marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại

marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại

Tai sach marketing thuong hieu xay dung thuong hieu trong thi truong ban le hien dai pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: nhà sách minh thắng

sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản NXB Dân Trí phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchmarketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpnhà sách minh thắng
Tác giảquan thuế đông
NXBNXB Dân Trí
Năm XB2022
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)450
Kích Thước Bao Bì24 x 16 x 1 cm
Số trang350

Tải Sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại PDF của tác giả quan thuế đông được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Dân Trí.

marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại

Tóm Tắt marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại

Sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại

Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện, từ yếu tố cấu thành, xây dựng, đến tuyên truyền quảng cáo, phát triển, sáng tạo thương hiệu.

Đồng thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin, kết hợp với những tấm gương thành công, tác giả đã trình bày rõ thực trạng quá trình, nhận thức, tư duy, sáng tạo,... của marketing thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại, từ đó đưa ra nhiều gợi ý, chiến lược, chiến thuật thực tế và thuyết phục mang tính tham khảo cho độc giả, đặc biêt là với những nhân viên phát triển thương hiệu.

Đọc sách và Review Sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại của tác giả quan thuế đông sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchmarketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại
  • marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại PDF
  • marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại AZW3
  • marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại EPUB
  • marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại PRC
  • Tải sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại
  • Tải sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại
  • Giá sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ