giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng
giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng
giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng
giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng
+ 9
giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng

giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng

Tai sach giu chan khach hang bi quyet duy tri vong lap mua hang pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.
Nhà cung cấp: nhã nam

sách giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Công Thương phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchgiữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng

<p>Giữ Chân Khách Hàng - Bí Quyết Duy Trì Vòng Lặp Mua Hàng</p>

<p>Nhạy bén và sáng suốt, Noah Fleming đã tiết lộ cho chúng ta bí kíp giữ chân khách hàng gồm bốn giai đoạn tạo thành một quy trình đi theo vòng xoáy ốc, biến họ không chỉ thành khách hàng trung thành mà còn là những người hâm mộ nhiệt tình, quảng bá cho doanh nghiệp.</p>

<p>Sáng tạo trước khi thuyết phục: Tiến hành marketing và đưa ra thông điệp phù hợp, khiến khách hàng tưởng tượng ra những trải nghiệm tuyệt vời có thể có với sản phẩm/dịch vụ cũng như với doanh nghiệp cung ứng.</p>

<p>Chuyển đổi không ép buộc: Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng, khiến họ hoàn toàn tự nguyện trả tiền cho hàng hóa, dịch vụ của bạn;</p>

<p>Thiết kế trải nghiệm: Tạo ra một trải nghiệm nhất quán từ đầu chí cuối, đảm bảo khách hàng sẽ coi đó là trải nghiệm tuyệt nhất – ấn tượng ban đầu khó phai, kết thúc có hậu.</p>

<p>Hạnh phúc mãi về sau: Dù khách hàng đã mua hàng nhưng vẫn cần tập trung thúc đẩy chăm sóc và truyền miệng, theo sát khách hàng để họ tiếp tục làm ăn với bạn;</p>

<p>“Cuốn sách là một cái nhìn thú vị, dễ tiếp cận, dựa trên cơ sở khoa học về những thứ liên quan đến khách hàng. Hãy vận dụng lời khuyên của Noah Fleming và tìm hiểu cách xác định khách hàng, thu hút và giữ chân họ.” -Daniel H. Pink, tác giả cuốn sách To sell is human</p>

<p>Noah Fleming là nhà tư vấn chiến lược kinh doanh, diễn giả và tác giả. Ông là người sáng lập kiêm CEO của Fleming Consulting &amp; Co., một công ty uy tín trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo cho các khách hàng là chủ doanh nghiệp, nhà điều hành và cá nhân muốn phát triển doanh nghiệp bền vững.</p>

<p>Ông cũng làm việc với các giám đốc điều hành cấp cao và các nhóm của nhiều công ty khác như Michael Kors, The Washington Capitals, Broadway, Mistras Group... để giúp học tìm ra các chiến lược tốt nhất, hệ thống hóa việc bán hàng; quy trình tiếp thị và tối đa hóa doanh thu từ khách hàng mới và khách hàng hiện tại.</p>

<p>Ông thường xuyên được trích dẫn và đề cập trên các tờ New York Times, Forbes, Reuters…</p>

Từ khoá tìm kiếm download sáchgiữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng
  • giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng PDF
  • giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng AZW3
  • giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng EPUB
  • giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng PRC
  • Tải sách giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng
  • Tải sách giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng
  • Giá sách giữ chân khách hàng - bí quyết duy trì vòng lặp mua hàng

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ