phân tích tâm lý hành vi khách hàng

phân tích tâm lý hành vi khách hàng

<p>Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng</p>

<p>Trong thế giới thị trường tự do, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và quyền lực, tâm lý khách hàng cũng theo đó mà biến đổi đa dạng. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển hướng sang lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, để sống trong bể cá mập này, bạn cần phải nắm bắt được tâm lý khách hàng.</p>

<p>Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc súng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả “thiên hạ”. Thuyết phục mỗi khách hàng “chốt đơn” giống như một bài toán nan giải đối với nhiều nhân viên bán hàng. Nhưng bài toán nào cũng có cách giải, miễn rằng nhân viên bán hàng nắm được các quy tắc căn bản và hình thành chiến lược phù hợp tương ứng.</p>

<p>Cuốn sách Phân tích tâm lý hành vi khách hàng sẽ cho chúng ta biết được cách phân loại các quy luật tâm lý của người mua tiềm năng, tìm hiểu rõ những suy nghĩ ẩn sau các hành vi của khách, từ đó vạch ra các chiến thuật ứng xử và tiếp thị phù hợp, thành công hoàn thiện những giao dịch giá trị. Cuốn sách cung cấp nội dung toàn diện, chi tiết, đồng thời sử dụng nhiều ví dụ thiết thực để minh họa cho các tình huống thương lượng thường gặp trong thực tiễn bán hàng.</p>

<p>Các nội dung chính của sách:</p>

<p>Chương 1: Nắm bắt quy luật tâm lý của khách hàng</p>

<p>Chương 2: Diện mạo của khách là kim chỉ nam cho người bán hàng</p>

<p>Chương 3: Ẩn ý sau lời nói của khách hàng</p>

<p>Chương 4: Động tác cơ thể chính là ngôn ngữ thứ hai của khách hàng</p>

<p>Chương 5: Biểu cảm khuôn mặt là tấm gương phản chiếu nội tâm của khách hàng</p>

<p>Chương 6: Thói quen của khách hàng là điều bộc lộ chân thực nhất tính cách của họ</p>

<p>Chương 7: Tận dụng tinh tế điểm yếu trong tâm lý khách hàng</p>

<p>Chương 8: Xác định mục tiêu rõ ràng, giải mã chính xác hành vi của khách hàng</p>

thao túng hành vi trong bán hàng

thao túng hành vi trong bán hàng

<p>Thao Túng Hành Vi Trong Bán Hàng</p>

<p>Trong marketing, nếu nắm bắt được các bí thuật để "dẫn dắt" khách hàng, bạn sẽ có khả năng mang sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.</p>

<p>Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc súng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả “thiên hạ”. Để có thêm nhiều khách hàng và tiếp thị hiệu quả hơn, hàng loạt những công cụ, ý tưởng tư duy hiện đại đã ra đời, trong đó, kỹ năng phân tích hành vi khách hàng từ góc độ tâm lý học đã trở thành một vũ khí sắc bén, có thể giúp bạn vượt mọi chông gai trên thương trường. Công cụ này dần trở thành phương tiện ngày càng được chú trọng để các doanh nghiệp lớn nâng cao doanh thu, cũng như giúp các nhân viên bán hàng nâng cao hiệu suất kinh doanh.</p>

<p>Thuyết phục mỗi khách hàng “chốt đơn” giống như một bài toán nan giải đối với nhiều nhân viên bán hàng. Qua cuốn sách Thao túng hành vi trong bán hàng, chúng ta sẽ biết được cách phân loại các quy luật tâm lý của người mua tiềm năng, tìm hiểu rõ những suy nghĩ ẩn sau các hành vi của khách, từ đó vạch ra các chiến thuật ứng xử và tiếp thị phù hợp, thành công hoàn thiện giao dịch. Cuốn sách cung cấp nội dung toàn diện, chi tiết, đồng thời sử dụng nhiều ví dụ thiết thực để minh họa cho các tình huống thương lượng thường gặp trong thực tiễn bán hàng. Đây được coi là "bí quyết võ công" để doanh nghiệp có thể hiểu hơn về khách hàng của mình và khéo léo truyền thông đến khách hàng một cách chân tình nhất.</p>

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ