sự kết thúc của marketing
sự kết thúc của marketing
sự kết thúc của marketing
sự kết thúc của marketing
+ 5
sự kết thúc của marketing

sự kết thúc của marketing

Tai sach su ket thuc cua marketing pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: cty văn hóa văn lang

sách sự kết thúc của marketing thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Thanh Hóa phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchsự kết thúc của marketing

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpcty văn hóa văn lang
Tác giảcarlos gil
NXBThanh Hóa
Năm XB2023
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)265
Kích Thước Bao Bì21 x 13.5 x 1.4 cm
Số trang320

Tải Sách sự kết thúc của marketing Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách sự kết thúc của marketing PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách sự kết thúc của marketing PDF của tác giả carlos gil được xuất bản bởi nhà xuất bản Thanh Hóa.

sự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketing

Tóm Tắt sự kết thúc của marketing

Sách sự kết thúc của marketing là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Sự Kết Thúc Của Marketing

Mạng xã hội là tiêu chuẩn mới, và marketing truyền thống hiện đang thất bại trong nền văn hóa kỹ thuật số. Các doanh nghiệp trên toàn thế giới đang phải đối mặt với việc làm thế nào để họ vẫn phù hợp trong đại dương kỹ thuật số đầy biến động. Trong thời đại mà một ngôi sao YouTube nhận được nhiều lượt hiển thị hàng ngày hơn cả Nike, Coca-Cola và Walmart cộng lại, thì marketing truyền thống như chúng ta biết đã CHẾT.

SỰ KẾT THÚC CỦA MARKETING giúp bạn nhận ra rằng, bất kể việc tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng đến đâu, mối quan hệ then chốt giữa thương hiệu và người tiêu dùng vẫn cần sự tương tác của con người. Cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn biết cách đưa “xã hội” trở lại phương tiện truyền thông xã hội, và khẳng định mức độ thích hợp của thương hiệu trong một thế giới mà các thuật toán thống trị, lượt tiếp cận tự nhiên đang giảm dần, và người tiêu dùng chỉ muốn được tương tác, thay vì “được mua bán hàng”.

Đọc sách và Review Sách sự kết thúc của marketing PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách sự kết thúc của marketing của tác giả carlos gil sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách sự kết thúc của marketing PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchsự kết thúc của marketing
  • sự kết thúc của marketing PDF
  • sự kết thúc của marketing AZW3
  • sự kết thúc của marketing EPUB
  • sự kết thúc của marketing PRC
  • Tải sách sự kết thúc của marketing
  • Tải sách sự kết thúc của marketing
  • Giá sách sự kết thúc của marketing

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ