<p>Toàn Thư Về Ý Tưởng Quảng Cáo</p>
<p>Tựa sách Toàn Thư Về Ý Tưởng Quảng Cáo đề cập đến bước đầu tiên và quan trọng nhất để làm nên quảng cáo đặc sắc, vượt thời gian: ý tưởng gốc.</p>
<p>Nếu không có ý tưởng gốc đặc sắc, ta sẽ chẳng có gì ngoài hoa hoè hoa sói. Các kiểu chữ, bảng màu, ảnh chụp hoặc hình minh họa đẹp nhất cũng không thể cứu nổi ý tưởng tồi. (Hoặc có thể nói một cách thẳng thừng: “Phí công vô ích.”) Ý tưởng gốc trong quảng cáo cũng như chiếc váy đen nhỏ nhắn trong ngành thời trang: ta luôn luôn cần đến nó.</p>