sách hãy cứ khát khao hãy cứ dại khờ thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Tâm lý - Kỹ năng sống, Kỹ năng sống, được nhà xuất bản Văn Học phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | công ty tnhh phát hành s books |
Tác giả | steve jobs |
NXB | Văn Học |
Năm XB | 2024 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 290 |
Kích Thước Bao Bì | 20 x 13 x 1.3 cm |
Số trang | 272 |
Bạn có thể tải cuốn sách hãy cứ khát khao hãy cứ dại khờ PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách hãy cứ khát khao hãy cứ dại khờ PDF của tác giả steve jobs được xuất bản bởi nhà xuất bản Văn Học.
Sách hãy cứ khát khao hãy cứ dại khờ là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Hãy Cứ Khát Khao - Hãy Cứ Dại Khờ
STAY HUNGRY, STAY FOOLISH - THẾ GIỚI NÀY KHÔNG VÌ BẠN LÙI BƯỚC MÀ SẼ TRỞ NÊN DỊU DÀNG VỚI BẠN HƠN, HAY CUỘC ĐỜI BẠN SẼ TRỞ NÊN TỐT ĐẸP HƠN. THẾ NÊN, HÃY CỨ KHÁT KHAO ĐI, KHÁT KHAO BẰNG TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CÓ. HÃY CỨ DẠI KHỜ ĐI, HÃY DẠI KHỜ TIN RẰNG KHÁT KHAO CỦA MÌNH NHẤT ĐỊNH SẼ TRỞ THÀNH HIỆN THỰC.
Đây chắc chắn là nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất bạn tìm thấy được từ cuộc đời của một thiên tài công nghệ Steve Jobs. Bên cạnh những nỗ lực ấn tượng liên quan đến sự ra đời của Apple, chắc chắn rất ít người biết Steve Jobs đã từng thực hiện một chiến dịch thương hiệu - một chiến dịch thể hiện rõ ràng tư duy, quan điểm, và thái độ của những người gia nhập vào ngành công nghệ.
Steve Jobs từng nói: “Đó không phải vấn đề tốc độ xử lý hay bộ nhớ, nó nói về sự sáng tạo. Ở Apple chúng tôi đã quên mất mình là ai. Có một cách để nhớ bạn là ai, đó là nhớ ai là người hùng của bạn. Đây là cốt lõi của chiến dịch này”. Chiến dịch này không chỉ nhắm tới các khách hàng tiềm năng mà còn hướng tới các nhân viên của Apple. Họ đã sử dụng cụm từ “Tư duy khác biệt” và cũng như những người điên, “bởi chỉ những người đủ điên khùng để nghĩ họ có thể thay đổi thế giới chính là những người thay đổi thế giới”. Jobs phát biểu: Apple hướng tới những người có tư duy vượt khỏi khuôn khổ, những người muốn sử dụng máy tính để giúp họ thay đổi thế giới.
Ngoài quảng cáo thương mại trên truyền hình, họ đã thực hiện một trong những chiến dịch quảng cáo in đáng nhớ nhất trong lịch sử. Họ cho in các tờ quảng cáo có hình các nhân vật lịch sử dễ nhận diện như Einstein, Lennon, Dylan, Picasso, Edison, Chaplin, King… với biểu tượng của Apple và dòng chữ “Tư duy khác biệt” ở góc. Điều gây tò mò ở quảng cáo này là họ in cả chân dung của những người không dễ nhận ra khiến người ta phải dừng lại và bàn tán nhau. Những người này thường có điểm chung là những người sáng tạo và chấp nhận rủi ro, không ngại thất bại và đánh cược cả sự nghiệp của mình để làm việc theo những cách khác biệt. Ý tưởng của việc quảng cáo này là động viên mọi người khẳng định chính họ như những cá thể độc lập, sáng tạo, đổi mới một cách táo bạo chỉ đơn giản bằng chiếc máy tính mà họ sử dụng. HÃY CỨ KHÁT KHAO, HÃY CỨ DẠI KHỜ chính là bức tranh toàn diện về cuộc đời cảm hứng của “Cha đẻ” Apple - Steve Jobs. Ở đây, bạn có thể tìm thấy những thông tin, những tuyên ngôn thuộc về Steve Jobs mà trước đây chưa ai đề cập với bạn.
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách hãy cứ khát khao hãy cứ dại khờ của tác giả steve jobs sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách hãy cứ khát khao hãy cứ dại khờ PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.