sách combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Nhân vật - Bài Học Kinh doanh, được nhà xuất bản NXB Phụ Nữ phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | phụ nữ |
Tác giả | john tschohl |
NXB | NXB Phụ Nữ |
Năm XB | 2019 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 850 |
Kích Thước Bao Bì | 23.5 x 15.5 cm |
Số trang |
Bạn có thể tải cuốn sách combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) PDF của tác giả john tschohl được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Phụ Nữ.
Sách combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Combo Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời (Bộ 2 Cuốn)
Ngày nay, ở hầu hết các quốc gia, vùng lãnh thổ, gần như không có một loại hình kinh doanh nào là thực sự giữ thế độc quyền, độc quyền đã trở thành một khái niệm lạc hậu, nền kinh tế ngày ngay chính là ĐA DẠNG và dĩ nhiên là CẠNH TRANH KHỐC LIỆT. Và hơn bao giờ hết, nhân loại thế kỉ XXI đã bước đến thời đại mà sự tồn vong của doanh nghiệp hoàn toàn phụ thuộc vào việc khách hàng có thỏa mãn hay không. Cùng với sự thay đổi của thời đại, sự hài lòng, thỏa mãn đã luôn được định nghĩa lại, giờ đây nó là tất cả những gì khách hàng yêu đòi doanh nghiệp phải cung cấp cho họ ngoài sản phẩm mà họ bỏ tiền ra. Nói ngắn gọn hơn, nó là DỊCH VỤ, là lợi thế cạnh tranh quyết định bền vững duy nhất cho bất kì tổ chức có khách hàng nào.
Nhiệm vụ của cuốn sách này là trang bị cho những người đã bị thuyết phục để thực hiện điều đã được chứng minh: Trong các nỗ lực khai thác mọi tiềm năng sinh lợi nhuận của một công ty, đầu tư vào Dịch vụ là một chiến lược khôn ngoan và đem lại hiệu quả mạnh mẽ không kém Tiếp thị lẫn Chất lượng sản phẩm.
Cuốn sách này được viết cho các quản lí – dành cho các quản lí cấp cao và cấp trung có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của công ty bằng cách quyết định những gì nhân viên giao dịch trực tiếp với khách hàng sẽ làm, làm như thế nào và ngay từ đầu, liệu họ có khả năng làm hay không.
Các lãnh đạo và các nhà vô địch về dịch vụ có thể sử dụng cuốn sách này để thúc đẩy chiến lược dịch vụ. Các doanh nhân muốn phát triển doanh nghiệp của họ thông qua văn hóa dịch vụ cũng sẽ thấy được các giá trị từ những ý tưởng thiết thực từ đây.
1. Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới - Achieving Excellence Through Customer Service
2. Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới - Cashing In
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) của tác giả john tschohl sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.