sách 10 bước cất cánh thương hiệu - bìa cứng thuộc thể loại sách Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, được nhà xuất bản Công Thương phát hành với hình thức sách mềm hiện đang là Top sách download free nhiều nhất tại Taisach.vn
Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | alpha books |
Tác giả | đặng thanh vân |
NXB | Công Thương |
Năm XB | 2023 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 1000 |
Kích Thước Bao Bì | 24 x 16 x 2 cm |
Số trang | 420 |
Bạn có thể tải cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu - bìa cứng PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu - bìa cứng PDF của tác giả đặng thanh vân được xuất bản bởi nhà xuất bản Công Thương.
Sách 10 bước cất cánh thương hiệu - bìa cứng là một cuốn sách thú vị với nhiều kiến thức hấp dẫn.
10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU - Hành trình xây dựng thương hiệu thành công cho doanh nghiệp Việt
**Cuốn sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam, mang đến lộ trình rõ ràng, chi tiết và dễ áp dụng để tạo dựng thương hiệu vững mạnh.**
Nội dung cuốn sách:
**10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu** là cuốn sách đầu tiên và duy nhất trên thị trường về quy trình xây dựng thương hiệu được viết dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Không chỉ là cẩm nang về thương hiệu, cuốn sách còn là công cụ thực hành, hướng dẫn từng bước cụ thể để doanh nghiệp triển khai chiến lược hiệu quả.
**Cuốn sách giải quyết vấn đề nan giải của doanh nghiệp:** Xây dựng thương hiệu hiệu quả là một quá trình phức tạp, đòi hỏi kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn. **10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu** cung cấp hành trình từng bước “cầm tay chỉ việc”, hướng dẫn cách làm cùng một số ví dụ và biểu mẫu cụ thể, giúp Doanh nghiệp có được cẩm nang xây dựng thương hiệu rõ ràng, dễ áp dụng và đem lại thành công cho doanh nghiệp.
**Mô hình Kim Cương - Cốt lõi của chiến lược thương hiệu:** Cuốn sách đúc kết mô hình Kim Cương gồm 6 giác cắt chính là Sứ mệnh, Tầm nhìn; Giá trị cốt lõi; Cá nhân hóa; Mô hình và Kiến trúc thương hiệu; Văn hóa thương hiệu; Lịch sử thương hiệu. Đây là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp định hình bản sắc và tạo dựng vị thế vững mạnh trên thị trường.
Đối tượng hướng đến:
* **Người khởi nghiệp, doanh nhân Việt, nhà lãnh đạo doanh nghiệp:** Những người đang tâm huyết xây dựng những thương hiệu vì cộng đồng, vì sự thịnh vượng chung của dân tộc Việt Nam.
* **Người làm về PR & Marketing:** Nắm vững kiến thức và kỹ năng xây dựng thương hiệu hiệu quả để đưa ra chiến lược phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.
* **Sinh viên, cá nhân quan tâm đến xây dựng thương hiệu:** Chuẩn bị hành trang kiến thức và kỹ năng để thành công trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu.
Điểm nổi bật:
* **Quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu:** Được đúc kết từ kiến thức thương hiệu và quản trị của thế giới kết hợp kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam trong 20 năm.
* **Sở hữu quy trình và form biểu mẫu gói tư vấn chiến lược thương hiệu:** Đang được ứng dụng hiệu quả trị giá hàng trăm triệu của Thanhs cho các doanh nghiệp Việt Nam.
* **Cuốn sách “Cầm tay chỉ việc”, chi tiết, áp dụng thực tế:** Đầy đủ các khía cạnh cần phải hiểu rõ về thương hiệu và quá trình xây dựng thương hiệu từ 0 đến 1, từ 1 đến N....
* **Hoàn thiện góc nhìn của bạn về thương hiệu:** Giúp hiểu rõ vai trò của chiến lược thương hiệu trong quá trình xây dựng các cấp chiến lược và thực thi hiệu quả trong doanh nghiệp. Bạn sẽ biết làm thương hiệu có phải chỉ cần định vị, slogan hay bộ nhận diện hoành tráng hay không, năng lực cốt lõi liên quan gì...
* **Tham khảo case study thực tế:** Ứng dụng quy trình trong sách với doanh nghiêp của Việt Nam, dễ hiểu do cùng bối cảnh thị trường.
Đôi nét về tác giả:
**ThS. Đặng Thanh Vân** - Chuyên gia tư vấn Chiến lược Thương hiệu
* Là sáng lập viên, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs từ năm 2000.
* Hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và giảng dạy về chiến lược thương hiệu, chiến lược marketing và kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam.
* Được cộng đồng doanh nghiệp và cộng đồng Marcom Việt Nam công nhận là chuyên gia hàng đầu về Thương hiệu Việt.
**10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu** là cuốn sách cần thiết cho mọi doanh nghiệp Việt Nam, giúp bạn xây dựng thương hiệu vững mạnh, tạo dựng vị thế dẫn đầu trên thị trường và đạt được thành công bền vững.
Nội dung sách và cảm nhận, đánh giá, review sách 10 bước cất cánh thương hiệu - bìa cứng của tác giả đặng thanh vân sẽ được cập nhật sớm tại TaiSach.vn. Chúc bạn có trải nghiệm đọc sách 10 bước cất cánh thương hiệu - bìa cứng PDF thật tuyệt vời.
Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.