<p>Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Việt Nam - Tự Tay Vận Hành Hoạt Động Marketing Của Bạn</p>
<p>Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam - Tự tay vận hành hoạt động marketing của bạn do GAM Book và tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược Marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu insight khách hàng cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hợp tác xuất bản. Cuốn sách mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng với đa dạng hệ thống “case study” đa dạng trong và ngoài nước, cùng với cách thức tiếp cận vấn đề rõ ràng, mạch lạc, hỗ trợ giải quyết vấn đề triệt để.</p>
<p>Khi mọi hoạt động kinh doanh trong thời đại 4.0 suy cho cùng đều là kinh doanh dịch vụ với sự cạnh tranh liên tục và nguồn lực hạn chế của quá trình vận hành, cuốn sách hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho người làm Marketing ngành dịch vụ.</p>
<p>Những lời hứa bị phá vỡ, sự thô lỗ, vô trách nhiệm hay năng lực của nhân viên, giờ phục vụ bất tiện, thủ tục quan liêu, lãng phí thời gian, công nghệ tự phục vụ bị trục trặc, trang web phức tạp hoặc thiếu hiểu biết về nhu cầu của họ.. là số ít những lời phàn nàn bạn thường gặp phải!</p>
<p>Vậy với sự cạnh tranh liên tục từ đối thủ và nguồn lực hạn chế, người làm Marketing dịch vụ phải tìm con đường thành công như thế nào? Tạm gác lại công thức thành công, thay vào đó, GAM Book và tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với kinh nghiệm hơn 15 năm tư vấn chiến lược mang tới cho bạn cuốn sách ???????????????? ???????????????????? ????????̣???????? ????????̣ ????????̣???? ????????????̣̂???? ???????????? - ????????̛̣ ???????????? ????????̣̂???? ????????̀???????? ????????????̣???? đ????̣̂???????? ???????????????????????????????????? của bạn với:</p>
<p>Chương I - BIẾN VÔ HÌNH THÀNH HỮU HÌNH. Tại sao và như thế nào?</p>
<p>
Chương II - Hiểu về khách hàng để marketing dịch vụ hiệu quả.</p>
<p>
Chương III - Chinh phục khách hàng, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện thực.</p>
<p>
Chương IV - Tối ưu hóa cung cấp dịch vụ, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.</p>
<p>
Chương V - Những khoảng cách dịch vụ và Phương thức cải thiện chất lượng dịch vụ.</p>
<p> </p>
<p>Kể cả bạn đang bán một sản phẩm hữu hình, thì đây cũng là cuốn sách dành cho bạn. Vì giữa thị trường cạnh tranh như bây giờ, chẳng có sản phẩm nào lại được bán mà không đi kèm với dịch vụ cả!</p>