combo sách nghệ thuật bán hàng bậc cao + nghệ thuật bán hàng của người do thái + người bán hàng vĩ đại nhất thế giới (bộ 3 cuốn)

combo sách nghệ thuật bán hàng bậc cao + nghệ thuật bán hàng của người do thái + người bán hàng vĩ đại nhất thế giới (bộ 3 cuốn)

Combo Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái + Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới (Bộ 3 Cuốn)

1. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Zig Ziglar

**Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng khi bạn mang đến cho họ những giá trị còn cao hơn, bạn không chỉ có một thương vụ thành công mà còn có thêm một khách hàng trung thành. Đó chính là triết lý cốt lõi của cuốn sách "Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao".**

**Zig Ziglar, tác giả của cuốn sách, khẳng định: "Bạn có thể có được mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn".** Triết lý này càng trở nên cần thiết trong thời đại ngày nay, khi mà việc tạo dựng mối quan hệ bền vững là chìa khóa cho sự thành công lâu dài.

**"Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao" đưa bạn vào thế giới của những người bán hàng thực thụ, những người sẵn sàng từ bỏ một thương vụ nếu nó không mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.** Cuốn sách này dạy bạn cách biến việc bán hàng trở thành một môn nghệ thuật, một cuộc chơi mà người chơi phải thông minh, khéo léo và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

**Bạn sẽ được học hỏi từ những câu chuyện thực tế, những ví dụ minh họa sinh động, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, cuốn hút.** "Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao" không chỉ là một cuốn sách để đọc, mà còn là một công cụ để bạn chủ động học hỏi và áp dụng vào thực tế.

**Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức và cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đầy bổ ích.**

**"Nếu như chỉ gọi Zig Ziglar là một người bán hàng siêu hạng thì vẫn chưa đủ. Cuốn sách kinh tế này là tập hợp những hiểu biết về nghệ thuật bán hàng mà ông đã dày công sưu tầm. Vì vậy, cuốn sách này rất đáng để các bạn tìm đọc" – Richard M. DeVos, đồng sáng lập Anway, Chủ tịch và chủ sở hữu của NBA Orlando Magic.**

2. Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái - Yaniv Zaid

**"Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái" là cuốn sách bán chạy số 1 trên Amazon, chia sẻ những bí quyết marketing và thương thuyết sáng tạo được Yaniv Zaid, diễn giả, "Tiến sĩ Thuyết Phục", tích lũy sau nhiều năm nghiên cứu về chủ đề thành công và hoạt động trên thương trường.**

**Israel, được mệnh danh là "quốc gia khởi nghiệp", là nơi sản sinh ra nhiều doanh nhân thành công trên toàn thế giới.** Người Do Thái đã áp dụng những triết lý và công cụ độc đáo để tạo dựng uy tín, xây dựng và duy trì cộng đồng khách hàng trung thành, thực hiện marketing sáng tạo và tối đa hóa doanh số.

**"Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái" sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi như: "Làm thế nào để bán được sản phẩm và dịch vụ với giá cao ngay cả trong một thị trường bão hòa?", "Làm sao để thúc đẩy người khác mua hàng của bạn kể cả khi họ không có ý định đó?", "Làm thế nào để quảng bá và bán hàng hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh?"...**

**Yaniv Zaid tin rằng để xây dựng thương hiệu đúng kiểu chuyên gia, bạn phải tự đóng mác cho mình là một "Batman", một nhân vật siêu anh hùng nhưng không sở hữu siêu năng lực mà chủ yếu dựa vào trí tuệ, thể lực và kỹ năng do rèn luyện để thành công.** Ông nhấn mạnh yếu tố "đời thường" trong kinh doanh và áp dụng văn phong giản dị, cấu trúc gọn nhẹ dễ hiểu cho cuốn sách.

**Sâu sắc nhưng không giáo điều, hiệu quả mà vô cùng đơn giản và dễ hiểu chính là điểm khác biệt của "Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái".** Cuốn sách này phù hợp với tất cả mọi người, từ nhà quản lý, người làm công ăn lương, người làm việc tự do, doanh nhân, CEO cho đến chủ các doanh nghiệp nhỏ.

**"Khi đọc xong quyển sách này, bạn sẽ vươn đến Mặt trăng" – Yaniv Zaid.**

3. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới - Og Mandino

**"Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới" kể về câu chuyện của Hafid, một cậu bé chăn lạc đà nghèo ở Jerusalem thời cổ đại.** Với quyết tâm đổi đời, muốn cải thiện vị trí của mình trong cuộc sống, Hafid luôn nuôi ước mơ được trở thành người bán hàng, tin rằng chỉ như thế mình mới có cơ hội trở nên giàu có và thành công.

**Giống như nhiều người theo đuổi đam mê khác, Hafid đã trải qua nhiều thử thách, nghi ngờ và bế tắc. Tuy nhiên, với ý chí và quyết tâm, cuối cùng cậu cũng trở thành người bán hàng tài năng nhất lúc bấy giờ.**

**Bí mật của Hafid là những nguyên tắc được một thương nhân giàu có và thành công truyền lại và được cậu giữ kỹ trong 10 cuộn giấy da trong suốt hơn ba thập kỉ.** Những nguyên tắc ấy còn quý giá hơn cả kim cương và đã giúp Hafid trở thành "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới".

**"Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới" không chỉ là cuốn sách dạy bạn cách “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà bạn chọn.**

**Những nguyên tắc đó là gì và làm cách nào để đưa chúng vào thực tiễn? Những bí mật này chỉ được tiết lộ khi bạn cầm trên tay cuốn sách "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới", đọc thật cẩn thận, tiếp thu và lưu từng chi tiết.**

**Cuốn sách này được dịch ra 25 ngôn ngữ và đã bán hơn 50 triệu bản, trở thành cuốn sách gối đầu giường của nhiều doanh nhân và truyền lửa cho hàng triệu người.**

**Ấn bản "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" lần này được tổng hợp và chỉnh sửa nội dung từ bộ sách hai tập "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" mà First News - Trí Việt đã xuất bản trước đây.**

**Bộ sách "Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái + Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới" là một hành trình đầy cảm hứng giúp bạn trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng.**

rèn luyện thói quen để trở nên giàu có

rèn luyện thói quen để trở nên giàu có

<p>Bạn có tin rằng trách nhiệm của bạn chính là phải đưa ra lựa chọn đúng đắn để đạt được sự giàu có mà bạn muốn không? Đây là một cuốn sách giúp bạn trả lời câu hỏi đó.</p>

<p>Nổi tiếng với danh hiệu vua bán hàng, diễn giả tài ba và một bậc thầy về đào tạo kỹ năng, Zig Ziglar sẽ chia sẻ với bạn cách làm thế nào để đạt được nhiều hơn những thứ mà có thể mua được bằng tiền và tất cả những thứ không thể mua bằng tiền. Cuốn sách này là di sản mà ông để lại, tuy được viết cách đây rất lâu nhưng nội dung của cuốn sách vẫn phù hợp với bối cảnh hiện tại khi mà con người cần được giúp đỡ và khích lệ hơn bao giờ hết.</p>

<p>Những chân lý đơn giản của cuộc sống được nhắc đến trong cuốn sách sẽ là thứ tạo ra sự thay đổi. Cuốn sách đề cập đến những mối quan hệ; cách con người tự nhìn nhận bản thân; mục tiêu và cách con người nhìn nhận về tương lai. Những giáo lý trong cuốn sách được tổng hợp từ sự nghiệp cả đời của Zig Ziglar và tất cả mọi người đều có thể học được nhiều điều từ chúng. Cho dù bạn là thợ cơ khí hay bác sĩ, là giảng viên trường đại học hay là học sinh mẫu giáo, những thông tin trong cuốn sách chắc chắn sẽ có lợi cho bạn.</p>

<p>Bạn có quyền lựa chọn. Bạn có thể làm điều gì đó cho cuộc đời của mình để khiến nó tươi sáng hơn hoặc tồi tệ đi. Cho dù quá khứ của bạn hạnh phúc hay đau khổ, cho dù hiện tại của bạn đang tốt đẹp hay tồi tệ, thì điều bạn có thể làm hôm nay sẽ quyết định tương lai của bạn tươi sáng hơn hoặc u tối hơn, sự lựa chọn là ở chính bản thân bạn. Nếu bạn rèn luyện bản thân để làm những việc bạn cần làm, vào thời điểm bạn phải làm, sẽ có ngày mà bạn có thể làm việc bạn muốn làm khi bạn muốn. Bạn càng luyện tập những thói quen thông minh sớm bao nhiêu, thì cơ hội xây dựng nền tảng tài chính vững chắc và giàu có, no đủ cả đời sẽ ngày càng rộng mở.</p>

<p>Bạn sinh ra để chiến thắng và giàu có, nhưng bạn phải có kế hoạch, bạn phải có sự chuẩn bị, và bạn phải có niềm tin vào chiến thắng. Hãy tin tưởng, thực hành và cố gắng không ngừng!</p>

sinh ra bạn đã là một nhà vô địch

sinh ra bạn đã là một nhà vô địch

<p>Sinh Ra Bạn Đã Là Một Nhà Vô Địch</p>

<p>Trong cuốn sách, Ziglar không chỉ dạy bạn bằng những điều sáo rỗng mà lồng ghép rất nhiều câu chuyện, tình huống, dẫn chứng thuyết phục để giúp bạn: </p>

<p>- Xác định các đặc điểm, biểu hiện của một hình ảnh bản thân tiêu cực</p>

<p>- Tăng lòng tự trọng của bạn</p>

<p>- Liên kết thành công với hình ảnh bản thân;</p>

<p>- Giao tiếp tích cực với người khác</p>

<p>Zig Ziglar tin rằng, con người được sinh ra để đạt được thành tựu, được nhào nặn để gặt hái thành công và được trời phú cho hạt giống của sự vĩ đại. Việc không nhân ra tiềm năng của bản thân có nghĩa là chúng ta đang tước đi những điều mà chúng ta, với tư cách là một cá nhân, có thể cống hiến cho bản thân, gia đình và xã hội. Bạn có thể thay đổi con người và vị trí của mình bằng cách thay đổi những gì diễn ra trong tâm trí bạn. Điều quyết định sự thành công của bạn không phải là những gì bạn làm so với những gì người khác làm, mà là những gì bạn làm so với những gì bạn có thể làm với những thứ đang có và những thứ được trao. </p>

<p>Động lực và suy nghĩ tích cực sẽ không hiệu quả với những người không tin rằng bản thân có khả năng làm bất cứ điều gì mà họ quyết tâm làm. Nếu họ không thể coi mình là người chiến thắng thị họ không thể hành động như một người chiến thắng. Tuổi tác, trình độ học vấn, ngoại hình, chỉ số IQ của bạn hay bất cứ điều gì tương tự đều không quan trọng. Chúng ta phải nhận ra rằng tất cả điều đó là những nhân tố cần có để xây dựng lòng tự trọng của bản thân. Quá khứ của bạn quan trọng vì nó liên quan đến hiện tại của bạn, nhưng nó không quan trọng bằng cách bạn nhìn nhận tương lai của mình. Bởi nếu bạn có niềm tin vào tương lai, bạn sẽ có sức mạnh trong hiện tại. </p>

<p>Hãy đọc cuốn sách Sinh ra bạn đã là một nhà vô địch để nâng cao tinh thần này và lấy động lực cũng như sự tập trung để sống tích cực và cải thiện cuộc sống của bạn về mọi mặt. 232 Trang sẽ thôi thúc bạn tìm ra khả năng bẩm sinh tốt nhất bạn có thể trau dồi để đạt trình độ thành thạo, tạo ra cú hích giúp bạn thoát ra khỏi vùng an toàn và làm những thứ lấp đầy hạnh phúc của bạn.</p>

Đôi nét về tác giả Zig Ziglar

<p>Zig Ziglar (1926 - 2012) là một trong những người truyền động lực và sở hữu niềm tin mãnh liệt có sức ảnh hưởng và được yêu mến nhất nước Mỹ. Ông tin rằng mọi người đều có thể trở thành phiên bản tuyệt vời hơn, làm được nhiều điều hơn và đạt được nhiều thành quả hơn. </p>

<p>Từ năm 1970 đến năm 2010, Zig đã đi được hơn 8 triệu km vòng quanh thế giới để chia sẻ những thông điệp mạnh mẽ về cải thiện cuộc sống, nuôi dưỡng năng lượng của sự thay đổi. Ông đã viết hơn 30 cuốn sách nổi tiếng về phát triển bản thân, kỹ năng lãnh đạo, bán hàng, đức tin, gia đình và thành công. Ông được coi là một trong những chuyên gia đa tài nhất trong lĩnh vực khoa học về tiềm năng con người. </p>

vươn đến sự hoàn thiện

vươn đến sự hoàn thiện

<p>Vươn Đến Sự Hoàn Thiện</p>

<p>Trong cuộc sống chúng ta ai cũng có một uớc mơ cho một ngày mai thật đẹp, dù bình dị hay phi thường. Những ước mơ đáng quý, đáng trân trọng đó luôn là niềm hy vọng, là nguồn động lực và niềm tin lớn nhất cho mỗi người để sống, để cảm nhận và hướng đến ngày mai. Có ba điều chính yếu tạo nên một cuộc sống viên mãn, đó là niềm đam mê cháy bỏng, nỗ lực hết mình và mục đích cuối cùng. Thực tế đã chứng minh rằng không ai có thể duy trì được động lực của mình trong một thời gian dài mà không hiểu rõ ba khái niệm trên. Zig Ziglar, tác giả của cuốn sách Better Than Good - Vươn Đến Sự Hoàn Thiện cũng cho rằng không ai thụ hưởng một cuộc sống viên mãn mà không cần đến một động lực nào.</p>

<p>Dẫu trải qua bao đổi thay trên đường đời, Zig Ziglar vẫn luôn kiên định với điều mà ông gọi là sứ mệnh của mình: giúp đỡ người khác thực hiện ước mơ và theo đuổi mục đích sống tốt đẹp. Và Better Than Good được viết ra từ kinh nghiệm của hơn 50 năm bán hàng, làm diễn giả, tác giả và đẳng cấp thế giới của ông, sẽ giúp bạn biết cách chế ngự nỗi sợ hãi, quẳng đi nỗi lo âu và tâm lý thất bại để vươn đến một cuộc sống viên mãn, cả về vật chất và tinh thần, sức khỏe và tâm hồn…</p>

<p>Cuốn sách giúp chúng ta biết cách kết nối ba yếu tố đam mê cháy bỏng, nỗ lực hết mình và mục đích tối thượng lại với nhau. Dù là trong các hoạt động thể thao, kinh doanh, nghiên cứu khoa học, y học, giáo dục, phục vụ cộng đồng, thì không có người nào làm việc hết sức mình mà lại không mảy may có một chút đam mê. Trên bước đường vươn đến cuộc sống viên mãn, rất có thể bạn sẽ gặp thất bại, sẽ nản lòng thoái chí, bị lợi dụng, bị bạn bè chơi khăm, bị vắt kiệt cả tiền tài lẫn sức lực… Dường như lúc nào cũng có những nguyên nhân rất thuyết phục khiến chúng ta phải chùn bước và muốn buông bỏ. Những lúc như vậy, nếu không có niềm đam mê thực sự, có thể bạn sẽ bỏ cuộc nửa chừng.</p>

<p>Đó chính là lý do tại sao niềm đam mê lại là điều tiên quyết cần có trong ba yếu tố kể trên.</p>

<p>Tiếp đến là sự nỗ lực hết mình. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào niềm đam mê, tính kiên nhẫn, lòng quyết tâm và thái độ sẵn sàng làm việc cho đến khi bạn có thể vận hành mọi cỗ máy một cách trơn tru, như ý. Nỗ lực hết mình thực sự chịu ảnh hưởng từ những yếu tố như thể chất, tinh thần, công việc và gia đình của bạn.</p>

<p>Yếu tố thứ ba - mục đích - chính là chìa khóa mở ra một cuộc sống viên mãn. Đây là một vấn đề không hề đơn giản chút nào. Do những rào cản từ phía gia đình, xã hội hay do khả năng tài chính hạn hẹp, có thể sẽ rất khó khăn nếu bạn muốn chuyển hướng và bắt tay vào thực hiện những điều mình hằng ấp ủ, mong muốn. Vâng, đúng là khó khăn thật đấy… nhưng đó không phải là việc bất khả thi. Và một điều chắc chắn rằng, nếu bạn thực sự đam mê một điều gì đó - và nếu bạn xem đó là sứ mệnh mà bạn phải hoàn thành - thì bạn sẽ làm được.</p>

<p>Với phần nội dung bàn luận sâu về mục đích - từ định nghĩa cho đến cách thức xác định mục đích. Và, mục đích có thể thay đổi cuộc đời chúng ta như thế nào? Phần III của quyển sách này - Mục đích của cuộc sống viên mãn - bạn sẽ khám phá ra những điều thú vị và độc đáo mà rất ít người quan tâm. Từ những chân giá trị và tầm quan trọng của việc xác định mục đích tối thượng của cuộc sống mà tác giả đã nhìn nhận được, ông chia sẻ với bạn đọc những ý niệm về nhân sinh, về cuộc đời. Từ đó, mỗi người có thể sống trọn vẹn với niềm đam mê, để nỗ lực hết mình và đạt được những gì mà bạn cho là mục đích của cuộc đời.</p>

chạm vào hạnh phúc - 100 câu chuyện khiến bạn mỉm cười mỗi ngày

chạm vào hạnh phúc - 100 câu chuyện khiến bạn mỉm cười mỗi ngày

<p>7 Ngày Khám Phá Điểm Mạnh Của Bản Thân</p>

<p>Trong cuốn sách Chạm vào hạnh phúc: 100 câu chuyện khiến bạn mỉm cười mỗi ngày, tác giả đưa ra rất nhiều những câu chuyện về những người nổi tiếng, những ví dụ điển hình cho phép bạn hình thành tư duy và suy nghĩ, những câu chuyện mang nhiều chủ đề như: Sức mạnh của thái độ, lòng biết ơn, vươn lên từ đống tro tàn, giúp đỡ người khác, vượt qua nỗi sợ, hy vọng vào tương lại, phần thưởng cho chính mình, niềm tin, lãnh đạo, lạc quan….</p>

<p>Những bài học sâu sắc và giá trị trong Chạm vào hạnh phúc: 100 câu chuyện khiến bạn mỉm cười mỗi ngày</p>

<p>Một động lực cho những ngày chênh vênh</p>

<p>“Chúa trời tìm kiếm sự tăng trưởng, không phải sự hoàn hảo, vì vậy, mục tiêu của chúng ta là sự xuất sắc chứ không phải sự hoàn hảo.”</p>

<p>“Thành công không được đo lường bằng cái một người đạt được, mà bằng sự phủ định họ gặp phải và lòng can đảm mà nhờ nó, họ tiếp tục đấu tranh chống lại nghịch cảnh.”</p>

<p>“Phần thưởng thực sự khi hoàn thành tốt nhất một việc là bạn đã hoàn thành nó.”</p>

<p>Hạnh phúc là sản phẩm phụ của mục tiêu, hạnh phúc không phải thứ ở nơi vạch đích, nó là thứ chúng ta tạo ra trên đường đi. Hạnh phúc chính là chúng ta cố gắng cho những gì mình theo đuổi, là nỗ lực vì mục đích, là bài học qua những gian nan. Nếu bạn đang cảm thấy mất đi động lực để cố gắng, hãy nhớ những thứ chúng ta thu lượm được trên đường đời chính là những gì hạnh phúc, dù nó có nhỏ bé.</p>

<p>Kỷ luật sẽ tạo nên chiến thắng</p>

<p>“Diễn viên hài kịch J. Scott Homan cho biết anh đang cố gắng lấy lại vóc dáng khi thực hiện 20 lần gập bụng mỗi sáng. Điều đó nghe có vẻ không nhiều, nhưng bạn chỉ có thể nhấn nút “Hoãn báo thức” nhiều chứng ấy lần mà thôi.”</p>

<p>“Trên thế giới, gần như không có đủ nạng cho tất cả những lời bào chữa khập khiễng.”</p>

<p>Ai cũng thích sự thoải mái, nhưng kỷ luật mới đưa bạn nơi bạn muốn. Chúng ta sống không phải chỉ để trải nghiệm sự thoải mái tức thời, nhanh đến chóng đi, mà để tận hưởng thành công của thành tựu lâu dài. Những câu chuyện trong cuốn sách giúp bạn có được sự kỷ luật mình muốn để bứt phá thành công.</p>

<p>Cảm xúc chân thành khiến cuộc sống thăng hoa</p>

<p>“Giúp người khác chính là giúp chính mình”</p>

<p>“Hãy tử tế với mọi người, và người khác sẽ tử tế với bạn”</p>

<p>Chân thành sẽ đi khắp thế gian. Thứ mang lại hạnh phúc chính là tình cảm giữa con người với nhau. Khi chúng ta trao cho nhau những thứ từ trái tim, chúng ta sẽ nhận lại niềm vui. Tác giả gieo vào lòng mỗi người sự yêu thương và nuôi dưỡng niềm tin.</p>

<p>Tất cả mọi cung bậc cảm xúc đều tạo nên hạnh phúc và được tác giả khéo léo hòa trộn chúng với nhau. Mỗi khi bạn cần một chút yêu thương, chỉ cần lật dở một vài trang, những tiếng ồn xung quanh sẽ lập tức rơi vào thinh không và bạn sẽ được trao niềm hy vọng và sự cổ vũ. Ngẫm nghĩ về những điều đơn giản, bạn sẽ cảm thấy bình yên và hạnh phúc. </p>

<p>Những trích dẫn hay trong Chạm vào hạnh phúc: 100 câu chuyện khiến bạn mỉm cười mỗi ngày</p>

<p>1. Kẻ duy nhất có thể nằm xuống khi làm việc và tạo ra kết quả là một con gà mái.</p>

<p>2. Đỉnh núi truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo, nhưng thung lũng nuôi dưỡng họ trưởng thành.</p>

<p>3. Bạn biết đã đến lúc giảm cân khi người bạn đời bảo bạn “hóp bụng lại” dù bạn đã làm điều đó.</p>

<p>4. Nếu bạn có một ước mơ, đừng ngủ mà hãy thức dậy và theo đuổi nó.</p>

<p>5. Một tuổi già an nhàn là phần thưởng của một tuổi trẻ tốt đẹp.</p>

<p>6. Sứ mệnh là công việc, không phải kết quả mà bạn định nghĩa.</p>

<p>7. Kinh nghiệm là một giáo viên nghiêm khắc vì cô ấy kiểm tra trước, dạy bài học sau.</p>

thuật thiết lập và hoàn thành mục tiêu

thuật thiết lập và hoàn thành mục tiêu

<p>Trong cuốn sách này, diễn giả và tác giả huyền thoại, Zig Ziglar chỉ ra rằng bạn không thể bắn trúng mục tiêu mà bạn không có. Ông chia sẻ 4 lý do mọi người không đặt mục tiêu.</p>

<p>Tiếp đó, Zig hướng dẫn bạn 9 bước thiết lập mục tiêu. Và anh ấy khuyến khích bạn bằng cách nói: “Thiết lập mục tiêu một cách hợp lý là đã đạt được một nửa mục tiêu.''</p>

<p>Sau khi hướng dẫn các bước để thiết lập mục tiêu, tác giả sẽ đưa bạn thẳng vào HÀNH ĐỘNG! Zig xác định 13 bước trong Công thức để đạt được mục tiêu của bạn. Các hành động diễn ra hằng ngày.</p>

<p>Trong cuốn sách còn chứa đựng rất nhiều câu chuyện thú vị và ngắn gọn nhưng vô cùng thực tế.</p>

<p>CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT</p>

<p>1. Độc giả mà cuốn sách hướng tới là những ai? Họ cần giải quyết những công việc gì?</p>

<p>Cuốn sách này hướng đến mọi đối tượng đang có những mục tiêu quan trọng cần đạt được: mục tiêu cá nhân liên quan đến các mối quan hệ, mục tiêu tài chính, mục tiêu sự nghiệp... Để đạt được những mục tiêu đó, họ cần thiết lập các bước hành động cụ thể và một kế hoạch rõ ràng.&nbsp;</p>

<p>2. Độc giả mục tiêu lo lắng (đau đớn về) điều gì? Họ mong muốn điều gì?</p>

<p>Có 4 lý do cản trở nhiều người thiết lập mục tiêu và cho rằng việc thiết lập mục tiêu không mang lại lợi ích gì:</p>

<p>Lo sợ</p>

<p>Nhận thức kém về bản thân</p>

<p>Không hiểu được tầm quan trọng của mục tiêu</p>

<p>Không biết cách thiết lập mục tiêu</p>

<p>3. Tại sao độc giả nên đọc cuốn sách này? Cuốn sách đem đến giá trị gì để giải quyết những lo lắng (đau đớn) của độc giả?</p>

<p>(Hoặc tác giả đã giải quyết/đề xuất biện pháp gì để giải quyết nỗi đau trong cuốn sách?)</p>

<p>Tác giả đưa ra 9 bước để thiết lập mục tiêu:</p>

<p>Hãy viết ra các mục tiêu của bạn</p>

<p>Đặt câu hỏi tại sao</p>

<p>Bỏ bớt các mục tiêu</p>

<p>Cân đối danh sách các mục tiêu</p>

<p>Khám phá bảy câu hỏi cơ bản</p>

<p>Đặt ra vài mục tiêu vượt ngưỡng</p>

<p>Kiểm tra mức độ tiêu cực</p>

<p>Tự hỏi bản thân năm câu hỏi</p>

<p>Rút ngắn danh sách của bạn lại chỉ còn bốn mục tiêu</p>

<p>Tác giả đưa ra Công thức để đạt được mục tiêu gồm 13 bước:</p>

<p>Cam kết thực hiện mục tiêu</p>

<p>Duy trì việc ghi chép chi tiết hàng ngày về những việc phải làm</p>

<p>Xây dựng một nền tảng vững chắc dựa trên sự thành thật, nhân cách, sự tận tụy, lòng trung thành, sự tin tưởng, tình yêu, và niềm tin hay sự tín nhiệm</p>

<p>Thay đổi ngôn từ của mình từ tiêu cực sang tích cực</p>

<p>Chia mục tiêu lớn thành những mục tiêu nhỏ</p>

<p>Định hình mục tiêu</p>

<p>Học cách đối mặt với nỗi thất vọng</p>

<p>Tự kỷ luật bản thân</p>

<p>Thay đổi phương hướng để đạt được mục tiêu - nhưng đừng thay đổi quyết định của bạn</p>

<p>Chia sẻ một số mục tiêu nhất định</p>

<p>Trở thành người có kỹ năng làm việc đội nhóm</p>

<p>Đột phá giới hạn</p>

<p>Hình dung ra viễn cảnh mình “đạt được mục tiêu”</p>

<p>4. Cuốn sách đem đến cho khách hàng những giá trị gia tăng gì ngoài mong đợi của họ?</p>

<p>Có các thang chấm điểm cuối mỗi chương để độc giả có thể tự chấm điểm việc thực hiện mục tiêu của mình</p>

<p>Có các bảng danh sách mẫu để liệt kê công việc hoặc mục tiêu cần thực hiện</p>

<p>5. Câu chuyện (nội dung) nào có thể thu hút/hấp dẫn khách hàng trong 10 giây đầu tiên?</p>

<p>Câu chuyện về ly nước chanh và câu chuyện về sách và những nhà thông thái</p>

<p>Nhiều năm trước, có một vị vua già uyên bác đã cho gọi tất cả những nhà thông thái của đất nước mình đến và nói: “Ta muốn các ngài đi khắp nơi và sưu tập cho ta toàn bộ sự khôn ngoan của mọi thời đại. Ta muốn các ngài viết thành sách để chúng ta có thể truyền lại cho hậu thế ”.</p>

<p>Vì thế, những nhà thông thái đã đi khắp nơi và làm việc trong suốt một thời gian dài. Rồi họ trở về và mang theo mười hai tập sách đồ sộ.</p>

<p>Vị vua già uyên bác nhìn họ và nói: “Được rồi, ta tin rằng đó là sự khôn ngoan của mọi thời đại, nhưng chúng quá dài dòng. Người ta sẽ không đọc hết được tất cả những điều đó. Hãy cô đọng lại!”. Họ lại tiếp tục đi và lần này họ trở về chỉ với một tập sách đồ sộ.</p>

<p>Một lần nữa vị vua già uyên bác vẫn nói rằng cuốn sách quá dài, và họ hãy cô đọng nó lại. Sau đó, họ quay trở về chỉ với một chương sách, rồi một trang, một đoạn, và cuối cùng là một câu.</p>

<p>Nhà vua nhìn vào câu đó và nói: "Chính là nó! Nó thực sự chứa đựng sự khôn ngoan của mọi thời đại. Ngay khi người dân khắp nơi học được điều này, chúng ta sẽ giải quyết được nhiều vấn đề của đất nước mình”.</p>

<p>Câu đó chỉ đơn giản thế này: "Chẳng có bữa trưa nào miễn phí."</p>

<p>Lúc ấy vị vua già uyên bác đã nói một điều hoàn toàn chính xác. Khi người ta nhận thức được rằng nếu họ muốn có được một chỗ đứng dưới ánh nắng mặt trời, thì họ cần phải hiểu rằng da mình sẽ có vài vết bỏng, và rồi họ sẽ đạt được những điều mình muốn. Lao động là cái giá mà chúng ta phải trả trên con đường đi tới thành công. Cách tốt nhất để chúng ta có thể phòng ngừa việc mất đi miếng cơm manh áo là bằng cách xắn tay áo lên. Nhiều người tin rằng thành công phụ thuộc vào tuyến đường mà họ chọn, và tất nhiên là họ đúng nếu như họ đang nói đến tuyến mồ hôi</p>

<p>VỀ TÁC GIẢ:</p>

<p>ZIG ZIGLAR (1926-2012) là một trong những nhân vật truyền cảm hứng - tạo niềm tin có tầm ảnh hưởng và được yêu mến nhất ở Mỹ mà ai cũng có thể trở thành, có thể làm được như ông và làm được nhiều hơn thế. Ông là một diễn giả, một giảng viên và một huấn luyện viên truyền động lực - người đã đi rất nhiều nơi để truyền tải những thông điệp hài hước, niềm hy vọng và sự khích lệ. Sức hấp dẫn của ông vượt qua cả tuổi tác, văn hóa và nghề nghiệp. Từ năm 1970 đến năm 2010, Zig đã đi hơn năm triệu dặm trên khắp thế giới để chia sẻ về một cuộc sống đầy năng lượng – bức thông điệp về việc trau dồi, nuôi dưỡng nguồn năng lượng giúp con người thay đổi.</p>

<p>Zig Ziglar đã viết hơn 30 cuốn sách nổi tiếng về lĩnh vực phát triển bản thân, khả năng lãnh đạo, bán hàng, niềm tin, gia đình và thành công. Ông là một người đàn ông hướng về gia đình, một công dân yêu nước tận tụy, và là một con chiên tích cực trong các hoạt động của nhà thờ. Phong cách diễn thuyết độc đáo cùng những bài diễn thuyết hùng hồn của ông đã mang đến cho ông nhiều danh hiệu, và ngày nay ông vẫn được coi là một trong những nhà nhân vật quyền lực đa tài nhất trong lĩnh vực khoa học về tiềm năng con người.</p>

nghệ thuật bán hàng bậc cao - bí quyết chốt deal mọi thời đại (khổ lớn) (tái bản 2021)

nghệ thuật bán hàng bậc cao - bí quyết chốt deal mọi thời đại (khổ lớn) (tái bản 2021)

<p>Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Bí Quyết Chốt Deal Mọi Thời Đại (Khổ Lớn) (Tái Bản 2021)</p>

<p>Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.</p>

<p>Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao thật đơn giản: “bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được xuất bản lần đầu.</p>

<p>Trong cuốn sách kinh doanh này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bán hàng sẵn sàng từ bỏ một thương vụ bởi họ biết rằng thương vụ đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi đó, bán hàng trở nên giống như thi đấu thể thao, nhà vô địch quần vợt phải biết đánh bóng sao cho anh ta có thể đánh cú tiếp theo hiệu quả hơn, hay các tay gôn kỳ cựu cũng vậy. Nếu nhân viên bán hàng không quan tâm đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà chỉ chăm chăm kiếm tiền từ túi người khác thì đảm bảo rằng họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi nghề này.</p>

<p>Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các bạn cần linh động áp dụng từng nguyên tắc hay nghiều nguyên tắc cùng lúc để phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của khách hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh hoạ và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Bạn hãy mạnh dạn đánh dấu vào sách những câu từ cần ghi nhớ và đừng lo lắng là nó sẽ bị cũ hay xấu đi</p>

<p>Nên đọc quyển Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao này như thế nào? nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẫu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc.</p>

<p>- “Nếu như chỉ gọi Zig Ziglar là một người bán hàng siêu hạng thì vẫn chưa đủ. Cuốn sách kinh tế này là tập hợp những hiểu biết về nghệ thuật bán hàng mà ông đã dày công sưu tầm. Vì vậy, cuốn sách này rất đáng để các bạn tìm đọc” – Richard M. DeVos, đồng sáng lập Anway, Chủ tịch và chủ sở hữu của NBA Orlando Magic.</p>

<p>Trong lần tái bản này, cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao đã được đổi sang khổ lớn, bìa mềm với phương cách trang trọng hơn. Cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao sẽ tiếp tục là cuốn cẩm nang không thể thiếu với những ai đang hoạt động tranh lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.</p>

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ