bán lẻ hợp kênh omnichannel
bán lẻ hợp kênh omnichannel
bán lẻ hợp kênh omnichannel
bán lẻ hợp kênh omnichannel
+ 11
bán lẻ hợp kênh omnichannel

bán lẻ hợp kênh omnichannel

Tai sach ban le hop kenh omnichannel pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.

sách bán lẻ hợp kênh omnichannel thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Quản Trị - Lãnh Đạo, được nhà xuất bản Thế Giới phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn

Thông Tin Sáchbán lẻ hợp kênh omnichannel

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpcông ty tnhh truyền thông giver
Tác giảnguyễn quốc tuấn
NXBThế Giới
Năm XB2024
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)300
Kích Thước Bao Bì
Số trang256

Tải Sách bán lẻ hợp kênh omnichannel Miễn Phí

Bạn có thể tải cuốn sách bán lẻ hợp kênh omnichannel PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách bán lẻ hợp kênh omnichannel PDF của tác giả nguyễn quốc tuấn được xuất bản bởi nhà xuất bản Thế Giới.

bán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannelbán lẻ hợp kênh omnichannel

Tóm Tắt bán lẻ hợp kênh omnichannel

Sách bán lẻ hợp kênh omnichannel là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.

Bán Lẻ Hợp Kênh Omnichannel

Omnichannel (Bán hàng hợp kênh) là một mô hình bán hàng đa kênh và tích hợp. Áp dụng mô hình này, doanh nghiệp có khả năng:

- Tiếp cận được khách hàng thông qua nhiều kênh cùng một lúc.

- Đảm bảo được sự đồng bộ và thống nhất của toàn bộ hệ thống bán hàng.

Nhờ đó, Omnichannel mang lại trải nghiệm nhất quán và vượt trội cho khách hàng - cho dù họ mua sắm ở đâu, tại cửa hàng trực tiếp hay các kênh Online.

VỀ TÁC GIẢ

NGUYỄN QUỐC TUẤN

- Tốt nghiệp đại học và cao học chuyên ngành Công nghệ thông tin và Kinh tế tại Pháp

- Chuyên gia ngành Bán lẻ và Omnichannel, tư vấn chiến lược cấp cao cho các doanh nghiệp

- Co-founder, nguyên CEO của Juno

- Nguyên CEO của Hoàng Phúc International

- Tác giả "Ai tăng lương cho bạn" - Top 1 danh mục Quản trị nhân lực

- Vận động viên 3 môn phối hợp Ironman và vận động viên bơi đường dài

- Hiện là Founder và chủ tịch ScaleUP - Cung cấp giải pháp tổng thể giúp các doanh nghiệp chuyển đổi lên Omnichannel, tăng trưởng doanh thu đa kênh và gia tăng lợi nhuận một cách dễ dàng

Cuốn sách gồm ba phần lớn, sau đây:

PHẦN I - TẠI SAO LẠI LÀ OMNICHANNEL?

Chương 1 - Mô hình Offline & mô hình Online: Kinh doanh Offline, bạn bị gắn chặt tại một địa điểm, vì vậy rất khó để phát triển. Khi kinh doanh Online, bạn không vướng phải bất kỳ rào cản nào cho sự phát triển, nhưng phải đối mặt với sự bất định của môi trường internet. Hai mô hình này có những hạn chế cố hữu, và vì vậy, nhiều công ty lớn đã chuyển sang mô hình đa kênh.

Chương 2 - Mọi người đều làm đa kênh: Được hứa hẹn là sẽ phối hợp các ưu điểm của cả mô hình Online và Offline, tuy nhiên, thực tế đã cho thấy điều ngược lại. Phần lớn khi các công ty triển khai mô hình đa kênh, nguồn lực và các hoạt động của họ không phối hợp với nhau, dẫn đến lãng phí và hỗn loạn. Chúng ta cần một giải pháp tốt hơn cả đa kênh.

Chương 3 - Tầm nhìn của Omnichannel: Omnichannel hứa hẹn sẽ giải quyết trọn vẹn các vấn đề trên, đưa tổ chức của bạn lên tầm cao mới. Mô hình sẽ tạo ra những giải pháp xuất sắc, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân họ lại lâu hơn với thương hiệu.

Chương 4 - Điều gì ngăn cản chúng ta làm Omnichannel?: Để áp dụng mô hình Omnichannel, chúng ta không thể chạy, chúng ta phải bay. Đây là một bước chuyển hóa toàn bộ tổ chức, triết lý hợp kênh sẽ trở thành một sợi chỉ đỏ xuyên suốt để toàn bộ tổ chức tái cấu trúc. Trong chương này, tác giả cung cấp một mô hình tổng quát - bao gồm 20 thành phần - để các tổ chức thực hiện từng thay đổi một.

PHẦN II - CHUYỂN HÓA TỪ TẦM NHÌN VÀ CHIẾN LƯỢC

Chương 5 - Chuyển hóa bắt đầu từ con người: Chuyển hóa Omnichannel là chuyển hóa toàn bộ tổ chức. Vì vậy, ban điều hành và tầm nhìn của tổ chức cần phải là thứ được chuyển hóa đầu tiên. Chúng ta hướng đến một sự đồng lòng từ cấp cao nhất đến cấp thấp nhất, như vậy thì quá trình chuyển hóa Omnichannel mới có thể diễn ra.

Chương 6 - Thiết kế chính sách thúc đẩy omnichannel: Chính sách là thứ giúp chiến lược được cụ thể hóa. Một bộ chính sách tốt sẽ giúp một tầm nhìn trừu tượng trở thành các hoạt động hằng ngày. Không thể có một tổ chức Omnichannel khi mà các bộ phận vẫn đang bận đấu đá lợi ích với nhau. Vì vậy, chính sách cần được thiết kế lại để mọi người tự nguyện và hết mình hợp tác với nhau.

Chương 7 - Thiết kế các luồng vận hành hiệu quả: Sắp xếp các hoạt động vận hành để đảm bảo mang lại một trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng. Tầm nhìn của chúng ta là cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm Online to Offline trơn tru, không một dấu tì vết. Để làm được điều đó, các khâu vận hành bên trong cần phải được thiết kế một cách hiệu quả.

PHẦN III - NỀN TẢNG OMNICHANNEL TÍCH HỢP

Chương 8 - Kênh bán - nâng tầm trải nghiệm mua sắm: Đảm bảo tiếp cận được với khách hàng ở mọi điểm chạm. Mọi điểm chạm này cần tạo ra một trải nghiệm giống hệt nhau. Thà làm điểm 8 mà đồng nhất, còn hơn làm điểm 10 mà nơi được nơi không.

Đọc sách và Review Sách bán lẻ hợp kênh omnichannel PDF

Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách bán lẻ hợp kênh omnichannel của tác giả nguyễn quốc tuấn sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách bán lẻ hợp kênh omnichannel PDF thật tuyệt vời.

Từ khoá tìm kiếm download sáchbán lẻ hợp kênh omnichannel
  • bán lẻ hợp kênh omnichannel PDF
  • bán lẻ hợp kênh omnichannel AZW3
  • bán lẻ hợp kênh omnichannel EPUB
  • bán lẻ hợp kênh omnichannel PRC
  • Tải sách bán lẻ hợp kênh omnichannel
  • Tải sách bán lẻ hợp kênh omnichannel
  • Giá sách bán lẻ hợp kênh omnichannel

Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

Liên Hệ