sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Quản Trị - Lãnh Đạo, được nhà xuất bản NXB Công Thương phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | 1980 books |
Tác giả | kevin harringtonmark timm |
NXB | NXB Công Thương |
Năm XB | 2021 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 350 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 13 cm |
Số trang | 340 |
Bạn có thể tải cuốn sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu PDF của tác giả kevin harringtonmark timm được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Công Thương.
Sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu của tác giả kevin harringtonmark timm sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.