pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp
pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp
pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp
pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp
+ 5
pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp

pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp

Tai sach pr thuc dang cap cua su chuyen nghiep pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: phụ nữ

sách pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchpr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpphụ nữ
Tác giảlê hà bảo duy
NXBPhụ Nữ Việt Nam
Năm XB2022
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)348
Kích Thước Bao Bì23 x 15 x 1.3 cm
Số trang223

Tải Sách pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp PDF của tác giả lê hà bảo duy được xuất bản bởi nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệppr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệppr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệppr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệppr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệppr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệppr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp

Tóm Tắt pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp

Sách pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Khi bắt đầu một công việc, hình thành ý tưởng kinh doanh, đang toàn lực vận hành doanh nghiệp vượt qua sóng gió hoặc đường hoàng dẫn dắt thị trường thì những người vận hành luôn ý thức về hoạt động PR cho mỗi chặng đường phát triển. Với kinh nghiệm nhiều năm làm công tác đào tạo, tư vấn, tác giả muốn chia sẻ và gợi cảm hứng cho người trẻ trong hành trình dấn thân vào lĩnh vực PR. PR THỰC - ĐẲNG CẤP CỦA SỰ CHUYÊN NGHIỆP - Positive Relations - Perfect Ranking được thực hiện với góc nhìn của một người đã bắt đầu sớm và chịu khó đào sâu nghề.

Nhấn mạnh kỹ thuật và khả năng ứng biến tình huống, sự nhanh nhạy, óc sáng tạo cần không ngừng được nâng lên cho nhân lực hoạt động trong ngành PR, Lê Hà Bảo Duy không chọn duy nhất điểm nhìn từ phía người đi làm hay chủ doanh nghiệp, tổ chức vì dễ dẫn đến lối mô phỏng. Những góc đánh giá từ giới truyền thông, nhà quản lý xã hội, người tiêu dùng… khiến người đọc dễ nắm bắt vấn đề và không quá bị cảm giác rào cản khoảng cách lý thuyết và thực tiễn chi phối.

Quyển sách dày 224 trang, bao gồm 3 chương. Chương 1 là Tổng quan về PR, tác giả cung cấp cho người đọc cái nhìn toàn cảnh về PR và nghề PR trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Ở chương 2 là PR và kinh tế, tác giả nói về sự tác động của PR đối với doanh nghiệp, cách để tổ chức chiến dịch PR hiệu quả và chương 3 là Tổ chức PR trong doanh nghiệp, Lê Hà Bảo Duy đào sâu hơn nữa về cách xử lý khủng hoảng - vấn đề tiềm ẩn nhưng luôn có mặt trong doanh nghiệp - và làm thế nào để ứng dụng PR một cách linh hoạt, thiết thực.

Chương 3 tác giả viết rất sâu, nhất là về cách xử lý khủng hoảng bằng PR sao cho khéo mà vẫn thu hút sự chú ý của công chúng, người tiêu dùng đối với một người, sản phẩm nào đó. Dung lượng chương này so với chương đầu tuy không bằng (do chương đầu nghiêng về lý thuyết) nhưng đủ sâu và giúp cho quyển sách có sức nặng. Tác giả phân chia các loại khủng hoảng và cách mà người làm nghề PR vận dụng kỹ năng để xử lý chúng cũng đầy thách thức, có thể nói là như “đi trên dây”. Điều thú vị là văn phong của người viết linh hoạt, đôi chỗ hóm hỉnh.

Đi sâu vào từng chương, người đọc thấy được các bước tiến của ngành PR thế giới trong tương quan với lĩnh vực Marketing và rộng ra là hoạt động phát triển doanh nghiệp, tổ chức, gầy dựng thương hiệu mạnh. Điều kiện cụ thể của Việt Nam, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp do các lý do về chiến lược, quy mô, kinh phí… đã không minh định rõ ràng lĩnh vực của PR và Marketing trong một thời gian dài, khiến bộ phận PR vẫn còn được hiểu là “nằm trong” Marketing; người làm PR phải có đủ bản lĩnh và kiên nhẫn để cùng sếp tháo gỡ những vướng mắc đột xuất, thống nhất tầm nhìn phát triển của tổ chức và tạo ra những bước ngoặc giúp tổ chức đứng vững, vượt qua khủng hoảng, tạo đà tăng tiến giá trị thương hiệu.

Bên cạnh những vấn đề lý thuyết được viết như một gợi ý mở, tác giả chú trọng nêu kèm ví dụ cụ thể trong hoạt động PR trên thế giới và ở Việt Nam, bạn đọc qua đó nắm thông điệp của tác giả chuyển tải và có những kiến giải, đánh giá của chính mình, góp phần hình thành lối suy nghĩ độc lập, tích cực khi đứng trước một tình huống trong đời sống, thực tiễn công việc.

Trên tất cả, mục đích cốt lõi của mọi phương pháp trong ngành PR vẫn là cần làm việc với bản lĩnh dấn thân và đạo đức nghề nghiệp, PR thực sự không phải là che giấu hạn chế của tổ chức hay “qua mặt” người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ, nó gắn liền với sự chân thành và ý thức giải quyết vấn đề theo hướng tích cực hơn, sửa chữa căn bản, khắc phục triệt để và chạm đến trái tim người tiêu dùng bằng đôi cánh kết hợp cải tiến kỹ thuật, đáp ứng hơn mong đợi của khách hàng.

Thế giới ngày một phẳng hơn, hoạt động kinh doanh ngày một chịu ảnh hưởng của ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo, khoa học trong cung ứng và vận hành… đặt ra những thách thức to lớn cho ngành PR vì thông tin nhanh đến, nhanh lan tỏa, nhanh chìm đi giữa biển truyền thông đa kênh đa chiều, quyết định của người tiêu dùng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi công nghệ và những lựa chọn phong phú mà công nghệ đem lại. Lê Hà Bảo Duy gửi gắm trong bản sách chữ “THỰC” đó là bạn cần phải có thực lực qua rèn luyện, thực tâm chú trọng cho hướng đi và thực lòng đổi mới chính mình để phát triển bản thân, tạo ra giá trị bền vững cho thương hiệu tổ chức.

Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam trân trọng giới thiệu.

VỀ TÁC GIẢ

Lê Hà Bảo Duy

Nhà báo, giảng viên.

Quê quán Cần Thơ, giảng dạy tại TP. HCM. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực đào tạo, truyền thông và setup doanh nghiệp. Một trong những đề tài đang theo đuổi là “Định lượng Giá trị thương hiệu”.

Đọc sách và Review Sách pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp của tác giả lê hà bảo duy sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchpr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp
  • pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp PDF
  • pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp AZW3
  • pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp EPUB
  • pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp PRC
  • Tải sách pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp
  • Tải sách pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp
  • Giá sách pr thực - đẳng cấp của sự chuyên nghiệp

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ