thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng
thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng
thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng
thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng
+ 17
thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng

thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng

Tai sach thach thuc ban hang de lam chu cuoc doi thoai voi khach hang pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: mcbooks

sách thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Tâm lý - Kỹ năng sống, Kỹ năng sống, được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpmcbooks
Tác giảmatthew dixon
NXBNXB Hồng Đức
Năm XB2019
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)500
Kích Thước Bao Bì13 x 20.5 x 2.2 cm
Số trang472

Tải Sách thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng PDF của tác giả matthew dixon được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàngthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng

Tóm Tắt thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng

Sách thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Cuốn sách này nói về lĩnh vực bán hàng của công ty cho công ty (Businnes-2-Businnes – B2B). Khác với suy nghĩ thông thường, phương pháp bán hàng tư vấn không còn hiệu quả. Phương pháp bán hàng hiệu quả nhất là “bán hàng thách thức” của các chuyên gia bán hàng thiện chiến (challenger).

Phương pháp bán hàng “cung cấp giải pháp” (solution selling) 

Việc bán hàng công ty cho công ty (B2B) ngày càng trở nên đầy cạnh tranh và thách thức. Để đáp ứng với sự thay đổi của thị trường, ngày nay đa số các chuyên viên bán hàng đều sử dụng phương pháp bán hàng tư vấn – còn gọi là bán hàng theo giải pháp.

Có nhiều định nghĩa về bán hàng theo giải pháp, nhưng định nghĩa cơ bản nhất là sự chuyển dịch từ việc bán hàng giao dịch trên từng sản phẩm – thông thường được dựa vào giá hay số lượng sản phẩm – qua việc bán hàng tư vấn giải quyết trên diện rộng những nhu cầu của khách. Chìa khoá thành công của việc bán hàng theo giải pháp là việc tạo ra không chỉ gói giải pháp đặc trưng và có giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả, mà còn dựng nên một hàng rào chống lại sự cạnh tranh của đối thủ.

Phương pháp bán hàng theo giải pháp đòi hỏi chuyên viên bán hàng phải có được những thông tin giá trị của khách hàng, bằng cách đặt ra những câu hỏi thẩm vấn một cách khôn ngoan. Các chuyên viên thiện chiến thành công vì họ có khả năng làm việc với những khách hàng chưa rõ nhu cầu của mình, hoặc những khách hàng “lo lắng” khi phải ra quyết định mua hàng. Chuyên viên thiện chiến là những người giao tiếp giỏi. Họ có thể thảo luận những vấn đề tài chính, ngân sách mua hàng với khách hàng. Họ hiểu và tôn trọng tình trạng, giá trị của khách hàng. Họ đủ tự tin để “cầm trịch” các cuộc thảo luận. Chính vì thế họ luôn là những người bán hàng xuất sắc trong cả thời kỳ kinh tế suy thoái hay tăng trưởng. Bí quyết thành công của họ đến từ việc biết làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng.

4 bí quyết để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng 

Trong cuốn sách, tác giả Matthew Dixon cho rằng khách hàng hiện nay không cần đến nhà cung cấp nữa, mà chỉ cần những chuyên gia tư vấn bán hàng chuyên nghiệp để đem đến cho họ những giá trị thật sự trong việc giải quyết các vấn đề. Theo ông, những nhân viên bán hàng tạo thách thức (challenger salespeople) phải là người làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng và cung cấp cho khách hàng những thông tin mà khách hàng không thể tự tìm trên internet. Tác giả đã nêu một số bí quyết dưới đây giúp độc giả – các chuyên gia bán hàng làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng và bán được nhiều hàng hơn.

1.Tiếp cận với khách hàng sớm hơn.

Các chuyên viên bán hàng dựa trên quan hệ thường chờ đến khi khách hàng đã xác định một nhu cầu rõ ràng và có đủ tiền để giải quyết nhu cầu đó mới đầu tư thời gian và công sức cho việc xây dựng quan hệ với họ. tác giả phát hiện ra rằng những chuyên viên bán hàng giỏi nhất thường tìm đến khách hàng từ trước khi họ phát sinh nhu cầu. Những chuyên viên này giúp khách hàng tìm thấy ý nghĩa và tầm quan trọng của việc thích ứng với các thay đổi trong môi trường sống hoặc môi trường kinh doanh của họ, rồi tư vấn cho họ những hành động cần thiết. Bằng cách tiếp cận sớm như vậy, họ có thể tạo ra sức ảnh hưởng lớn hơn đối với các quyết định mua hàng của khách hàng.

2. Giữ vững lập trường.

Theo Dixon, các chuyên viên bán hàng dựa trên quan hệ thường có suy nghĩ cố gắng giải quyết ổn thỏa mọi vướng mắc giữa người mua với người bán, nhưng họ thụ động chờ khách hàng hành động. Trong khi đó, những nhân viên bán hàng tạo thách thức biết chọn cách hiệu quả hơn là giữ vững lập trường của mình và thuyết phục khách hàng tự đổi mới theo sự thay đổi của thị trường. Tất nhiên, họ sẵn sàng cung cấp đầy đủ thông tin và hiểu biết cho khách hàng để họ tự tin đổi mới.

3. Nói về những hiểu biết của mình hơn là nói về tính năng hay lợi ích của sản phẩm.

Các chuyên viên bán hàng dựa trên quan hệ thụ động thường ngại những cuộc đối thoại căng thẳng với khách hàng. Ngược lại, các chuyên viên bán hàng tạo thách thức biết cách xây dựng quan hệ với khách hàng dựa trên cách tiếp cận chủ động, nhưng vẫn giữ được sự tôn trọng khách hàng và đem đến cho họ những giá trị thật sự. Bằng kiến thức của mình, họ giúp khách hàng hiểu rõ bản chất của vấn đề chứ không vòng vo nói về các lợi ích hay tính năng của sản phẩm. Nhờ vậy, các chuyên gia bán hàng chấp nhận thách thức gần như luôn bán được hàng cho các khách hàng đã nằm trong danh sách của họ.

4. Xây dựng niềm tin bằng những thông tin hữu dụng và sự thông hiểu.

Các chuyên gia bán hàng dựa trên quan hệ thường xây dựng niềm tin của khách hàng bằng cách đem đến cho họ những sản phẩm tốt nhất và những lợi ích cao nhất. Các chuyên viên bán hàng tạo thách thức cũng làm điều tương tự, nhưng bằng những thông tin và sự hiểu biết của mình về thị trường để giúp khách hàng cảm thấy thích thú với sự cải thiện đời sống hay hoạt động kinh doanh của họ nhờ sản phẩm mới mua được. Khi chuyên viên bán hàng đã tận tình như vậy thì khách hàng chẳng thể nghĩ đến việc mua hàng từ những nguồn khác

Thực tế là, bất cứ ai cũng có thể trở thành một người bán hàng. Nhưng những người bán hàng chiến thắng là những “người thách thức” – và cuốn sách này sẽ giải mã bí mật thành công của họ.

Về tác giả Matthew Dixon và  Brent Adamson

Matthew Dixon là thành viên quản trị của Ủy ban các chuyên viên bán hàng (SEC). Ủy ban này nghiên cứu hiệu năng bán hàng của 300 công ty với hơn 18.000 chuyên gia bán hàng. Ông là tiến sĩ về kinh tế và là diễn giả, giảng viên về bán hàng và phục vụ khách hàng. Đồng tác giả Brent Adamson là Giám đốc điều hành của SEC. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm về nghiên cứu, huấn luyện và đào tạo.

Đọc sách và Review Sách thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng của tác giả matthew dixon sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchthách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng
  • thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng PDF
  • thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng AZW3
  • thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng EPUB
  • thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng PRC
  • Tải sách thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng
  • Tải sách thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng
  • Giá sách thách thức bán hàng - để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ