dùng khiến họ mua ngay sản phẩm.
Về tác giả:
Michael A. Kamins hiện là Giáo sư chuyên ngành Marketing tại Học viện Quản lý Peter F. Drucker (thuộc Đại học Claremont). Ông từng là Giáo sư chuyên ngành Marketing, Quản lý và Giám đốc Nghiên cứu tại trường Kinh doanh Harriman (thuộc Đại học Stony Brook). Ông đã có 25 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học Nam California, Học viện Bernard M. Baruch (thuộc Đại học Thành phố New York) và Đại học New York.
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách thao túng tâm lý trong marketing của tác giả michael a. kamins sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách thao túng tâm lý trong marketing PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.