sách digital branding - định danh trong thời đại số thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản NXB Phụ Nữ Việt Nam phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | skybooks |
Tác giả | daniel rowles |
NXB | NXB Phụ Nữ Việt Nam |
Năm XB | 2021 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 350 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 14.5 cm x 1.7 |
Số trang | 336 |
Bạn có thể tải cuốn sách digital branding - định danh trong thời đại số PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách digital branding - định danh trong thời đại số PDF của tác giả daniel rowles được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Phụ Nữ Việt Nam.
Sách digital branding - định danh trong thời đại số là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Digital Branding - Định danh trong thời đại số
Hành trình chinh phục thương hiệu số hiệu quả và bền vững
Giới thiệu
Trong bối cảnh Internet bùng nổ và công nghệ số phát triển chóng mặt, việc định danh thương hiệu trong thời đại số trở thành một bài toán khó nhằn. Làm sao để tỏa sáng giữa hàng triệu thương hiệu khác? Làm sao để thu hút sự chú ý của khách hàng trong một thị trường sôi động và cạnh tranh khốc liệt?
"Digital Branding - Định danh trong thời đại số" ra đời như một giải pháp hữu hiệu, mang đến cho bạn hành trang kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng một thương hiệu số vững mạnh, lan tỏa hiệu quả trên môi trường mạng.
Khám phá thế giới Digital Branding
Cuốn sách đi sâu vào giải thích khái niệm thương hiệu số một cách cặn kẽ, giúp bạn hiểu rõ bản chất và tầm quan trọng của Digital Branding trong kỷ nguyên số. Bên cạnh đó, tác giả cung cấp những công cụ, chiến lược và phương pháp hiệu quả để xây dựng một thương hiệu số thành công, từ việc xây dựng nhận diện thương hiệu, tạo dựng niềm tin đến việc duy trì lòng trung thành của khách hàng.
Nắm bắt những bí mật xây dựng thương hiệu số
"Digital Branding - Định danh trong thời đại số" không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết mà còn trang bị cho bạn những kỹ năng thực tiễn. Bạn sẽ được hướng dẫn cách lập kế hoạch, triển khai và đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số một cách khoa học và hiệu quả, dựa trên các mục tiêu rõ ràng.
Lời khen ngợi từ chuyên gia
"Cuốn sách này xứng đáng được xuất hiện trên bàn làm việc của bạn nếu bạn khao khát đạt được kết quả tốt thông qua các kênh kỹ thuật số. Một cuốn cẩm nang thực tế và có tư duy chiến lược. Tôi chân thành khuyên bạn đọc nó." - Tim Ruthven, Giám đốc Tiếp thị Đổi mới, Trường Kinh doanh Đại học Hoàng gia London
Về tác giả
Daniel Rowles là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị số với hơn 20 năm kinh nghiệm. Ông là Hội viên của Hiệp hội Chartered Institute of Marketing (CIM), giám đốc khóa học CIM và giám khảo chính cho Giải thưởng CIM Marketing Excellence Awards kể từ năm 2010. Ông cũng là giảng viên của Imperial College London và Cranfield School of Management. Bên cạnh đó, Rowles là người đồng dẫn Digital Marketing Podcast - nằm trong top 10 podcast kinh doanh ở iTunes trên toàn cầu. Công ty của ông, Target Internet, đã giúp khách hàng đến từ nhiều ngành nghề khác nhau sử dụng tiếp thị số một cách hiệu quả, ví dụ như BBC, Vodafone, Sony, Oracle và Tesco.
Kết luận
"Digital Branding - Định danh trong thời đại số" là cẩm nang thiết thực, cung cấp kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn cho những ai muốn chinh phục thương hiệu số. Cuốn sách là nguồn cảm hứng, là kim chỉ nam giúp bạn tạo dựng một thương hiệu số thành công và bền vững, chinh phục thị trường đầy tiềm năng trong kỷ nguyên số.
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách digital branding - định danh trong thời đại số của tác giả daniel rowles sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách digital branding - định danh trong thời đại số PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.