sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Công Thương phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | 1980 books |
Tác giả | rina plaplermario natarelli |
NXB | Công Thương |
Năm XB | 2019 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 390 |
Kích Thước Bao Bì | 20 x 13 x 2 cm |
Số trang | 408 |
Bạn có thể tải cuốn sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 PDF của tác giả rina plaplermario natarelli được xuất bản bởi nhà xuất bản Công Thương.
Sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Với cuốn sách Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” – yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền chặt với các khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp.
Cuốn sách này đã mang đến một góc nhìn tươi mới trong cách xây dựng thương hiệu cũng như cách tiếp cận khách hàng trong thế giưới siêu kết nối hiện nay. Cuốn sách là sự kết hợp hài hòa giữa các nghiên cứu khoa học, phân tích hàn lâm, nghiên cứu tâm lý học và những ví dụ đơn giản, thực tế để giúp các ông chủ thương hiệu đạt được mục tiêu của họ.
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 của tác giả rina plaplermario natarelli sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.