bộ sách tớ đến với lập trình (bộ 4 cuốn)

bộ sách tớ đến với lập trình (bộ 4 cuốn)

Bộ sách "Tớ Đến Với Lập Trình": Khám phá thế giới lập trình đầy màu sắc

Bộ sách "Tớ Đến Với Lập Trình" là hành trình khám phá thế giới lập trình đầy hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ, giúp các bạn tiếp cận với những khái niệm cơ bản một cách dễ dàng và thú vị. Bộ sách bao gồm 4 cuốn:

1. Tớ Đến Với Lập Trình: Tập Làm Game

Cuốn sách này sẽ đưa các bạn nhỏ vào thế giới đầy màu sắc của lập trình game. Từ việc tạo ra các nhân vật đơn giản đến thiết kế những trò chơi vui nhộn, các bạn sẽ được học cách sử dụng các khối lệnh, tạo ra các chuỗi hành động và đưa nhân vật của mình di chuyển theo ý muốn.

2. Tớ Đến Với Lập Trình: Tập Làm Phim Hoạt Hình

Với "Tớ Đến Với Lập Trình: Tập Làm Phim Hoạt Hình", các bạn nhỏ sẽ được học cách tạo ra những thước phim hoạt hình độc đáo. Từ việc thiết kế nhân vật, tạo bối cảnh, đến việc lồng ghép các hiệu ứng chuyển động, các bạn sẽ tự tay tạo nên những câu chuyện hấp dẫn bằng chính trí tưởng tượng của mình.

3. Tớ Đến Với Lập Trình: Tập Thu Âm Và Lồng Tiếng

Cuốn sách này sẽ giúp các bạn nhỏ khám phá thế giới âm thanh, học cách thu âm và lồng tiếng cho các nhân vật trong phim hoạt hình của mình. Từ việc lựa chọn âm thanh, hiệu ứng âm thanh đến việc ghi âm giọng nói, các bạn sẽ tạo ra những tác phẩm hoàn chỉnh và thu hút hơn.

4. Tớ Đến Với Lập Trình: Tập Vẽ Và Thiết Kế

Cuốn sách cuối cùng trong bộ sách "Tớ Đến Với Lập Trình" sẽ giúp các bạn nhỏ phát triển kỹ năng vẽ và thiết kế. Từ việc sử dụng các công cụ vẽ đơn giản đến việc tạo ra các hình ảnh độc đáo, các bạn sẽ học cách tạo ra các thiết kế ấn tượng cho các trò chơi, phim hoạt hình và nhiều dự án khác.

Review nội dung:

Bộ sách "Tớ Đến Với Lập Trình" được đánh giá là một bộ sách tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ muốn khám phá thế giới lập trình. Với cách tiếp cận đơn giản, dễ hiểu, bộ sách giúp các bạn nhỏ tiếp cận với những khái niệm lập trình cơ bản một cách dễ dàng và thú vị. Những hoạt động thực hành phong phú, kết hợp với các trò chơi sáng tạo, giúp các bạn nhỏ phát triển tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo.

Giới thiệu tác giả:

**Tiến sĩ Tracy Gardner** là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ giáo dục, với bằng cử nhân Toán và Máy tính cùng bằng Tiến sĩ Khoa học Máy tính. Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển phần mềm và hiện đang tập trung vào việc giúp trẻ em phát triển các kỹ năng công nghệ.

**Elbrie de Kock** là một chuyên gia thiết kế với kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô đã thành lập một câu lạc bộ mã hóa để truyền cảm hứng cho trẻ em học các kỹ năng số, đồng thời tổ chức các sự kiện và hoạt động công nghệ dành cho trẻ em.

Với sự kết hợp của kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, hai tác giả đã tạo ra bộ sách "Tớ Đến Với Lập Trình" - một bộ sách đầy hữu ích và bổ ích dành cho các bạn nhỏ.

tớ đến với khoa học máy tính: máy tính bảng hoạt động như thế nào

tớ đến với khoa học máy tính: máy tính bảng hoạt động như thế nào

Giới thiệu bộ sách "Khoa học Máy tính dành cho Trẻ em" - Nâng tầm tư duy logic và kỹ năng số cho thế hệ tương lai

Khơi nguồn đam mê khoa học máy tính cho con trẻ

Bạn mong muốn con mình tiếp cận với thế giới công nghệ đầy thú vị nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bộ sách "Khoa học Máy tính dành cho Trẻ em" chính là giải pháp hoàn hảo! Với nội dung minh họa sinh động, dễ hiểu và những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, bộ sách sẽ giúp trẻ em:

* **Nắm vững kiến thức cơ bản về khoa học máy tính:** Từ cách máy tính bảng hoạt động đến việc sử dụng máy tính an toàn, bộ sách cung cấp những kiến thức nền tảng cho trẻ tiếp cận với công nghệ một cách toàn diện.

* **Rèn luyện tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề:** Trẻ sẽ được học cách suy luận logic, phân tích vấn đề, sắp xếp dữ liệu và ứng dụng kiến thức vào thực tiễn.

* **Phát triển kỹ năng lập trình:** Bộ sách đưa trẻ vào thế giới của thuật toán và lập trình, khơi dậy niềm yêu thích và tiềm năng sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ.

Nội dung chi tiết bộ sách gồm 4 cuốn:

* **Máy tính bảng hoạt động như thế nào?**

* Khám phá cấu tạo và hoạt động của máy tính bảng.

* Tìm hiểu cách các ứng dụng hoạt động và tương tác với nhau.

* **Sử dụng máy tính an toàn**

* Hướng dẫn trẻ cách sử dụng máy tính an toàn và hiệu quả.

* Nâng cao nhận thức về các nguy cơ tiềm ẩn trên mạng và cách phòng tránh.

* **Logic và dữ liệu**

* Giúp trẻ hiểu rõ về logic, các mô hình phát hiện và chia nhỏ vấn đề.

* Rèn luyện kỹ năng phân loại, sắp xếp và xử lý dữ liệu hiệu quả.

* **Thuật toán và lập trình**

* Giới thiệu khái niệm cơ bản về thuật toán và lập trình.

* Hướng dẫn trẻ thực hành các hoạt động lập trình đơn giản thông qua các trò chơi vui nhộn.

Review nội dung sách:

Bộ sách "Khoa học Máy tính dành cho Trẻ em" được đánh giá cao về tính khoa học và sự dễ hiểu. Các kiến thức được trình bày một cách đơn giản, minh bạch, kết hợp với hình ảnh minh họa sinh động, phù hợp với tâm lý trẻ em. Ngoài việc cung cấp kiến thức, bộ sách còn tạo cơ hội cho trẻ phát triển tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo.

Về tác giả:

* **Tiến sĩ Tracy Gardner**

* Chuyên gia trong lĩnh vực khoa học máy tính với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm và giáo dục công nghệ cho trẻ em.

* Luôn nỗ lực mang kiến thức khoa học máy tính đến gần hơn với trẻ em.

* **Elbrie de Kock**

* Chuyên gia thiết kế và có niềm đam mê truyền cảm hứng cho trẻ em học hỏi về công nghệ.

* Với kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, Elbrie đã tạo ra những nội dung hấp dẫn và dễ tiếp cận cho trẻ em.

Bộ sách "Khoa học Máy tính dành cho Trẻ em" là lựa chọn hoàn hảo cho phụ huynh muốn trang bị cho con em mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong thế kỷ 21. Cùng con trẻ khám phá thế giới công nghệ đầy thú vị và nâng tầm tư duy logic, kỹ năng số cho thế hệ tương lai!

tớ đến với khoa học máy tính: sử dụng máy tính an toàn

tớ đến với khoa học máy tính: sử dụng máy tính an toàn

<p>Bạn muốn giúp trẻ hiểu về khoa học máy tính, nhưng không biết bắt đầu từ đâu?</p>

<p>Cuốn sách này sẽ hướng dẫn trẻ tư duy logic, các mô hình phát hiện và chia nhỏ vấn đề, sắp xếp dữ liệu. Với những giải thích đơn giản và hoạt động vui chơi giải trí thú vị giúp nâng cao khả năng học tập, phụ huynh và con trẻ có thể cùng nhau phát triển kỹ năng tư duy tính toán.</p>

<p>Bộ sách gồm 4 cuốn:</p>

<p>Máy tính bảng hoạt động như thế nào ?</p>

<p>Sử dụng máy tính an toàn</p>

<p>Logic và dữ liệu</p>

<p>Thuật toán và lập trình</p>

<p>Về tác giả:</p>

<p>Tiến sĩ Tracy Gardner có bằng cử nhân Toán và Máy tính cùng bằng Tiến sĩ Khoa học Máy tính. Cô đã làm việc trong lĩnh vực phát triển phần mềm để phân tích môi trường, thư viện kỹ thuật số và viễn thông. Cô từng làm tại IBM trong 10 năm. Hiện tại, cô giúp trẻ em phát triển các kỹ năng công nghệ. Cô viết nội dung, cung cấp dịch vụ viết nội dung giáo dục, tư vấn về ngành công nghiệp đồ chơi công nghệ và dạy tin học cho trẻ em tiểu học. Cô điều hành một Câu lạc bộ Mã, tình nguyện viên tại một cuộc họp mặt của Coder Dojo/Young Rewedly State và các sự kiện công nghệ khác dành cho trẻ em và là thành viên của So Make It (Southampton Makerspace).</p>

<p>Elbrie de Kock có bằng thiết kế nội thất và đã điều hành một số doanh nghiệp trước Tech Age Kids. Cô từng làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tiếp thị, truyền thông xã hội, phát triển kinh doanh và quản lý sự kiện trong 15 năm qua. Elbrie có con mắt thiết kế nhạy bén và rất sáng tạo. Cô bắt đầu tham gia vào lĩnh vực công nghệ, để hỗ trợ con trai mình quan tâm đến lập trình máy tính. Sau đó, cô thành lập một câu lạc bộ mã hóa để truyền cảm hứng cho nhiều trẻ em trong việc học các kỹ năng số. Cô thường tổ chức các sự kiện như triển lãm, câu lạc bộ mã hóa và hội chợ công nghệ.</p>

tớ đến với lập trình: tập làm phim hoạt hình

tớ đến với lập trình: tập làm phim hoạt hình

<p>Sau khi cùng cha mẹ làm quen với máy tính, các con có thể tự học lập trình khi đã lớn hơn. Bắt đầu từ đơn giản đến phức tạp, trẻ sẽ được học cách vẽ, lồng ghép, tạo hiệu ứng cho các bức tranh của mình. Với những hình vẽ sáng tạo, trẻ sẽ được học cách làm chúng di chuyển và hoạt động để tạo nên những thước phim hoạt hình đơn giản. Không chỉ thế, trẻ cũng có thể tạo ra âm thanh để lồng ghép với những cử động của nhân vật để kể thành một câu chuyện ngắn tới 4 trang ghép. Phát triển trò chơi cũng chính dựa vào những hoạt động trên. Tất cả mọi công đoạn của lập trình ScratchJR đều hướng dẫn trẻ cách lập trình rõ ràng và dễ dàng để thiết kế những hoạt động thú vị. Trẻ có thể tự do sáng tạo và tạo ra những tác phẩm sống động về gia đình, động vật, thực vật cùng sách lập trình và những cuốn khác trong bộ sách Tớ đến với.</p>

<p>Về tác giả:</p>

<p>Tiến sĩ Tracy Gardner có bằng cử nhân Toán và Máy tính cùng bằng Tiến sĩ Khoa học Máy tính. Cô đã làm việc trong lĩnh vực phát triển phần mềm để phân tích môi trường, thư viện kỹ thuật số và viễn thông. Cô từng làm tại IBM trong 10 năm. Hiện tại, cô giúp trẻ em phát triển các kỹ năng công nghệ. Cô viết nội dung, cung cấp dịch vụ viết nội dung giáo dục, tư vấn về ngành công nghiệp đồ chơi công nghệ và dạy tin học cho trẻ em tiểu học. Cô điều hành một Câu lạc bộ Mã, tình nguyện viên tại một cuộc họp mặt của Coder Dojo/Young Rewedly State và các sự kiện công nghệ khác dành cho trẻ em và là thành viên của So Make It (Southampton Makerspace).</p>

<p>Elbrie de Kock có bằng thiết kế nội thất và đã điều hành một số doanh nghiệp trước Tech Age Kids. Cô từng làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tiếp thị, truyền thông xã hội, phát triển kinh doanh và quản lý sự kiện trong 15 năm qua. Elbrie có con mắt thiết kế nhạy bén và rất sáng tạo. Cô bắt đầu tham gia vào lĩnh vực công nghệ, để hỗ trợ con trai mình quan tâm đến lập trình máy tính. Sau đó, cô thành lập một câu lạc bộ mã hóa để truyền cảm hứng cho nhiều trẻ em trong việc học các kỹ năng số. Cô thường tổ chức các sự kiện như triển lãm, câu lạc bộ mã hóa và hội chợ công nghệ.</p>

tớ đến với lập trình: tập làm game

tớ đến với lập trình: tập làm game

<p>Sau khi cùng cha mẹ làm quen với máy tính, các con có thể tự học lập trình khi đã lớn hơn. Bắt đầu từ đơn giản đến phức tạp, trẻ sẽ được học cách vẽ, lồng ghép, tạo hiệu ứng cho các bức tranh của mình. Với những hình vẽ sáng tạo, trẻ sẽ được học cách làm chúng di chuyển và hoạt động để tạo nên những thước phim hoạt hình đơn giản. Không chỉ thế, trẻ cũng có thể tạo ra âm thanh để lồng ghép với những cử động của nhân vật để kể thành một câu chuyện ngắn tới 4 trang ghép. Phát triển trò chơi cũng chính dựa vào những hoạt động trên. Tất cả mọi công đoạn của lập trình ScratchJR đều hướng dẫn trẻ cách lập trình rõ ràng và dễ dàng để thiết kế những hoạt động thú vị. Trẻ có thể tự do sáng tạo và tạo ra những tác phẩm sống động về gia đình, động vật, thực vật cùng sách lập trình và những cuốn khác trong bộ sách Tớ đến với.</p>

<p>Về tác giả:</p>

<p>Tiến sĩ Tracy Gardner có bằng cử nhân Toán và Máy tính cùng bằng Tiến sĩ Khoa học Máy tính. Cô đã làm việc trong lĩnh vực phát triển phần mềm để phân tích môi trường, thư viện kỹ thuật số và viễn thông. Cô từng làm tại IBM trong 10 năm. Hiện tại, cô giúp trẻ em phát triển các kỹ năng công nghệ. Cô viết nội dung, cung cấp dịch vụ viết nội dung giáo dục, tư vấn về ngành công nghiệp đồ chơi công nghệ và dạy tin học cho trẻ em tiểu học. Cô điều hành một Câu lạc bộ Mã, tình nguyện viên tại một cuộc họp mặt của Coder Dojo/Young Rewedly State và các sự kiện công nghệ khác dành cho trẻ em và là thành viên của So Make It (Southampton Makerspace).</p>

<p>Elbrie de Kock có bằng thiết kế nội thất và đã điều hành một số doanh nghiệp trước Tech Age Kids. Cô từng làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tiếp thị, truyền thông xã hội, phát triển kinh doanh và quản lý sự kiện trong 15 năm qua. Elbrie có con mắt thiết kế nhạy bén và rất sáng tạo. Cô bắt đầu tham gia vào lĩnh vực công nghệ, để hỗ trợ con trai mình quan tâm đến lập trình máy tính. Sau đó, cô thành lập một câu lạc bộ mã hóa để truyền cảm hứng cho nhiều trẻ em trong việc học các kỹ năng số. Cô thường tổ chức các sự kiện như triển lãm, câu lạc bộ mã hóa và hội chợ công nghệ.</p>

tớ đến với khoa học máy tính: thuật toán và lập trình

tớ đến với khoa học máy tính: thuật toán và lập trình

Giới thiệu bộ sách "Khoa học máy tính cho trẻ em" - Bước khởi đầu cho thế hệ tương lai

Bạn muốn giúp trẻ em hiểu về khoa học máy tính nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bộ sách "Khoa học máy tính cho trẻ em" là câu trả lời hoàn hảo cho bạn!

Nội dung hấp dẫn, lôi cuốn

Bộ sách gồm 4 cuốn, mỗi cuốn khai thác một chủ đề riêng biệt, giúp trẻ em tiếp cận khoa học máy tính một cách dễ dàng và thú vị:

Máy tính bảng hoạt động như thế nào?: Khám phá thế giới bí ẩn bên trong máy tính bảng, từ cách hoạt động của các bộ phận đến cách chúng tương tác với nhau.

Sử dụng máy tính an toàn: Trang bị cho trẻ những kiến thức cần thiết về an toàn mạng, bảo mật thông tin cá nhân và kỹ năng sử dụng internet một cách có trách nhiệm.

Logic và dữ liệu: Giúp trẻ phát triển tư duy logic, khả năng phân tích và xử lý dữ liệu, từ việc sắp xếp thông tin đến việc giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Thuật toán và lập trình: Khơi gợi niềm yêu thích lập trình với những bài học đơn giản, giúp trẻ hiểu cách tạo ra các chương trình máy tính và khám phá sức mạnh của mã nguồn.

Phương pháp giảng dạy độc đáo

Bộ sách được viết theo phong cách đơn giản, dễ hiểu, kết hợp hình ảnh minh họa sinh động và các hoạt động vui chơi giải trí, tạo hứng thú học tập cho trẻ. Phụ huynh và con trẻ có thể cùng nhau khám phá thế giới khoa học máy tính một cách vui vẻ và hiệu quả.

Review sách

Bộ sách "Khoa học máy tính cho trẻ em" là một công cụ tuyệt vời để trang bị cho trẻ những kiến thức nền tảng về khoa học máy tính, giúp trẻ phát triển tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng số - những kỹ năng quan trọng cho thế hệ tương lai. Với nội dung phong phú, phương pháp giảng dạy độc đáo và thiết kế đẹp mắt, bộ sách chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của trẻ em và phụ huynh.

Về tác giả

Tiến sĩ Tracy Gardner: Chuyên gia trong lĩnh vực phát triển phần mềm, với kinh nghiệm làm việc tại IBM và chuyên tâm giúp trẻ em phát triển kỹ năng công nghệ.

Elbrie de Kock: Chuyên gia thiết kế nội thất, đồng thời là người truyền cảm hứng cho trẻ em học các kỹ năng số.

Bộ sách "Khoa học máy tính cho trẻ em" là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức chuyên môn và sự sáng tạo, giúp trẻ em khám phá thế giới khoa học máy tính một cách thú vị và bổ ích.

tớ đến với lập trình: tập thu âm và lồng tiếng

tớ đến với lập trình: tập thu âm và lồng tiếng

Khám phá thế giới lập trình với ScratchJR: Từ vẽ tranh đến tạo phim hoạt hình

Giới thiệu về sách

Sách "Lập trình ScratchJR: Tớ đến với" là cánh cửa dẫn dắt các bạn nhỏ vào thế giới lập trình đầy màu sắc và sáng tạo. Với những kiến thức được trình bày theo cách đơn giản, dễ hiểu, cuốn sách giúp các bạn nhỏ học cách lập trình từ những điều cơ bản nhất, thông qua việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Nội dung sách

1. Khám phá thế giới lập trình:

Sách giúp các bạn nhỏ làm quen với máy tính và các khái niệm cơ bản về lập trình thông qua giao diện trực quan của ScratchJR.

Trẻ sẽ được học cách sử dụng các khối lệnh để tạo ra những hoạt động đơn giản như vẽ tranh, lồng ghép hình ảnh, tạo hiệu ứng cho các bức tranh.

2. Tạo nên những thước phim hoạt hình:

Sách hướng dẫn trẻ tạo nên những thước phim hoạt hình đơn giản bằng cách kết hợp các hình vẽ, âm thanh và hiệu ứng.

Trẻ có thể tự do sáng tạo và làm cho các nhân vật trong phim hoạt hình di chuyển, nói chuyện và tương tác với nhau.

3. Kể chuyện bằng lập trình:

Với ScratchJR, trẻ có thể tạo ra những câu chuyện ngắn thú vị gồm 4 trang ghép.

Trẻ sẽ học cách sử dụng các khối lệnh để tạo ra âm thanh, lồng ghép câu thoại và điều khiển các nhân vật trong câu chuyện.

4. Phát triển trò chơi:

Sách giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo và tư duy logic thông qua việc thiết kế những trò chơi đơn giản.

Trẻ có thể tự do tạo ra các quy luật, nhân vật và các thử thách cho trò chơi của mình.

5. Tự do sáng tạo:

Sách khuyến khích trẻ tự do sáng tạo và thể hiện bản thân thông qua các tác phẩm nghệ thuật.

Trẻ có thể tạo ra các tác phẩm về gia đình, động vật, thực vật và những chủ đề yêu thích của mình.

Review nội dung sách

Cuốn sách "Lập trình ScratchJR: Tớ đến với" là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nhỏ muốn khám phá thế giới lập trình một cách vui nhộn và dễ dàng. Sách được thiết kế với giao diện trực quan, hình ảnh minh họa sinh động và ngôn ngữ đơn giản, phù hợp với trẻ em từ 5 tuổi trở lên. Với những kiến thức được trình bày theo cách hấp dẫn, cuốn sách sẽ giúp trẻ phát triển tư duy logic, khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Về tác giả

Tiến sĩ Tracy Gardner: Chuyên gia về phát triển phần mềm với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục công nghệ cho trẻ em.

Elbrie de Kock: Chuyên gia thiết kế nội thất và là người đam mê truyền cảm hứng cho trẻ em về lĩnh vực công nghệ.

Sự kết hợp giữa chuyên môn của hai tác giả đã tạo nên một cuốn sách đầy đủ kiến thức, bổ ích và hấp dẫn cho các bạn nhỏ.

bộ sách tớ đến với khoa học máy tính (bộ 4 cuốn)

bộ sách tớ đến với khoa học máy tính (bộ 4 cuốn)

<p>Bạn muốn giúp trẻ hiểu về khoa học máy tính, nhưng không biết bắt đầu từ đâu?</p>

<p>Cuốn sách này sẽ hướng dẫn trẻ tư duy logic, các mô hình phát hiện và chia nhỏ vấn đề, sắp xếp dữ liệu. Với những giải thích đơn giản và hoạt động vui chơi giải trí thú vị giúp nâng cao khả năng học tập, phụ huynh và con trẻ có thể cùng nhau phát triển kỹ năng tư duy tính toán.</p>

<p>Bộ sách gồm 4 cuốn:</p>

<p>Máy tính bảng hoạt động như thế nào ?</p>

<p>Sử dụng máy tính an toàn</p>

<p>Logic và dữ liệu</p>

<p>Thuật toán và lập trình</p>

<p>Về tác giả:</p>

<p>Tiến sĩ Tracy Gardner có bằng cử nhân Toán và Máy tính cùng bằng Tiến sĩ Khoa học Máy tính. Cô đã làm việc trong lĩnh vực phát triển phần mềm để phân tích môi trường, thư viện kỹ thuật số và viễn thông. Cô từng làm tại IBM trong 10 năm. Hiện tại, cô giúp trẻ em phát triển các kỹ năng công nghệ. Cô viết nội dung, cung cấp dịch vụ viết nội dung giáo dục, tư vấn về ngành công nghiệp đồ chơi công nghệ và dạy tin học cho trẻ em tiểu học. Cô điều hành một Câu lạc bộ Mã, tình nguyện viên tại một cuộc họp mặt của Coder Dojo/Young Rewedly State và các sự kiện công nghệ khác dành cho trẻ em và là thành viên của So Make It (Southampton Makerspace).</p>

<p>Elbrie de Kock có bằng thiết kế nội thất và đã điều hành một số doanh nghiệp trước Tech Age Kids. Cô từng làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tiếp thị, truyền thông xã hội, phát triển kinh doanh và quản lý sự kiện trong 15 năm qua. Elbrie có con mắt thiết kế nhạy bén và rất sáng tạo. Cô bắt đầu tham gia vào lĩnh vực công nghệ, để hỗ trợ con trai mình quan tâm đến lập trình máy tính. Sau đó, cô thành lập một câu lạc bộ mã hóa để truyền cảm hứng cho nhiều trẻ em trong việc học các kỹ năng số. Cô thường tổ chức các sự kiện như triển lãm, câu lạc bộ mã hóa và hội chợ công nghệ.</p>

    Tải Sách là website thư viên sách chia sẻ tài liệu sách với nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được tổng hợp mới nhất. Bạn có thể đọc online hoặc download về các thiết bị di động, máy tính, máy đọc sách để trải nghiệm.

    Liên Hệ